15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code

Không cần code, lại không mất tiền, 15 công cụ sau đây sẽ hỗ trợ bạn xây dựng một trang web mới toanh rất nhanh chóng và đơn giản. Các newbie hãy thử xem chúng là gì nhé.

Carrd: Đơn giản, nhanh chóng

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 1

Carrd là một dịch vụ miễn phí hỗ trợ người dùng tạo và lưu trữ nội dung một trang web một cách đơn giản và nhanh chóng, one-page website có chứa tất cả mọi thứ. Mặc dù có hàng chục các trang web khác có thể hỗ trợ bạn xây dựng một One-page website, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất ở đây là Carrd khá đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Template Stash: Bộ sưu tập các theme miễn phí

Template Stash là bộ sưu tập các mẫu trang web miễn phí tốt nhất. Mỗi một mẫu trang web được đánh giá dựa trên: ấn tượng bên ngoài (visual appeal), độ dễ dàng tùy chỉnh (ease of customization) và chức năng.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 2

Bạn có thể tìm kiếm các mẫu trang web mà bạn muốn theo phân loại, keyword (từ khóa), và theo người tạo ra mẫu trang web. Điều này giúp bạn thực hiện việc tìm kiếm dễ dàng và đơn giản hơn.

Ngoài ra Template Stash còn có các bộ sưu tập dành riêng cho các xu hướng thiết kế cụ thể, chẳng hạn như "material design" và "modern portfolio".

Bubble: Công cụ tạo ứng dụng web và ứng dụng mobile

Không cần phải có kiến thức về code, công cụ này sẽ hỗ trợ bạn xây dựng một ứng dụng web và ứng dụng dành cho di động. Các công cụ kéo và thả cho phép bạn có thể dễ dàng thêm các yếu tố vào trang web, chẳng hạn như văn bản (text), video, bản đồ, biểu tượng, hình ảnh, các nút,....

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 3

Tất cả mọi thứ là "tùy chỉnh", do đó bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ các yếu tố nào trên ứng dụng mà bạn thiết kế.

HTML to WordPress: Chuyển đổi các trang web HTML tĩnh thành WordPress

Công cụ này hỗ trợ chuyển đổi các trang web HTML tĩnh thành WordPress. Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ để chuyển đổi trang web của mình thì HTML to WordPress là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chỉ cần upload trang web vào công cụ, và chỉ sau vài giây, công cụ sẽ chuyển đổi trang web thành WordPress theme có đầy đủ chức năng và chất lượng cao.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 4

Tilda Publishing: Xây dựng trang website bắt mắt

Một nền tảng xây dựng trang web hướng tới các nội dung theo định hướng. Tilda Publishing hiện có hơn 170 khối được thiết kế sẵn cho phép bạn kéo và thả theo cách của bạn hướng tới một trang web hoàn toàn tùy biến.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 5

Tất cả các trang mà bạn tạo ra bằng công cụ này hiển thị trên các thiết bị đều khá “bắt mắt”, do đó bạn không cần phải lo lắng nếu bạn không phải là một coder. Tilda Publishing là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm, có ý định xây dựng blog, lookbooks, báo cáo sự kiện, ….

XPRS: Xây dựng trang web bằng Polydoms

Nếu bạn đã từng “nản lòng” vì các bước xây dựng một trang web khá phức tạp, khó hiểu và thậm chí là mất tiền, XPRS sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các bước này đơn giản hơn rất nhiều.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 6

Sử dụng một bộ sưu tập các thiết kế trang web cao cấp, lưu trữ đáng tin cậy, và một môi trường tùy chỉnh đơn giản giúp bạn có thể xây dựng một trang web mà không tốn nhiều thời gian. Điều đặc biệt nhất ở công cụ này là bạn có thể xây dựng trang web của mình bằng Polydoms (khối nội dung thông minh), cho phéo bạn có thể tùy chỉnh thoải mái. Nó giống như khi sử dụng kỹ thuật số Legos ™.

Grav: Tạo website cực kỳ nhanh chóng

Grav là một công cụ phức tạp, được thiết kế dành cho các developer có nhiều kinh nghiệm. Mã nguồn mở nền tảng blog không sử dụng database (flat-file CMS) này cho phép bạn xây dựng các trang web nhanh chóng. Ý tưởng: với các trang HTML tĩnh, bạn không thể thực hiện bất kỳ hành động “động” nào chẳng hạn như truy vấ dữ liệu, chỉnh sửa nội dung thông qua giao diện admin, các hình thức xử lý khác,… Grav được xử lý trong thời gian chạy (processed at runtime), cho phép bạn có thể thực hiện các hành động tương tự như bạn làm với Drupal, Joomla, hoặc WordPress.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 7

Grav có vô số các tính năng, trong đó bao gồm: site-wide và per-page routing, chuyển hướng (redirection), một bảng điều khiển gỡ lỗi trực quan, hỗ trợ đa ngôn ngữ, ….

Pivot: Tạo trang HTML bằng cách kéo thả real-time

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 8

Pivot cho phép bạn lựa chọn hơn 70 khối style nội dung độc nhất và có khả năng tùy biến đáng kinh ngạc. Bạn có thể xây dựng các trang web chỉ trong vài phút và quản lý điều hướng trang web, thanh trượt, hình ảnh, văn bản, bản đồ, phối màu… - tất cả có thể điều chỉnh trên trình duyệt của bạn.

Hype 3.0: Tạo trang web HTML5 không yêu cầu code

Hype 3.0 dựa trên hệ thống chuyển động khung hình, điều này làm cho nội dung của bạn trở nên sống động hơn. Chỉ cần click vào “record” và Hype theo dõi các bước di chuyển của bạn, tự động tạo các khung hình khi cần thiết.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 9

Ngoài ra bạn có thể thêm, xóa và sắp xếp lại các khung hình bằng tay nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn. Công cụ này hỗ trợ bạn thực hiện bất kỳ hành động nào từ các trang web và infographics cho đến eBooks và các bản thuyết trình.

OnePager: Xây dựng cho WordPress chuyên nghiệp

Công cụ xây dựng chủ đề mã nguồn mở này cho phép bạn nhanh chóng chỉnh sửa tất cả mọi thứ trên trang web của mình một cách nhanh chóng. SEO được tích hợp các cài đặt trước để “kickstart” tragn web của bạn phát triển.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 10

OnePager cho phép bạn điều chỉnh các giao diện của trang web một cách chính xác theo ý muốn của bạn. Đây là công cụ tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng trang web WordPress một cách nhanh chóng.

Webydo 2.0: Thiết kế trang web dựa trên nền tảng chuyên nghiêp

Sản phẩm này thuộc về bản quyền của các nhà thiết kế tạo ra các trang web sử dụng thiết kế của họ.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 11

Các giải pháp như tích hợp B2B hỗ trợ người dùng thanh toán trực tiếp, một bảng điều khiển để quản lý các trang web/khách hàng, và một CMS mạnh mẽ.

Bootstrap Studio: Tạo một trang web nhanh chóng bằng Bootstrap framework

Ứng dụng Desktop này hỗ trợ các nhà phát triển web và các nhà thiết kế tạo ra cá trang web nhanh chóng bằng cách sử dụng Bootstrap framework.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 12

Với giao diện trực quan, dễ nhìn, công cụ hỗ trợ bất kỳ một người dùng nào cũng có thể tạo một trang web đẹp mắt với các chức năng kéo và thả. Ngoài ra công cụ còn hỗ trợ bạn có thể điều chỉnh từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trên trang web của mình.

Evolero 2.0: Tạo các trang web sự kiện

Công cụ này hỗ trợ cho các nhà tổ chức sự kiện đang có ý định xây dựng một trang web. Nó giống như một cửa hàng cho phép bạn quản lý tất cả các sự kiện, từ việc bán vé và đăng tải sự kiện….

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 13

Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện, một bữa tiệc gala phi lợi nhuận, hội thảo lớn, hoặc hội thảo thân mật, Evolero 2.0 chính là công cụ mà bạn nên tìm kiếm.

Cloudpress: Tạo website WordPress Responsive

Công cụ này hỗ trợ bạn tạo một trang web WordPress Responsive "độc nhất" mà không yêu cầu code.

Có hơn 80 blog được được tích hợp trước bởi nhóm thiết kế, mà bạn có thể dùng thử. Ngoài ra bạn có toàn bộ quyền kiểm soát các chi tiết trên trang web mà bạn xây dựng, bao gồm: kích thước, font chữ trang web, backgrounds và hiệu ứng.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 14

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm công cụ để xây dựng một trang web trên nền tảng WordPress CMS.

Picnic: Đăng ký trang web siêu nhanh

Nếu gặp rắc rối trong việc thiết lập một tên miền mới, khi đó bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Pinic.

15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang web mới không cần code 15

Công cụ nhỏ tuyệt vời này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác đăng ký trang web của mình “siêu nhanh”, do đó bạn có thể nhanh chóng thực hiện các dự án web tiếp theo của mình.

Trên đây là 15 công cụ hỗ trợ xây dựng trang website mới không cần code mà bạn cần đến. Chúc bạn có thể tạo ra những "đứa con" tuyệt vời nhất.