5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại

Chỉ những người bị mù đường mới hiểu cảnh đi lạc đường, dò dẫm đi tìm, có khi còn bị cảnh sát giao thông phạt.... như thế nào. Cũng may vì đã có 5 ứng dụng bản đồ tìm đường hữu ích này hỗ trợ nên "não cá vàng" mới không bị mất tiền và thời gian.

Google Maps

Google Maps là một trong những ứng dụng chỉ đường được người dùng ưa chuộng sử dụng để tìm kiếm địa điểm bất kỳ và con đường tốt nhất để đến vị trí đó với kho thông tin về địa điểm khổng lồ.

5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại 1

Ưu điểm:

- Hoàn toàn miễn phí - Theo dõi vị trí của bạn theo thời gian thực, giúp bạn biết được vị trí chính xác của mình và xác định được đã đi đúng đường chưa. - Cung cấp đầy đủ thông tin về các tuyến xe bus phù hợp với tuyến đường bạn quan tâm. Cách di chuyển tối ưu đến vị trí bạn cần đến. - Tìm kiếm địa điểm ăn uống dễ dàng. - Hỗ trợ chế độ offline, bạn có thể sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. - Sử dụng bằng giọng nói.

HERE WeGo (Here Maps)

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ giúp bạn tìm kiếm địa điểm bất kỳ, cách di chuyển trong thành phố dễ dàng. Bạn có thể sử dụng HERE WeGo bất cứ lúc nào bởi ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoạiv2

Ưu điểm:

- Hỗ trợ bản đồ của hơn 100 quốc gia trên thế giới. - Sử dụng ứng dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi thiết bị không kết nối mạng với chế độ bản đồ ngoại tuyến. - Ứng dụng hoàn toàn miễn phí. - Cho phép hiển thị thông tin tuyến đường, mật độ giao thông để bạn tìm được những tuyến đường phù hợp. - Thể hiện thông tin chi tiết các phương tiện để di chuyển với ước lượng thời gian cụ thể. - Cung cấp thông tin taxi ở một vài thành phố bao gồm phí taxi và thời gian chờ, gọi nhanh taxi.

MAPS.ME

MAPS.ME là ứng dụng bản đồ, chỉ đường ngay cả khi thiết bị bạn không kết nối mạng. Giúp bạn tìm kiếm vị trí bất kỳ và tuyến đường ngắn nhất để di chuyển đến đó.

5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại 3

Ưu điểm:

- MAPS.ME cho phép người dùng xem bản đồ của tất cả khu vực ứng dụng đã tải trước đó khi thiết bị không kết nối mạng. Sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần. - Dễ dàng tìm kiếm các địa điểm như địa điểm nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, điểm tham quan, trạm xăng, trạm ATM, trạm xe bus,... - Tìm kiếm hành trình di chuyển nhanh chóng đến vị trí bạn muốn. - Hỗ trợ bạn đặt khách sạn trực tiếp thông qua Booking.com.

Sygic GPS Navigation & Maps

Sygic GPS Navigation & Map là ứng dụng bản đồ chỉ đường dành cho xe hơi. Đây là một ứng dụng được nhiều tài xế ưa chuộng với khả năng tương thích, hỗ trợ kết nối với nhiều dòng xe ô tô khác nhau.

5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại 4

Ưu điểm:

- Ứng dụng kết nối được nhiều hãng xe như: Honda, Volkswagen, Suzuki,... - Xem bản đồ với chế đồ ngoại tuyến dễ dàng với dạng 3D. - Giúp bạn tìm cho bạn tuyến đường ngắn nhất, tránh kẹt xe. Từ đó tiết kiệm nhiên liệu cho xe. - Lái xe ban đêm an toàn với hệ thống hiển thị trên kính lái. - Ứng dụng luôn nhắc nhở người dùng về giới hạn tốc độ của đoạn đường bạn đang đi, giúp bạn tránh khỏi việc vô tình vượt quá tốc độ cho phép. - Hỗ trợ lái xe tìm những nơi đổ xe tốt nhất gần bạn.

Waze

Waze là ứng dụng bản đồ, cảnh báo giao thông cho bạn biết những gì đang xảy ra trên đường về tình hình giao thông, xây dựng, cảnh sát, tai nạn,... để bạn lựa chọn tuyến đường phù hợp.

5 ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại 5

Ưu điểm:

- Ứng dụng luôn đưa ra các lời cảnh báo về giao thông, cảnh sát, các mối nguy hiểm,… trên đường lái xe của bạn. - Hỗ trợ bạn thay đổi lộ trình ngay lập tức để tránh tắc đường và tiết kiệm thời gian. - Đưa ra thời gian dự kiến bạn sẽ đến nơi. - Tìm kiếm tuyến đường ngắn nhất, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Trên đây là những ứng dụng bản đồ mà dân "mù đường" phải có trong điện thoại iOS và Android. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Tải về dùng ngay nhé!