6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả

Nguyên nhân gây lỗi LDPlayer 94%

Nguyên nhân gây ra lỗi LDPlayer bị đứng ở 94% là do xung đột giữa Driver điều khiển, card đồ hoạ và LDPlayer. Làm cho trình giả lập khi chạy tới 94% thường không thể tải thêm tài nguyên phần cứng và API cần thiết để hoàn tất quá trình khởi động.

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả

Các loại card độ hòa thường bị ảnh hưởng nhiều nhất là AMD (R9 390, RX 560, RX 580…). Những loại card này được AMD phát triển các gói hỗ trợ phần mềm OPenGL cũng như phần cứng riêng biệt. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến lỗi 94% LDPlayer trên máy tính.

Cách sửa lỗi LDPlayer 94%

Cách 1: Tạo LDPLayer mới

Sử dụng LDPlayer Multiplayer, một công cụ tích hợp trên LDPlayer, có thể giúp bạn tạo mới để khắc phục lỗi 94% LDPlayer này với các bước dưới đây:

Bước 1: Click double vào biểu tượng LD Multiplayer như dưới dưới hình

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (1)

Bước 2: Chọn “Khởi tạo” như hình > Tạo mới

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (2)

Bước 3: LDPlayer đã được khởi tạo > Bắt đầu để chạy LDPlayer mới

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (3)

Cách 2: Cập nhật card đồ họa

Đầu tiên, kiểm tra xem máy tính của bạn có sử dụng card đồ họa AMD hay không?

Bước 1: Truy cập vào menu LDPlayer (≡) > Thông tin

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (4)

Bước 2: Nếu card đồ họa của bạn chắc chắn sử dụng card AMD thì tiếp theo bạn cần cài đặt Driver cho card đồ họa của mình. Nên chọn Driver bản cũ trước 2017.

Ví dụ: Bạn tìm Driver cho card RX 560 thì bạn Search Tải Driver RX560 2017. Sau đó tải Driver và cài đặt.

Tại sao nên cài đặt Driver bản cũ? Vì bản cũ không có API gây xung đột với phần mềm LDPlayer. Bản cũ hay bản mới không khác biệt nhiều lắm, bạn không cần lo lắng về hiệu năng của nó.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong Driver thì bạn dọn Cache của LDPlayer.

Vào menu > Nhấp vào cài đặt > Dẹp Disk Cache > Nhấp “Dẹp ngay” > OK

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (5)

Bước 4: Mở phần mềm giả lập Anroid lên và xem khắc phục được lỗi 94% LDPlayer chưa nhé.

Cách 3: Bật Virtualization Technology (VT) trên PC

Bước 1: Kiểm tra máy tính của bạn có hỗ trợ VT hay không? Bạn tải LeoMoon CPU-V để kiểm tra trên máy tính.

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (6)

Kết quả kiểm tra của 2 ảnh trên cho thấy: Bên trái là máy tính của bạn không hỗ trợ VT và không bật được. Còn bên phải, máy tính của bạn có hỗ trợ VT nhưng chưa bật.

6 Cách sữa lỗi LDPlayer 94% không load được cực hiệu quả (7)

Đây là ảnh cho thấy máy tính của bạn có hỗ trợ VT và đã được bật.

Để bật VT trên máy tính đơn giản hơn, bạn có thể xem qua video dưới đây để bật VT đúng cách và hiệu quả nhất.

Cách 4: Tắt phần mềm antivirus trên PC

Nếu máy tính của bạn đang sử dụng phần mềm diệt virus thì bạn tạm thời tắt phần mềm đi. Tại vì, những phần mềm này luôn quét nên đôi khi nó sẽ chặn một số hoạt động bất thường của các ứng dụng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra lỗi LDPlayer 94% mà không vào được phần mềm.

Nếu bạn thực hiện các cách ở trên khả năng khắc phục đến 99% nhưng nếu có một số rủi ro nào đó bạn không thể khắc phục được thì bạn thực hiện hướng dẫn 2 cách mạnh hơn dưới đây.

Cách 5: Xử lý cục bộ khi LDPlayer bị lỗi 94%

Cách xử lý cục bộ ở đây là gỡ luôn chiếc card đồ họa AMD của bạn ra khỏi PC nếu như con chip CPU của bạn đủ mạnh (điểm passmark trên 5000). Nhiều trường hợp cài đặt thử nhiều Driver nhưng không thể khắc phục được lỗi 94% LDPlayer, đây là cách không hẳn là tệ. Nhưng nó sẽ giảm khả năng xử lý đồ họa của PC cho các phần mềm khác như (Photoshop, AI, Edit Video,…)

Cách 6: Khắc phục triệt để lỗi 94%

Cách cuối cùng là bạn mua card đồ họa NVIDIA thay thế cho card AMD. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu và triệt để nhất. Nhưng sẽ tốn kém chi phí để mua linh kiện phần cứng thay thế. Vì vậy, vẫn ưu tiên các cách trên. Còn không bạn có thể sử dụng phần mềm Giả lập Android Online không cần cài đặt, bạn có thể sử dụng trực tuyến trên trình duyệt mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề về cấu hình LDPlayer hay các lỗi thường gặp trên các ứng dụng giả lập thông thường hiện nay.

Kết luận

Tóm lại, có nhiều cách để khắc phục lỗi LDPlayer 94%, nhưng tốt nhất bạn tập trung vào 3 cách đầu hơn, còn các cách sau nếu bạn cảm thấy phù hợp thì có thể áp dụng. Chúc bạn sửa lỗi thành công!

Nguồn: Vietnix

Mọi người cùng tìm kiếm: ldplayer, lỗi ldplayer không vào được game, ldplayer bị đứng, ldplayer 9 bị lỗi, ldplayer không vào được game, opengl ldplayer

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất