6 Lỗi thường gặp khi sử dụng MEmu và cách khắc phục

6 Lỗi thường gặp khi sử dụng MEmu và cách khắc phục (1)

1. Lỗi "Failure To Initialize" trên MEmu

Nguyên nhân Cách khắc phục
Lỗi ứng dụng bị treo hay lỗi "Failure to initialize" xảy ra có thể là do CPU AMD. Nếu có điều kiện, có thể chuyển qua sử dụng CPU của Intel hoặc cách khác là gửi tên ứng dụng bị lỗi tới địa chỉ support@microvirt.com.
Nếu lỗi liên quan đến đồ họa, nguyên nhân có thể là do bạn cài đặt chế độ hiển thị đồ họa sai. Thay đổi chế độ render trong mục cài đặt hệ thống (System Setting) hoặc gửi tên ứng dụng bị lỗi tới địa chỉ support@microvirt.com.
Trong trường hợp nếu lỗi liên quan đến bảo mật hoặc trình giả lập, nguyên nhân có thể là do nhà phát triển ứng dụng chặn trình giả lập. Gửi tên ứng dụng bị lỗi tới địa chỉ support@microvirt.com.
Nếu xảy ra lỗi " Failure to initialize! Your hardware does not support this application, sorry!", nguyên nhân gây ra lỗi có thể là do thiếu file x86 lib.so. Gửi tên ứng dụng và mô tả cụ thể lỗi, và gửi đến địa chỉ support@microvirt.com.

2. Lỗi khởi chạy giả lập MEmu thất bại

Nguyên nhân Cách khắc phục
Hệ điều hành Windows bị lỗi, bị treo hoặc do sự cố mất điện đột ngột gây ra lỗi MEmu disk image bị lỗi, bị hỏng. Tạo MEmu mới bằng Multi-MEmu.
Các phần mềm diệt virus như AVAST chặn file cụ thể trong MEmu. Vô hiệu hóa các phần mềm, chương trình diệt virus và tạo MEmu mới bằng Multi-MEmu.
Quá trình cài đặt MEmu chưa hoàn tất do môi trường bị hạn chế và phần mềm diệt virus. Cài đặt lại phần mềm dưới quyền Admin và vô hiệu hóa các phần mềm, chương trình diệt virus.

3. Lỗi "MEmu Failed To Start, Please Reboot The Computer And Try Again......"

Nguyên nhân gây ra lỗi "MEmu failed to start, please reboot the computer and try again......" có thể là do file cài đặt giả lập bị lỗi, bị hỏng, hoặc có thể là do một số nguyên nhân khác.

Cách khắc phục:

Để sửa lỗi "MEmu failed to start, please reboot the computer and try again......", cách đơn giản là gỡ bỏ cài đặt MEmu, sau đó khởi động lại máy tính, tải về và cài đặt lại giả lập.

4. Lỗi MEmu Bị Treo 59%, 99%

6 Lỗi thường gặp khi sử dụng MEmu và cách khắc phục (2)

Đây là lỗi thường xuyên gặp phải khi sử dụng MEmu nói riêng và các phần mềm giả lập Android nói chung. Để sửa lỗi bạn xem hướng dẫn TẠI ĐÂY.

5. Lỗi MEmu load 100%

Nguyên nhân gây ra lỗi MEmu load 100% có thể là do phần mềm diệt virus chặn khởi động Android.

Cách khắc phục:

Vô hiệu hóa các phần mềm, chương trình diệt virus và tạo MEmu mới bằng Multi-MEmu.

6. Lỗi "MEmu Is Starting" trên màn hình chính Android

Nguyên nhân gây ra lỗi này là do network socket.

Cách khắc phục:

Chạy lệnh "netsh winsock reset" trên Command Prompt và khởi động lại máy tính.

Chúc bạn sửa lỗi thành công!

Nguồn: taimienphi.vn

Mọi người cùng tìm kiếm: memu play

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất