Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" tại Việt Nam

Được biết đến là top các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, 10 cái tên sau đây đã trở nên quá "quen tai, quen mặt, quen mắt" với người dùng hiện nay.

Đôi nét về Cloud Server mà bạn cần phải biết

Cloud Server hay còn gọi là điện toán đám mây cloud computing. Đây là mô hình điện toán phát triển dựa trên việc sử dụng công nghệ máy tính dựa vào những kết nối với mạng internet có chức năng làm cầu nối chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị server thông qua internet.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" nhất hiện nay 1

Còn dịch vụ Cloud Server chính là những địa chỉ chuyên cho thuê Cloud Server với mức giá được tính theo giờ, tháng, năm....

Để chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín, bạn cần lưu ý 7 yếu tố sau:

- Uy tín và tên tuổi - Bảo mật - Tốc độ, hiệu suất và sự ổn định - Giá cả - Cam kết Uptime - Chất lượng hỗ trợ khách hàng - Kênh giám sát tài nguyên Cloud Server

Đừng bỏ qua bất kỳ tiêu chí nào nhé bởi cái nào cũng đều quan trọng cả.

Top các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam tốt nhất hiện nay

Bây giờ hãy xem đâu là Nhà cung cấp Cloud Server VietNam uy tín nhất để bạn lựa chọn nhé.

KDATA

Tùy chỉnh cấu hình, toàn quyền quản trị, linh hoạt lựa chọn cơ chế tính tiền theo giờ hoặc theo tháng, ổ cứng SSD, băng thông lên tới 100Gbps, tốc độ ổn đinh, thời gian uptime 99,99%....GIÁ CHỈ: 373 VNĐ/Giờ là những ưu điểm của gói dịch vụ cho thuê Cloud Server Việt Nam tại KDATA.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" nhất hiện nay 2

Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

ODS

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" nhất hiện nay 3

ODS đã xây dựng và triển khai Cloud Server với cụm máy chủ cực mạnh chính hãng Dell trên nền tảng điện toán đám mây Hyper-V từ Microsoft. Kết hợp với công nghệ lưu trữ Storage Space Direct (S2D) đảm bảo lưu trữ dữ liệu an toàn, truy xuất nhanh và giảm thời gian Downtime xuống mức thấp nhất.

Mắt Bão

Nhờ hệ thống máy chủ khá mạnh mẽ và được đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, dịch vụ Cloud Server do Mắt Bão cung cấp luôn đảm bảo được tính an toàn và hoạt động ổn định. Ngoài ra, nhà cung cấp này còn có đội ngũ chăm sóc dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" nhất hiện nay 4

Digistar

Digistar là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong về công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam. Các dịch vụ của Digistar đảm bảo tốc độ và khả năng hoạt động ổn định. Đặc biệt với Cloud Server, Cloud Hosting, Cloud VPS, trải nghiệm người dùng luôn an toàn và bảo mật.

Hostinger

Là nhà cung cấp dịch vụ Hosting và tên miền lâu đời, Hostinger được nhiều người lựa chọn với gói dịch vụ đa dạng và giá thành phải chăng. Sử dụng hệ thống lưu trữ từ nhà cung cấp này, bạn có thể yên tâm về tính ổn định và khả năng hỗ trợ tốt.

BizFly Cloud

Ưu điểm vượt trội của BizFly Cloud là khởi tạo nhanh chóng và thay đổi cấu hình của CPU, RAM tức thời. Ngoài ra, bạn có thể tạo bản sao của ổ cứng chỉ trong 1 giây với dung lượng bất kỳ bằng cách sử dụng Live Snapshot. Dịch vụ Cloud Server của nhà cung cấp này có giao diện thân thiện và an toàn bảo mật cơ sở dữ liệu cao.

vHost

Khi sử dụng Cloud Server tại vHost, bạn sẽ được kích hoạt dịch vụ ngay lập tức. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng miễn phí 7 ngày và thanh toán theo tháng. Thời gian Uptime lên đến 99.9%, chưa kể bạn sẽ được sử dụng miễn Control Panel DirectAdmin.

Nhân Hòa

Hệ thống Cloud Server của Nhân Hòa được phát triển trên nền OpenStack kết hợp với CEPH. Nhờ giải pháp này mà giá thành tại nhà cung cấp này luôn ổn định.

Viettel IDC

Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực suốt 11 năm qua đã giúp Viettel IDC khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ trong 7 ngày trước khi quyết định có chọn đơn vị này hay không.

FPT

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server "quen mặt" nhất hiện nay 5

Khi thuê Cloud Server tại FPT bạn sẽ được nhận được nhiều tuyến kết nối từ các quốc gia công nghệ hiện đại nhất. Cloud Server truyền tải dữ liệu tốc độ cao và nó được kết nối với mạng đường trục.

Bạn đã bao giờ dùng thử dịch vụ cho thuê Cloud Server của các Nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam chưa? Nếu đã sử dụng thì hãy cho chúng tôi biết một chút đánh giá của bạn như thế nào nha.

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất