Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính

Đối với Brand/Merchant:

  • Sở hữu pháp nhân ở Việt Nam.
  • Sản phẩm đăng ký bán thuộc ngành hàng nhà nước Việt Nam cho phép mở trên TikTok Shop. Thời điểm hiện tại vẫn chưa có danh sách cụ thể, TikTok sẽ cập nhật thông tin này đến người dùng sớm nhất.

Đối với Creator:

  • Chủ tài khoản đủ điều kiện trên 18 tuổi.
  • Tài khoản Tiktok có tối thiểu 100,000 followers.

Cách đăng ký TikTok Shop

  • Hiện tại người bán hàng đã có thể đăng ký mở tài khoản TikTok Shop trên điện thoại tại thị trường Việt Nam thông qua trang seller-vn.tiktok.com.

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (1)

  • Sau khi đăng ký TikTok Shop trên điện thoại thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ TikTok. Truy cập vào đường link có trong email xác nhận vừa nhận được. Sau đó, tại giao diện trang chủ thì bạn chọn mục Bắt đầu bán.

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (2)

  • Bạn tiến hành xác thực thông tin về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại mục Xác minh tài liệu và đăng tải các giấy tờ theo hướng dẫn.

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (3)

  • Sau khi đã xác minh tài liệu, bạn chọn mục Mã số thuế và thực hiện khai báo mã số thuế mà doanh nghiệp của bạn hoặc bạn đã đăng ký.

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (4)

  • Để bắt đầu bán hàng, bạn nhấn vào mục Thêm sản phẩm đầu tiên và chọn Thêm sản phẩm để bắt đầu đăng tải các thông tin về mặt hàng mà bạn lựa chọn kinh doanh.

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (5)

  • Sau khi đã đăng ký TikTok Shop xong, TikTok đã xác nhận thông tin của 5 bước trên thì bạn thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng để có thể nhận tiền sau khi bán được hàng nhé!

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính (6)

Chúc bạn đăng ký TikTok Shop trên điện thoại & máy tính thành công!

Nguồn: upos

Mọi người cùng tìm kiếm: seller-vn.tiktok.com, cách cài đặt tiktok shop trên điện thoại, cách dùng tiktok shop trên máy tính, cách lập shop trên tiktok, cách lập tài khoản tiktok shop, cách mở tiktok shop trên máy tính, cách mở tài khoản tiktok shop

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất