Cách kháng nghị khi tài khoản Facebook bị khóa hoặc vô hiệu hóa

Cách kháng nghị khi tài khoản Facebook bị khóa hoặc vô hiệu hóa 1

Nội dung thông báo Facebook gửi đến các tài khoản bị khóa đêm hôm qua như sau:

"Chúng tôi đã tạm ngưng tài khoản của bạn vào 17 tháng 8, 2021.Tài khoản của bạn hoặc hoạt động trên đó vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ẩn tài khoản của bạn với mọi người trên Facebook và bạn cũng không thể sử dụng tài khoản của mình"​

Phần lưu ý bao gồm:

"Còn 30 ngày để phản hồi quyết định này.​ Nếu bạn cho rằng việc tạm ngừng tài khoản là nhầm lẫn, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn một số bước để phản đối quyết định này.​ Sau khi chúng tôi xử lý tài khoản của bạn lần dầu, bạn có 30 ngày để phản đối, nếu không thì tài khoản đó sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.​ ​ Lưu ý: Đội ngũ xét duyệt của chúng tôi hiện có ít nhân lựa hơn do ảnh hưởng của đại dịch virus corona (COVID-19). Vì vậy, chúng tôi có thể không xét duyệt được mọi yêu cầu và cách chúng tôi xử lý quá trình xem xét lại đã thay đổi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn một số bước để bạn có thể yêu cầu xem mét lại."​

>>>>> Rất nhiều anh chị em đã hoang mang lo lắng.

Cách gửi đơn kháng nghị đến Facebook để được mở khóa tài khoản

Để giúp các bạn lấy lại tài khoản, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kháng nghị khi tài khoản Facebook bị khóa hoặc vô hiệu hóa bên dưới đây.

Lưu ý: Sau khi thực hiện theo bài hướng dẫn này, tài khoản của bạn có thể sẽ được khôi phục sau 24h hoặc vài ngày. Do tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên nhân sự của Facebook bị hạn chế, do đó thời gian xét duyệt các đơn kháng nghị sẽ lâu hơn bình thường.

Một số thứ cần chuẩn bị trước:

- Giầy tờ cá nhân: Bao gồm CMND hoặc CCCD, Passport (nếu có thì tốt), Bằng lái xe). - Kiểm tra thông tin trên giấy tờ xem đã đúng chưa, đã khớp với tài khoản Facebook bị khóa hay chưa. - Trong trường hợp chưa khớp thông tin giữa giấy tờ và tài khoản thì các bạn có thể "ma thuật" một chút qua Photoshop.

Thực hiện:

Tiến hành nhập thông tin và gửi giấy tờ cá nhân lên các liên kết phía dưới (đây là các link support chính thức của Facebook về những vấn đề liên quan đến tài khoản cá nhân khi bị hack, vô hiệu hóa, khóa tạm thời...).

Các bạn copy đường dẫn này nhé.

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339 https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690 https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890 https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907 https://www.facebook.com/help/contact/189823244398879

Cách kháng nghị khi tài khoản Facebook bị khóa hoặc vô hiệu hóa 2 Sau khi hoàn thành bước trên, bạn cần chờ từ 24h đến vài ngày để đơn kháng nghị được xem xét lại bởi đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Facebook. Lưu ý rằng, anh Alex Nguyễn (admin nhóm VGS - Vietnam Gaming Setup) khuyến nghị không nên sử dụng những dịch vụ hỗ trợ khôi phục tài khoản bị khóa ở bên ngoài, vừa tốn tiền mà họ cũng làm tương tự như các bước hướng dẫn ở trên.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn đọc cách kháng nghị khi tài khoản Facebook bị khóa hoặc vô hiệu hóa tạm thời. Mời các bạn thực hiện theo. Chúc thành công! Và nhớ rút ra bài học cho bản thân nhé!

Nguồn bài tham khảo: Techrum 

Mọi người cùng tìm kiếm: gửi đơn kháng nghị facebook, bạn đã gửi đơn kháng nghị, cách kháng nghị tài khoản facebook, gửi kháng nghị facebook bị khóa, cách gửi kháng cáo lên facebook, mở khóa facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, gửi đơn kháng nghị fb, cách lấy lại tài khoản facebook bị vô hiệu hóa, cách mở khóa tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn, bị vô hiệu hóa facebook, cách gửi đơn kháng nghị facebook, cách kháng nghị facebook, cách kháng nghị tài khoản facebook bị vô hiệu hóa, tài khoản facebook bị vô hiệu hóa 30 ngày, yêu cầu xem xét lại tài khoản facebook bị vô hiệu hóa, cách kháng cáo facebook bị khoá, cách mở khóa tài khoản facebook bị vô hiệu hóa, kháng cáo facebook bị vô hiệu hóa, cách mở khóa tài khoản fb bị vô hiệu hóa, kháng cáo facebook, cách kháng nghị fb, cách lấy lại facebook bị vô hiệu hóa, bị đình chỉ facebook, cách khôi phục tài khoản facebook bị vô hiệu hóa, chúng tôi đã vô hiệu hóa tài khoản của bạn, chúng tôi đã đình chỉ tài khoản của bạn, bị khóa fb, cách kháng cáo facebook

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất