Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook

Tại sao cần tăng mắt livestream Facebook?

  • Tăng độ thu hút & uy tín: Khi video livestream của bạn có hàng nghìn người xem, độ thu hút khách hàng và uy tín livestream sẽ tăng cao. Khi đó, bạn cũng dễ dàng chốt đơn với hàng khách hơn.
  • Tăng tương tác: Like, comment và share post lives đó cũng dễ dàng được người dùng thực hiện hơn
  • Tăng đề xuất video: Khi livestream bạn càng nhiều người xem, Facebook sẽ tích cực đề xuất livestream của bạn trên bản tin của nhiều người dùng khác.
  • Tạo hiệu ứng: Người dùng có tâm lý thích xem những livestream có nhiều lượt xem sẵn. Vì vậy, mắt live đóng vai trò rất quan trọng trọng việc tạo sự kết nối tốt hơn với người dùng

Cách tăng mắt livestream, tăng view (lượt xem) livestream Facebook

Tăng mắt livestream miễn phí

1. Chuẩn bị kịch bản

Đây là khâu cực kỳ quan trọng mà bạn cần quan tâm nếu muốn quá trình livestream được diễn ra trôi chảy và êm đẹp nhất.

Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook (2)

Kịch bản ở đây có thể là:

  • Thứ tự giới thiệu sản phẩm
  • Tổng hợp những giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Kịch bản giúp livestream được diễn ra một cách liên tục

Ngoài ra, bạn cần kỹ thiết bị trước khi trực tiếp (điện thoại, camera điện thoại, máy vi tính ...), kiểm tra lại trang phục đang mục có ổn hay không, góc máy và chất lượng âm thanh như thế nào, ... để livestream có thể đạt hiệu quả cao nhất.

2. Thông báo giờ livestream

Trước mỗi livestream tầm vài giờ, bạn cần có post thông báo về thời điểm chính xác mà các bạn sẽ live. Tuy chỉ là một thủ thuật tăng mắt nhỏ nhưng lại là một cách tăng lượt xem live cực hiệu quả. Nếu bạn để ý sẽ thấy các page lớn đều đang áp dụng cách này.

Việc thông báo trước giờ live giúp khách hàng có thể sắp xếp công việc và thời gian để xem livestream của bạn. Nhờ đó, người xem livestream sẽ cao hơn.

3. Share live stream lên các nhóm Facebook

Đây là một việc rất quan trọng trong việc gia tăng lượt xem livestream Facebook. Nếu sở hữu các group có số lượng thành viên nhiều và tương tác tốt thì mỗi lần livestream bạn nên chia sẻ vào các group đó để tăng mắt lives tream.

Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook (3)

Ngoài ra, bạn cần sử dụng tài khoản Facebook để tham gia vào thật nhiều hội nhóm trên Facebook, đặc biệt là các nhóm bán hàng tiềm năng (group phù hợp với chủ đề và sản phẩm) - nơi bạn có thể tìm thấy nhiều khách hàng nhất. Hạn chế việc đăng hàng loạt vào các nhóm không liên quan tạo ra tin spam, tin rác, gây hiệu ứng xấu cho page.

Sau đó, khi bật livestream, các bạn sẽ tiến hành share live stream này đến tất cả các hội nhóm mà các bạn đang tham gia trước đó. Lúc này, lượt xem live stream sẽ nhanh chóng tăng lên.

Lưu ý: Một tài khoản Facebook chia sẻ quá nhiều bài viết một lúc rất dễ bị liệt vào danh sách cảnh cáo vì bị nghi ngờ "spam", hoặc sẽ khóa chức hoặc sẽ khóa chức năng chia sẻ 1 tuần, nặng hơn sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn. Do đó, bạn nên lập và nuôi nhiều tài khoản Facebook, chia nhỏ số lượng nhóm và nên share vài nhóm trong một lần mà thôi.

Xem thêm:

Cách reg acc Facebook & cách nuôi nick Facebook số lượng lớn

4. Kêu gọi người xem share livestream

Một thủ thuật nữa giúp tăng mắt livestream miễn phí đó chính là việc trong quá trình live, các bạn sẽ kêu gọi mọi người chia sẻ lives tream công khai trên Facebook cá nhân, hay vào các group mà họ đang tham gia.

Ví dụ: Cứ khoảng 2 - 3 hay 5 phút các bạn lại nhờ người xem chia sẻ livestream cho mình, để nhiều bạn bè của họ có thể cùng xem livestream của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ hoặc mời bạn bè trong danh sách xem livestream giúp mình.

5. Bật thông báo livestream cho những người theo dõi bạn

Một cách nữa để các bạn cho mọi người biết bạn đang livestream đó chính là việc các bạn sẽ gửi thông báo livestream đến những người đang theo dõi bạn

Với cách này, thông báo sẽ được gửi đến phần thông báo trên Facebook của họ. Tuy nhiên, chỉ những người theo dõi bạn mới nhận được thông báo này thôi.

6. Tạo mini game trên livestream

Các bạn cũng nên tích cực tạo ra các livestream không phải chủ đề bán hàng, mà là các mini game tặng quà để khuyến khích tương tác, theo dõi.

Đây cũng là một cách cực hiệu quả giúp bạn gia tăng lượng người xem livestream đáng kể, bởi vì tâm lý mọi người đều rất thích được tặng quà và tham gia các trò chơi trên mạng xã hội.

Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook (4)

Ví dụ:

  • Tối các bạn live để bán hàng, thì trưa các bạn live mini game. Mini game dạng như: Trả lời câu hỏi, đố vui. Trả lời chính xác + like + share thì được phần quà.
  • Hoặc có thể chia buổi livestream ra làm 3 nội dung bao gồm: 2 nội dung chơi mini game để tặng quà và 1 nội dung bán hàng.

Điều quan trọng ở đây là: Để đạt lượng người dùng xem và chia sẻ nhiều thì phần thưởng trong việc give away cũng như mini game mà bạn tạo ra phải thật hấp dẫn với họ. Bên cạnh đó, bên có thể tạo ra điều kiện và yêu cầu những người tham gia give away là hãy share livestream này ở chế độ công khai để có thêm nhiều người xem hơn.

7. Quan tâm người xem

Quan tâm ở đây cụ thể là các bạn nên gửi lời chào đến từng cá nhân đã like, comment hay share livestream của bạn. Điều này sẽ khiến người xem cảm thấy được tôn trọng và họ cực kỳ thích điều đó.

Khi đã thích rồi thì họ sẽ tương tác (like, share & comment) nhiều hơn. Khi đó, họ cũng sẽ dễ mua hàng của bạn hơn. Và mục tiêu tăng lượt xem livestream cũng được đảm bảo.

8. Sử dụng phần mềm tăng mắt ảo livestream miễn phí

Ngoài những cách tăng mắt livestream thật như ở trên thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm tăng mắt ảo livestream miễn phí và an toàn mà bạn có thể tham khảo. Khi sử dụng, phần mềm này sẽ giúp bạn tăng lượt xem, lượt tương tác trong bài live theo mong muốn, tăng mắt xem tạo độ uy tín cho shop, tự động fake IP Dcom proxy cho mỗi luồng ...

Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook (5)

Tính năng của tool tăng mắt livestream ảo:

  • Cài đặt được thời gian xem live stream
  • Tùy chỉnh khoảng cách giữa 2 lần bình luận liên tiếp
  • Cài đặt sẵn nội dung bình luận
  • Change IP HMA or Dcom
  • Cảm xúc bày tỏ: like, tym ❤️, haha, wow, buồn, phẫn nộ
  • Tối ưu hóa tốc độ
  • Lặp lại toàn bộ
  • Fake User Agent
  • Có thể chạy bằng profile (có sẵn)

Để đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng và tránh làm làm gián đoạn công việc chạy trên phần mềm, bạn nên sử dụng máy chủ ảo VPS.

Thuê VPS chạy phần mềm livestream, cần có tối thiểu cấu hình như sau:

  • RAM 4GB; CPU từ 2cores trở lên; Dung lượng ổ từ 60 GB SSD trở lên.
  • VPS có tốc độ mạng khoảng 1000Mbps/ băng thông càng nhiều càng tốt. Nếu Băng thông Unlimited thì miễn chê.
  • VPS có thể gia hạn hàng tháng, tránh dùng các VPS lậu mà dẫn đến die VPS giữa chừng khiến việc duy trì tài khoản gặp khó khăn. Vì làm Facebook cần hạn chế tối đa việc đổi IP.

Tăng mắt livestream mất phí

9. Chạy quảng cáo cho Livestream

Ngoài những cách đã nêu ở trên, bạn có thể chủ động chạy quảng cáo livestream của mình để có thể cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Hiện nay, có rất nhiều page đã áp dụng việc chạy quảng cáo để tăng mắt live stream và đã đạt được rất nhiều đơn hàng một cách nhanh chóng.

Việc chạy quảng cáo livestream cũng tương tự như chạy các bài viết, video thông thường. Vì vậy, bạn hoàn toàn dễ dàng vào trình quản lý quảng cáo rồi lên campaign chạy cho livestream của bạn.

Cách tăng lượt xem (view), tăng mắt livestream Facebook (6)

10. Sử dụng dịch vụ tăng mắt livestream

Tăng mắt livestream, buff mắt live stream, mua mắt livestream là công cụ giúp bạn gia tăng số người xem khi trực tiếp live. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn các bên cung cấp dịch vụ này để tăng lượt xem live trên Facebook của mình.

Hiện tại trên thị trường, dịch vụ này thường có các gói như:

  • Tăng mắt livestream theo lần
  • Tăng mắt livestream theo tháng

Giá tăng mắt xem livestream cũng không quá đắt vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm những bên dịch vụ có độ uy tín và được đánh giá cao từ những người sử dụng trước đó để tránh bị "scam".

Kết luận

Hy vọng với những cách tăng mắt livestream Facebook miễn phí và mất phí trên đây sẽ giúp bạn gia tăng lượt xem (view) livestream Facebook nhanh và hiệu quả.

Chúc công việc kinh doanh của các bạn ngày một tốt hơn!

Mọi người cùng tìm kiếm: tăng mắt livestream fb

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất