Cài hình nền cuộc gọi cho từng người trên Samsung One UI 5.0

Hướng dẫn chi tiết cách cài hình nền cuộc gọi cho từng người trên Samsung One UI 5.0 giúp cuộc trò chuyện của bạn sinh động và bắt mắt hơn.

Bước 1: Để có thể thay đổi được hình nền cuộc gọi cho một người thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là truy cập vào danh bạ. Sau đó chọn vào số liên lạc của người mà bạn cần đổi hình nền cuộc gọi, rồi ấn tiếp vào dấu i thông tin như hình bên dưới. Tại đây bạn hãy nhìn xuống phía bên dưới màn hình thì sẽ thấy một mục Sửa, hãy chọn vào đó nha.

Cài hình nền cuộc gọi cho từng người trên Samsung One UI 5.0 (1)

Bước 2: Các thông tin rút gọn sẽ không có phần ảnh nền cuộc gọi cho bạn đâu vì vậy hãy ấn vào mục Xem thêm kéo xuống bên dưới để tìm đến mục Nền cuộc gọi, chọn vào đó và cấp quyền truy cập để lấy ảnh làm ảnh nền.

Cài hình nền cuộc gọi cho từng người trên Samsung One UI 5.0 (2)

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ thấy được ảnh nền cuộc gọi hiện tại. Để thay đổi nó thì bạn cần chọn vào Nền sau đó ấn chọn vào bất kì hình nền nào bạn thấy thích hoặc có thể ấn vào dấu + ở phía trên bên phải màn hình để chọn những tấm ảnh trong bộ sưu tập của bạn làm hình nền cho cuộc gọi. Cuối cùng sau khi chọn được ảnh muốn đặt làm hình nền cuộc gọi thì bạn hãy ấn vào Đặt làm nền cuộc gọi là xong.

Cài hình nền cuộc gọi cho từng người trên Samsung One UI 5.0 (3)

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Thế giới di động