Cho thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ chỉ từ 99k/tháng

VPS Linux và VPS Windows là gì?

VPS - Virtual Private Server là máy chủ ảo được tạo ra bằng cách chia server vật lý thành nhiều server khác. Các máy chủ ảo này có tính năng tương tự như máy chủ riêng. VPS hoạt động dưới dạng chia sẻ source từ server vật lý ban đầu.

VPS Linux là VPS được cài đặt hệ điều hành Linux như Ubuntu, RedHat, CentOS, Fedora hay Free BSD. Đặc trưng của VPS Linux là sử dụng hệ điều hành và các ứng dụng mã nguồn mở.

Cho thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ chỉ từ 99k/tháng 1

Còn VPS Windows là một máy chủ ảo VPS chạy trên Hệ điều hành Windows. Công nghệ ảo hóa được sử dụng để tạo và chạy môi trường ảo này trên một máy vật lý.

Cả VPS Linux, VPS Windows đều là 2 loại hình phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm mà nó sở hữu cũng như chi phí sử dụng.

Lưu ý khi thuê VPS, địa chỉ cho thuê VPS giá rẻ chỉ 99k/tháng

Chính vì VPS được nhiều cá nhân, tổ chức ưu tiên sử dụng nên nhu ngày càng có nhiều Nhà cung cấp dịch vụ VPS Linux, Windows ra đời nhất là cho thuê với giá siêu "hạt dẻ". Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một địa chỉ thuê máy chủ ảo giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo nho nhỏ.

Cho thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ chỉ từ 99k/tháng 2

Trước tiên và quan trọng nhất: Bạn phải tìm hiểu kỹ các thông số cơ bản:

- RAM của máy chủ - SWAP máy chủ ảo VPS - Ổ cứng (disk) - CPU Core - Băng thông (Band Width) -  Thời gian Up-time của máy chủ ảo VPS - Hệ điều hành máy chủ ảo VPS

Tiếp theo mới đến giá cả. Mức chi phí của Nhà cung cấp đưa ra đã phù hợp với nhu cầu và chi phí dự trù của bạn hay chưa? Nếu cảm thấy ổn thì hãy thuê. Như KDATA chẳng hạn. Họ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kỳ ưu đãi cho người dùng. Cụ thể như sau:

  • VPS Linux: 99.000 đồng/tháng, RAM: 1GB, HDD: 20GB, Data transfer: không giới hạn
  • VPS Windows: 149.000 đồng/tháng, RAM: 2GB, HDD: 40GB, Data transfer: không giới hạn
  • Bên cạnh đó còn có thêm gói Cloud VPS theo giờ, giá chỉ: 373 VNĐ/Giờ

Cho thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ chỉ từ 99k/tháng 3 >>> Mời bạn tìm hiểu thêm tại đây: https://kdata.vn/vps-gia-re

Yếu tố cuối cùng: Giá rẻ là một đằng nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về việc hỗ trợ khách hàng của bên cung cấp VPS giá rẻ đó ra sao? hỗ trợ qua những hình thức nào? thái độ của nhân viên có nhiệt tình hay không?.... Thông thường họ đều hỗ trợ 24/7 nhưng tốt nhất là tham khảo những người đã dùng trước đó để lựa chọn khách quan hơn.

Cho thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ chỉ từ 99k/tháng 4

Không chỉ cho thuê VPS giá rẻ, an toàn bảo mật mà KDATA còn rất chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng vì chúng tôi tin tưởng rằng: Sự hài lòng của bạn chính là thước đo đánh giá chất lượng các dịch vụ của công ty. Chính vì thế mà đội ngũ tư vấn, kỹ thuật của KDATA luôn trực sẵn 24/7 để giải đáp và khắc phục sự cố mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ lễ Tết.

>>> Đăng ký dùng thử, trải nghiệm VPS Linux, VPS Windows giá rẻ của KDATA để thấy rõ sự khác biệt nhé.

Vậy là bạn đã biết một số lưu ý khi đi thuê VPS Linux, VPS Windows giá rẻ cũng như địa chỉ cho thuê VPS giá rẻ và chất lượng cao chỉ 99k/tháng rồi đúng không nào?

Có thể bạn chưa biết? https://blog.kdata.vn/6-nha-cung-cap-cloud-vps-gia-re-nhat-tai-viet-nam-nam-2021-4913/

Mọi người cùng tìm kiếm: cho thuê vps giá rẻ, cho thuê vps, cho thuê vps giá rẻ, cho thue vps

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất