Cloud Server SSD có ưu điểm gì? Thuê ở đâu giá tốt, chất lượng?

Không phải ai cũng biết về những ưu điểm nổi bật của Cloud Server SSD - loại ổ cứng chuyên phục vụ cho máy chủ ảo Cloud Server và nếu có thuê thì nên thuê ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng.... Mời bạn tham khảo qua bài viết sua để có câu trả lời chính xác nhé.

Một số ưu điểm của ổ cứng Cloud Server SSD

Ổ cứng Full SSD (Solid State Drive): Loại ổ cứng thể rắn bán dẫn, cấu tạo từ nhiều chip nhớ non-volatile memory chip. Cũng là một loại ổ cứng lưu trữ dữ liệu nhưng tốc độ truy xuất cao hơn gấp trăm lần gần như được diễn ra ngay lập tức cho dù ổ cứng bị phân mảnh.

Cloud Server SSD có ưu điểm gì? Thuê ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?1

Tác dụng chính của loại ổ cứng này là lưu trữ dữ liệu trên máy tính, hệ điều hành và các file mã nguồn của bạn lưu trên đó.

Đặc tính và ưu điểm: 

Tính ổn định

Ổ cứng Full SSD có mức ổn định cao, thời gian truy cập thấp tính luôn cả độ trễ, dữ liệu được mã hóa, chạy mượt mà và chống va chạm cực kì tốt do các chip nằm cố định trên các bo mạch chủ.

Tốc độ truy xuất dữ liệu

Ổ đĩa Full SSD là ổ cứng điện tử, không có các bộ phận chuyển động, đã được sự nâng cấp đáng kể về tốc độ. Đây là một thế mạnh cực kì của SSD khi mà nó cho mình có tốc độ đọc và truy xuất dữ liệu rất nhanh. Chính vì điều này mà người dùng thường ưu tiên sử dụng Cloud Server Full SSD khi sử dụng làm đồ họa hay thuê máy chủ để chơi game.

Độ bền bỉ

Ổ đĩa Full SSD không có sự chuyển động nên vấn đề về lỗi và mất dữ liệu là điều không đáng lo ngại.

Cloud Server SSD có ưu điểm gì? Thuê ở đâu giá tốt, chất lượng?2

Phân mảnh dữ liệu

Ổ đĩa Full SSD thì không bị phân mảnh dữ liệu, dữ liệu sẽ được truyền tải đồng loạt ở nhiều chíp khác nhau

Chi phí

Giá thành của ổ đĩa Full SSD cũng như Cloud Server Full SSD tuy cao nhưng nó lại được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất, tính ổn định và đáp ứng đúng mọi nhu cầu tính năng hiện nay.

>>> Chính vì ổ cứng SSD có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với HDD nên nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Địa chỉ cho thuê Cloud Server ổ SSD giá tốt, chất lượng nhất

Nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu của khách hàng, KDATA đã và đang phân phối dịch vụ Cloud Server sử dụng ổ SSD cho thuê Clouod VPS, VPS theo giờ với mức giá cực kỳ ưu đãi: chỉ 373 VNĐ/Giờ hoặc theo chu kỳ với nhiều ưu điểm đi kèm như: dùng ổ cứng SSD, sử dụng riêng hệ thống kết nối cáp ổn định, băng thông cao lên tới 100Gbps, đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) 99,99% uptime. (SLA) 99,99%....

Khi thuê SSD Cloud Server tại KDATA, bạn sẽ được tư vấn chọn gói phù hợp và tiết kiệm chi phí; đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình cả ngày lẫn đêm; hóa đơn thanh toán rõ ràng, công khai, minh bạch...

Cloud Server SSD có ưu điểm gì? Thuê ở đâu giá tốt, chất lượng?3

Bên cạnh đó, mỗi tháng chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, cộng tiền, giảm giá, tri ân cho khách hàng nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm dịch vụ Cloud Server có 1 không 2 của KDATA rồi.

Nhanh tay đăng ký dùng thử dịch vụ thôi nàoooo

Đăng ký dùng Cloud Server chất lượng của KDATA

Hếtttt. Bạn đọc đã biết thêm về những ưu điểm của Cloud Server ổ SSD và hiểu tại sao nó lại được ưu chuộng đến vậy đúng không? Đừng quên comment bên dưới bài viết nếu bạn còn điều gì thắc mắc nhé.