Danh sách các ứng dụng và trò chơi hay nhất cho Android năm 2022

Dưới đây là danh sách các ứng dụng và trò chơi hay nhất cho Android năm 2022 do Google công bố, mời bạn đọc tham khảo.

Top ứng dụng hay nhất cho Android năm 2022

Danh sách các ứng dụng và trò chơi hay nhất cho Android năm 2022 (1)

​Dream by WOMBO - AI Art Tool: Tạo tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bằng cách sử dụng sức mạnh của AI! Nhập lời nhắc, chọn một phong cách nghệ thuật và xem Dream by WOMBO biến ý tưởng của bạn thành một bức tranh do AI hỗ trợ trong vài giây.

Breathwrk: Breathing Exercises: Breathwrk là ứng dụng thở số một. Hít thở là siêu năng lực của cơ thể bạn, bạn có thể tạo ra những thay đổi gần như ngay lập tức trong cơ thể và tâm trí bằng sức mạnh của hơi thở. Breathwrk hướng dẫn bạn các bài tập thở nhanh và mạnh giúp loại bỏ căng thẳng và lo lắng, tăng cường năng lượng, cải thiện sức bền và giúp bạn dễ ngủ. Tìm hiểu và thực hành nhiều phương pháp thở được hỗ trợ bởi khoa học được hướng dẫn bởi âm nhạc, chế độ rung và hình ảnh gốc.

Ukulele by Yousician: Chơi các bài hát BẠN muốn trên ukulele với Ukulele của Yousician! Học ukulele một cách nhanh chóng và dễ dàng với các vid hướng dẫn từng bước thú vị và phản hồi tức thì. Tìm hiểu các hợp âm, tab, cách gảy đàn và hơn thế nữa khi bạn chơi các bài hát yêu thích của mình! Cài đặt Ukulele của Yousician ngay hôm nay và bắt đầu chơi miễn phí.

Daily Diary: Journal with Lock: Nhật ký cá nhân của bạn cho mỗi ngày. Nó là một cuốn nhật ký có khóa và theo dõi tâm trạng để bạn ghi lại trải nghiệm của mình, khám phá cảm xúc và thêm ảnh vào các mục. Hãy biến nó thành sổ ghi chép riêng tư và an toàn của bạn, sử dụng nó như một ứng dụng ghi nhật ký miễn phí.

Book Morning Routine Waking Up: Trong Book Morning, bạn sẽ đóng vai trò là trợ lý của Tiến sĩ Wakey - nhà thiên văn học thân thiện của chúng tôi, người sẽ hướng dẫn bạn cải thiện chu kỳ giấc ngủ của mình! Bạn sẽ là trợ lý của anh ấy trong các cuộc phiêu lưu của anh ấy trong khi anh ấy hứa sẽ đọc cho bạn những câu chuyện thú vị sẽ giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày!

Sleep Tracker - Sleep Recorder: SLEEP TRACKER là trình theo dõi chu kỳ giấc ngủ cá nhân, máy ghi tiếng ngáy và nhà cung cấp âm thanh khi ngủ. Với nó, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn biết về kiểu ngủ của mình, kiểm tra chứng ngủ ngáy và nói mơ cũng như tùy chỉnh báo thức thông minh để giảm các vấn đề về giấc ngủ và hỗ trợ giấc ngủ của bạn. Tại sao lại chần chừ? Đã đến lúc nhấp vào tải xuống để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn và đón nhận một cuộc sống lành mạnh hơn.

Little Lunches - Meal Planning: Little Lunches giúp mọi người lên kế hoạch bữa ăn gia đình dễ dàng và hợp túi tiền. Với các công thức nấu ăn lành mạnh và mẹo dinh dưỡng cho trẻ em, ứng dụng của chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn cần thiết để chế biến bữa trưa, hộp cơm, bữa sáng, bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ lành mạnh vừa ngon vừa bổ dưỡng. Các công thức nấu ăn lành mạnh của chúng tôi rất linh hoạt và phù hợp cho các thành viên trong gia đình từ sáu tháng tuổi trở lên.

DanceFitme: Fun Weight Loss: DanceFitme cung cấp các bài tập khiêu vũ tràn đầy năng lượng và các bài tập thể dục để giảm cân ở mọi nơi! Tạo động lực với các kế hoạch tập luyện thể dục, tim mạch và 4 tuần lấy cảm hứng từ zumba. Hãy rèn luyện sức khỏe và vui vẻ với dancefitme có các bài tập luyện từ người mới bắt đầu đến người cao cấp.

Plant Parent: Plant Care Guide: Plant Parent - ứng dụng cung cấp các giải pháp chăm sóc cây trồng chắc chắn. Với Plant Parent, bạn có thể trở thành cây xanh ngay lập tức và giữ cho cây của bạn không chỉ hạnh phúc mà còn phát triển mạnh!

Recover Athletics: Ứng dụng phục hồi dành cho các vận động viên Strava. Trong 90 giây, ứng dụng sẽ tùy chỉnh một chương trình cho cơ thể và quá trình luyện tập của bạn. Các chương trình này bao gồm sức mạnh, khả năng vận động, plyometrics và các kỹ thuật khác để tăng khả năng phục hồi chấn thương của bạn.

Linktree: Link in bio creator: Linktree là liên kết gốc và phổ biến nhất trong công cụ sinh học, được sử dụng bởi hơn 30 triệu người sáng tạo đang kiếm tiền và kinh doanh trên khắp thế giới. Tạo liên kết Linktree miễn phí của bạn trong tiểu sử trong vài phút, kết nối những người theo dõi và người sáng tạo với mọi thứ bạn tạo chỉ trong một liên kết trong tiểu sử. Linktree giúp người sáng tạo tăng lượng người theo dõi, bán sản phẩm, thu thập mẹo và hơn thế nữa!

Pocket: Save. Read. Grow.: Sử dụng Pocket để nắm bắt nội dung đến với bạn cả ngày và sắp xếp không gian riêng của bạn chỉ với những chủ đề bạn quan tâm. Lưu các câu chuyện, bài viết, tin tức, thể thao và video mới nhất từ mọi thiết bị và bất kỳ nhà xuất bản hoặc ứng dụng nào. Sau đó, thúc đẩy tâm trí của bạn với trải nghiệm đọc, xem và nghe được thiết kế cho đôi mắt bình tĩnh, bàn tay tự do và tiêu điểm mới.

Gym Log & Workouts: GymStreak: Hãy tưởng tượng có một huấn luyện viên cá nhân đã học hỏi được từ việc đào tạo hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới. Bây giờ, hãy tưởng tượng rằng huấn luyện viên cá nhân ngồi trong túi của bạn như một thần đèn ma thuật, sẵn sàng thực hiện đấu thầu của bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Chào mừng đến với tương lai của thể dục.

BandLab – Music Making Studio: BandLab cho phép bạn tạo và chia sẻ âm nhạc, bất kể trình độ kỹ năng hay nền tảng của bạn. Studio nhiều bản nhạc của chúng tôi là công cụ tạo nhạc cho phép bạn ghi âm, chỉnh sửa và phối lại nhạc của mình. Tạo nhịp điệu, thêm hiệu ứng sáng tạo, sử dụng các vòng lặp và mẫu từ các gói âm thanh miễn phí bản quyền của chúng tôi từ các thể loại như EDM, dubstep, gara, hip-hop, house, rock, rap, v.v...

PetStar: My Dog & Cat Sings: Tạo một video âm nhạc vui nhộn với khuôn mặt của chú chó hoặc chú mèo của bạn như một ngôi sao. Tải xuống và chia sẻ một video âm nhạc lan truyền về thú cưng của bạn hát và nhảy theo nhịp của các bài hát pop yêu thích của bạn với bạn bè và gia đình của bạn trên TikTok, YouTube và phương tiện truyền thông xã hội. Làm cho thú cưng của bạn nói chuyện và hát theo nhịp của các bài hát yêu thích của bạn.

Noteit widget - get it now: noteit là một tiện ích trên màn hình chính hiển thị cho bạn các ghi chú trực tiếp từ đối tác của bạn. 1) thêm tiện ích ghi chú 2) liên kết với đối tác của bạn 3) gửi một ghi chú ngay đến màn hình chính của họ! noteit là lựa chọn hoàn hảo để ở gần những người bạn quan tâm. thêm bạn gái, bạn trai hoặc bạn thân của bạn và dễ dàng vẽ một ghi chú để làm cho ngày của họ

The STIGMA App: STIGMA là một ứng dụng sức khỏe tâm thần với sứ mệnh bình thường hóa các cuộc trò chuyện về sức khỏe tâm thần bằng cách tạo không gian an toàn để mọi người nói về việc sống chung với các tình trạng bị hiểu lầm. Xem Câu chuyện STIGMA của những người chia sẻ kinh nghiệm sống của bạn để thấy bằng chứng sống động rằng bạn không đơn độc. Hoặc, yêu cầu hoặc cung cấp tin nhắn HOPE qua video, âm thanh hoặc tin nhắn văn bản không đồng bộ.

Todoist: to-do list & planner: Todoist là một ứng dụng lập kế hoạch nhiệm vụ và danh sách việc cần làm rất đơn giản nhưng mạnh mẽ. Cuối cùng, hãy sắp xếp công việc và cuộc sống của bạn.

Top gam hay nhất cho Android năm 2022

Danh sách các ứng dụng và trò chơi hay nhất cho Android năm 2022 (2)

​Angry Birds Journey: Tham gia Angry Birds trong một Cuộc phiêu lưu bằng súng cao su kỳ diệu để phục hồi các Kỳ quan Trứng! Ném chim bằng súng cao su và lật đổ tháp để giải các câu đố và giải cứu những chú Hatchlings đáng yêu trong trò chơi bắn súng cao su đơn giản và dễ chơi này. Thư giãn và xả hơi với trò chơi Angry Birds vui nhộn và dễ tiếp cận nhất! Đoàn kết những con đom đóm với những người bạn tâm giao của chúng và giải quyết nhiều câu đố động khác.

Genshin Impact: Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở. Bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng có tên là "Lục địa Teyvat" trong trò chơi. Trong thế giới rộng lớn này, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống. Hãy để sự tò mò thúc đẩy bản thân khám phá mọi bí mật trong thế giới này nào... Cho đến khi bạn đoàn tụ với người thân và chứng kiến sự lắng đọng của mọi thứ ở điểm đến cuối cùng.

Meow: Nonogram (Picross): Chào mừng đến với Tháp Meow! Xây dựng tháp của riêng bạn cho mèo đi lạc. Giải câu đố Nonogram (còn gọi là Picross) để mua đồ nội thất và trang trí phòng cho mèo của bạn. Mở rộng tháp và gặp nhiều mèo hoang hơn. Nếu bạn trở thành bạn của những chú mèo cư trú, chúng có thể sẽ kể cho bạn một câu chuyện bí mật!

NieR Re[in]carnation: Trò chơi di động đầu tiên của sê-ri "NieR" - NieR Re [in] carnation tiếp tục phong cách nghệ thuật đẹp đẽ và đen tối của các tác phẩm trên hệ máy console. Đội ngũ ban đầu bao gồm giám đốc sáng tạo "Yokao Taro" đã tạo ra một câu chuyện hoàn toàn mới với các thông số kỹ thuật cao nhất Chào mừng bạn đến với thế giới lồng bí ẩn này. Những bữa tiệc âm thanh-hình ảnh chất lượng cao cấp máy chủ, những câu chuyện sâu sắc đến rung động trái tim và những trận chiến 3D vui nhộn và tuyệt đẹp đang chờ bạn trải nghiệm và cuộc hành trình giả tưởng sắp bắt đầu ...

Idle Ghost Hotel: Chào mừng đến với nơi yên nghỉ của những con ma dễ thương! Phát triển khách sạn ma ám của bạn với những cú chạm đơn giản! Bạn có thể tiến bộ nhanh chóng trong trò chơi ông trùm khách sạn này. Ghost

Hotel: Idle Hotel Tycoon là một trò chơi thực sự dễ thương trong số các trò chơi dễ thương và một trò chơi thực sự thú vị trong số các trò chơi vui nhộn.

El Hijo - A Wild West Tale: Khi mới sáu tuổi, “El Hijo” phải luôn tìm cách sống sót giữa những hiểm nguy đầy rẫy trong thế giới của mình. Khi lần lượt vượt qua từng thử thách ấy, cậu ấy ngày càng tự tin hơn, trở nên tinh ranh hơn và cùng với đó, cậu ấy càng nghĩ ra nhiều cách thức để qua mặt kẻ thù. Cuộc phiêu lưu hoành tráng sẽ đưa cậu ấy đến một tu viện hẻo lánh, một vùng sa mạc khắc nghiệt và tàn khốc và một thị trấn biên giới đầy rẫy tội phạm và những kẻ phản diện.

Pocket Love: Bắt đầu cuộc phiêu lưu bỏ túi, tràn đầy sức sống, tình yêu cùng với ngôi nhà đáng yêu của riêng bạn. Dọn vào ở cùng với người đặc biệt ấy của mình là một trải nghiệm hết sức thú vị trong đời. Chương mới, nhà mới, thú cưng mới và... cái gì đây? Một căn phòng trống? Nhưng mà nó nhỏ xíu... và, ĐÁNG YÊU! Nhưng vậy thì bạn sẽ ngủ ở đâu? Đừng lo! Đã có nửa kia của bạn cùng chia sẻ! Mọi thứ dễ dàng hơn khi có hai đôi tay cùng làm! Và thêm bốn cái cẳng đáng yêu cũng không ảnh hưởng gì. Bạn mê mèo hay chó nhỉ?! Đó là do bạn chọn!

Rocket League Sideswipe: Trò chơi ô tô và bóng đá va chạm trong Rocket League Sideswipe! Trò chơi ô tô nhiều người chơi đã được các nhà sản xuất của trò chơi đình đám Rocket League tái tạo lại cho các thiết bị di động. Ghi bàn trong các trò chơi có nhịp độ nhanh kéo dài 2 phút và tùy chỉnh ô tô trong Nhà để xe. Tiệc tùng với bạn bè hoặc chơi trò chơi trực tuyến với những người chơi trên khắp thế giới.

夜祭與曙光: Haru, người luôn cảm thấy như thể mình đã quên điều gì đó, trở về làng Kobayashi, Cố gắng tìm lại những ký ức trong quá khứ. Ở phía xa, được dẫn dắt bởi một đốm sáng kỳ lạ, Khung cảnh trước mắt đã trở nên hoài niệm và xa lạ, nhiều người, Nói chuyện với họ, đi dạo xung quanh, Giúp đỡ những người dân làng gặp khó khăn và hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ đơn giản, Cố gắng phát hiện nơi này là nơi nào? Cố gắng lấy lại những ký ức đã mất?

Pikmin Bloom: Pikmin Bloom cung cấp một cách thú vị để kiếm phần thưởng khi đi ra ngoài và khám phá cùng bạn bè! Với tính năng Thử thách hàng tuần hoàn toàn mới, bạn có thể hợp tác với những người khác, bất kể họ ở xa đến đâu và cùng hướng tới mục tiêu các bước được chia sẻ!

Catalyst Black: Dấn thân vào cuộc phiêu lưu hùng ca với vô số súng đạn uy lực, khả năng có thể tùy chỉnh và các linh trưởng thần bí đến từ vương quốc khác. Chọn trang phục và vũ khí rồi nhảy vào chế độ trò chơi bất kỳ. Chiến đấu với các đội chơi khác và hoạch định chiến lược trong các pha hành động nhiều người chơi thời gian thực. Đoàn kết, chiến đấu và vươn lên đỉnh cao!

Cookie Run: OvenBreak: Chạy, nhảy, trượt, thu thập và nướng không có tù nhân! Cookie Run là trò chơi chạy vô tận với các cấp độ ngọt ngào và đầy thử thách, rất nhiều niềm vui, chế độ chạy đua tim và phần thưởng lớn! Chạy đua qua các cấp độ cuộn bên năng động miễn là năng lượng của bạn có thể tồn tại! Mở khóa các nhân vật Cookie và thu thập các Thú cưng dễ thương để tham gia những thử thách độc đáo trong trò chơi Á hậu vô tận này.

SAMURAI X - X-Sword style: Đây là một tiêu đề hoàn toàn mới từ IGNITION M! Samurai X sẽ khiến bạn bị cuốn hút, chúng tôi hứa với bạn điều đó! Bạn có nghĩ rằng sử dụng hai thanh kiếm cùng một lúc là khá tuyệt? Sau đó, bạn sẽ nói gì với ... TEN ngay lập tức ?! Đúng vậy, mỗi chiến binh bạn có thể chơi có thể chiến đấu với mười vũ khí, hạ gục kẻ thù theo phong cách sử thi!

Very Little Nightmares: Bước vào thế giới của Very Little Nightmares, một trò chơi phiêu lưu giải đố pha trộn giữa vũ trụ dễ thương và rùng rợn. Giúp Cô gái mặc áo mưa vàng sống sót trong một ngôi nhà thù địch và tìm cách đưa cô ấy ra ngoài. Khi cô ấy thức dậy trong một biệt thự không xác định, bạn phải hướng dẫn cô ấy qua từng phòng. Thật là một số phận khi rơi vào đây, một nơi mà mọi thứ đều muốn nhìn thấy cô ấy chết. Cuộc sống của cô ấy nằm trong tay bạn, tránh kẻ thù, khám phá những câu đố hấp dẫn để cuối cùng xuyên thủng những bí mật của ngôi nhà kỳ lạ này.

Đường về nhà: Pixel Roguelike: Bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa lạ, Kevin và Cheese phải cố gắng tìm cách để trở về nhà. Gặp gỡ những người bị mất tích khác và những con quái vật đáng sợ ẩn nấp trên đảo. Hãy giúp hai người bạn không may của chúng ta tìm được ĐƯỜNG VỀ NHÀ!

Hyde and Seek: Một trò chơi hội đồng dựa trên câu chuyện mà bạn trải nghiệm với một bộ xúc xắc và những trận đánh đấm! Kate, 'Nắm đấm rực lửa của London,' đang chờ bạn tham gia cuộc phiêu lưu thú vị của cô ấy!

The Secret of Cat Island: Một cuộc phiêu lưu meo meo bắt đầu! Một cuộc vượt ngục thú vị trên Đảo Cát! Câu chuyện thứ hai về mèo từ các nhà phát triển trò chơi nhàn rỗi thư giãn, My Dear Cat! Lần này, trên một hòn đảo!

Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up: MAXIMUS 2 là một trò chơi đánh nhau giả tưởng tập trung vào những trận chiến giòn giã và mãn nhãn. Chúng tôi đã nắm bắt được tinh thần của một số bản beat-em-up cổ điển hay nhất, kết hợp chúng thành một trải nghiệm đáng nhớ. Chiến đấu solo hoặc với tối đa 4 người chơi hợp tác nhiều người chơi!

Nguồn: Techrum