Dịch vụ Cloud Server giá rẻ là gì? Đâu là nhà cung cấp tốt nhất?

Dịch vụ thuê máy chủ ảo Cloud Server là gì?

Dịch vụ Cloud Server giá rẻ là gì? Đâu là nhà cung cấp tốt nhất?1

Cloud server (hay còn gọi là máy chủ đám mây) là cơ sở hạ tầng ảo được xây dựng để thực hiện việc lưu trữ xử lý thông tin và ứng dụng. Cloud Server là một sản phẩm máy chủ tương tự như một chiếc máy chủ ảo (máy chủ VPS) nhưng được thiết lập thêm công nghệ Cloud Computing (công nghệ điện toán đám mây).

Các loại máy chủ trước đầy đều có giới hạn dung lượng nhất định và việc nâng cấp thêm dung lượng cho máy chủ là việc khá khó và mất nhiều thời gian để thực hiện. Tuy nhiên với Cloud Server thì việc nâng cấp tài nguyên của Cloud Sever hết sức đơn giản và nhanh gọn. Chỉ cần vài phút và với vài thao tác đơn giản thì bạn đã có ngay một máy chủ với cấu hình mạnh mẽ.

Những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server

Dịch vụ Cloud Server giá rẻ là gì? Đâu là nhà cung cấp tốt nhất?2

Quản lý dễ dàng

Cloud Server cung cấp cho bạn giao diện quản lý Server với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt, bạn toàn quyền quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,… và các tính năng năng khác.

Truy cập từ xa

Bạn có thể dễ dàng truy cập, quản lý cũng như chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có kết nối Internet.

Tính sẵn sàng cao

Hệ thống Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server, hệ thống tự động chuyển đổi giữa các server khi mà một trong các Server gặp sự cố. Chẳng hạn khi gặp vấn đề không thể kết nối thì hệ thống sẽ tự động chuyển tất cả dữ liệu từ server hỏng đó sang những server khác trong Cloud.

Khả năng mở rộng dễ dàng

Bạn sẽ dễ dàng nâng cấp tài nguyên Cloud của mình một cách tiện lợi và nhanh chóng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Cấu hình cao và chuyên dụng

Cloud Server sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuClouất hàng đầu như Dell, IBM và SuperMicro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc.

Hệ điều hành riêng

Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora,… hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.

Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server tốt nhất hiện nay

Dịch vụ Cloud Server giá rẻ là gì? Đâu là nhà cung cấp tốt nhất?3

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server. Nhưng tại sao KDATA lại là một lựa chọn phù hợp? Bởi Cloud Server của KDATA có những ưu điểm giúp người dùng trải nghiệm một dịch vụ máy chủ ảo mạnh mẽ và ổn định:

  • Dễ dàng tùy chọn cấu hình máy chủ ảo.
  • Chủ động chọn tính tiền theo giờ sử dụng hoặc theo tháng tùy ý.
  • Dễ dàng nâng cấp, khởi tạo, xóa VPS.
  • Hệ thống phần cứng hiện đại, mạnh mẽ.
  • Tích hợp tính năng Snapshot trong trang quản trị.
  • Image đa dạng: Hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành và Application được cài đặt sẵn.
  • Backup: Tính năng backup được tích hợp trong trang quản trị nhằm sao lưu dữ liệu của khách.
  • Auto Scaling: Cung cấp khả năng tự động mở rộng hoặc giảm số lượng máy ảo theo nhu cầu nhằm đảm bảo tính sẵn sàng cao cho ứng dụng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 tận tình.

Như vậy KDATA chính là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn đang tìm một dịch vụ Cloud Server giá rẻ. Hãy đăng ký ngay hôm nay để sử dụng với giá chỉ từ 373 đồng/giờ.

Mọi người cùng tìm kiếm: cloud server là gì