Game Server là gì? Vì sao phải cần đến Dedicated server game?

Game server và Dedicated server game là gì?

Game server là gì? 

Game server (đôi khi còn được gọi là server) là một máy chủ cài đặt các ứng dụng game, cung cấp các chương trình – sự kiện (có bản quyền) trong một hoặc nhiều game. Máy chủ này sẽ truyền đầy đủ dữ liệu thông báo trạng thái bên trong server tới các máy khách để đảm bảo hiển thị phiên bản chính xác cho người chơi. Các máy chủ cũng nhận và xử lý dữ liệu đầu vào từ mỗi người chơi.

Game Server là gì? Vì sao phải cần đến Dedicated server game?1 Dedicated server là gì? 

Dedicated server là các máy chủ chuyên dụng mô phỏng thế giới trò chơi thông qua chức năng quản lý của hệ thống máy chủ game. Người chơi chỉ cần kết nối với máy chủ chính thông qua các máy tính khách (máy trạm, Clients) riêng biệt có kết nối mạng internet để tương tác với các trò chơi.

Vì sao phải cần đến Dedicated server game?

- Ưu điểm hàng đầu của dedicated server là thích hợp để lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu chuyên dụng, với độ tin cậy và hiệu suất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu. Lưu trữ từ xa cũng giúp loại bỏ yếu tố độ trễ thấp, do đó hỗ trợ cho việc kết nối đến server từ cùng máy tính hay mạng cục bộ.

Game Server là gì? Vì sao phải cần đến Dedicated server game?2

- Khi thuê các máy chủ datacenter chuyên dụng Dedicated server game sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực game online có thể chịu được lưu lượng kết nối cực lớn, mỗi khi cần bảo trì nâng cấp hệ thống cũng không phải mất quá nhiều thời gian, lý do bảo trì máy chủ luôn là vấn đề các chủ đầu tư quan tâm bấy lâu nay.

- Thuê máy chủ sẽ tiết kiệm được rất lớn chi phí khi không phải đầu tư cơ sơ hạ tầng hiện đại. Có thể thuê máy chủ ảo để thiết lập Web Server, Mail Server tùy theo nhu cầu cũng như dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

>>>> Vì thế máy chủ chuyên dụng phù hợp với những nhà lập trình game (Developer) và cả người chơi game

Thuê server, máy chủ chuyên dụng làm game online, chơi game ở đâu?

KDATA là một trong những địa chỉ cho thuê máy chủ chuyên dụng cho game online (Dedicated server game) uy tín lâu năm tại Việt Nam với những ưu điểm nổi bật:

- Máy chủ riêng theo cấu hình yêu cầu với hệ thống máy chủ hiện đại từ Dell, IBM, Supermicro...  được đặt tại các Datacenter lớn như VNPT, Viettel, FPT

- Đang dạng các gói thuê cho khách hàng lựa chọn: gói basic, gói pro, gói Business, gói Enterprise Game Server là gì? Vì sao phải cần đến Dedicated server game?3 - Người sử dụng có quyền quản trị tối đa - Nâng cấp cấu hình bất cứ lúc nào - Hỗ trợ khách hàng sử dụng 24/7 - Miễn phí tư vấn, miễn phí khởi tạo cài đặt máy chủ Đến với KDATA, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ Dedicated server giá tốt, ổn định, an toàn và bảo mật nhất.

Quà bài viết này, bạn đã có đáp án cho những câu hỏi về game server là gì, vì sao phải cần đến Dedicated server game, thuê máy chủ chuyên dụng cho game online (Dedicated server game) ở đâu.... rồi đúng không nào? Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc gì, hãy comment bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ ngay nhé!

Mọi người cùng tìm kiếm: game server, server game online, dedicated gaming server, bảo trì game là gì

Dịch vụ Dedicated Server của KDATA đảm bảo hiệu suất tối ưu cho ứng dụng của bạn. Với tài nguyên máy chủ riêng biệt và công nghệ tiên tiến, chúng tôi giúp bạn đạt được mức độ đáng kể về tốc độ và khả năng xử lý. Tham khảo dịch vụ cho thuê máy chủ riêng (Dedicated Server) ngay:

https://kdata.vn/dedicated-server

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất