Gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng, ổ SSD giúp tăng tốc website

Bạn cần tìm và tham khảo một vài gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng cao, ổ SSD để tăng tốc website wordpress của mình? Hãy để Blog Kdata tổng hợp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích nhé.

WordPress Hosting là dịch vụ lưu trữ nội dung, dữ liệu chuyên dụng, tối ưu hóa dành riêng cho mã nguồn WordPress.

Gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng giúp tăng tốc website 1

Hosting WordPress rất dễ sử dụng, dễ dàng cài đặt, chi phí phù hợp, dùng plugin vô hạn.... chính bởi những ưu điểm của riêng mình mà nhu cầu dùng Hosting cho WordPress đặc biệt là Wordpress Hosting giá rẻ ngày càng nhiều.

Bạn đọc có thể xem thêm bài viết: 

https://blog.kdata.vn/wordpress-hosting-la-gi-vi-sao-nen-su-dung-wordpress-hosting-3062/

Wordpress Hosting ổ cứng SSD tốc độ cao

Như các bạn đã biết thì SSD và HDD là 2 loại ổ cứng được dùng nhiều nhất hiện nay. Nhưng SSD vượt trội hơn hẳn so với HDD về: Tốc độ cao, độ bền lâu dài, không gây ồn, hiệu suất lớn..... nên người người, nhà nhà "cưng nựng" Hosting ổ SSD hơn.

Tuy nhiên không phải tất cả các nhà cung cấp đều dùng ổ SSD bởi vì giá SSD đắt hơn rất nhiều so với HDD nhất là các dịch vụ về Host Wordpress giá rẻ.

Gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng giúp tăng tốc website 2

Nhưng KDATA lại khác, chúng tôi chỉ sử dụng ổ cứng SSD Enterprise chuyên dụng cùng OS Linux, cấu hình tối ưu các modules, hỗ trợ Memcached, SSL miễn phí, các gói WordPress Hosting giúp tăng tốc website một cách nhanh nhất.

Với tư cách là một nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam, KDATA luôn đặt chất lượng cùng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn luôn nỗ lực nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Vì thế bạn đọc hoàn toàn yên tâm khi thuê Wordpress Hosting SSD giá rẻ tại đây.

Các gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng tốt

Trước khi thuê Hosting cho website Wordpress, bạn cần phải hiểu rõ được rằng mình cần gói Hosting có dung lượng lưu trữ khoảng bao nhiêu? dành cho mấy website? thuê ở trong nước hay ngoài nước?. Sau khi trả lời những câu hỏi trên, bạn mới có thể đưa ra quyết định chính xác.

Ở KDATA, có đến 6 gói dịch vụ Wordpress Hosting giá rẻ từ WP 01 - WP 06 cho khách hàng lựa chọn. Tương ứng với mỗi gói sẽ có mức giá, dung lượng ổ SSD, số lượng website và một vài thông số kỹ thuật khác nhau.

Gói Wordpress Hosting giá rẻ chất lượng giúp tăng tốc website 3

Lưu ý về dịch vụ: 

- Tất cả đều sử dụng ổ SSD

- Không giới hạn: Băng thông, Subdomain, Alias, MySQL Database

- Control Panel: Cpanel

- Webserver Litespeed

- Backup: Hàng tuần

Mình lấy ví dụ như này nha.

  • Bạn chọn gói WP 01, bạn có 1GB, dành cho 2 website và bạn chỉ phải trả 39.000 đồng/tháng.
  • Bạn chọn gói WP 06, bạn có 15GB, dành cho 10 website và đương nhiên bạn phải chi 450.000 đồng/tháng.

>>> Bạn thuê gói nào chúng tôi tính tiền gói ấy với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả các ngày nghỉ lễ tết theo quy định chung.

TÓM LẠI:

Khi mua hosting giá rẻ chất lượng cao dành cho Wordpress tại KDATA, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều cái lợi: dùng ổ SSD tăng tốc độ website, đa dạng gói dịch vụ vói nhiều mức giá khác nhau, cam kết chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, backup thường xuyên.... và ti tỉ cái lợi khác nữa. Đừng quên đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn cho bạn gói Hosting phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí + tránh lãng phí tài nguyên nhé.