Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting ảnh hưởng đến SEO ra sao?

Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting có ảnh hưởng đến SEO như thế nào? Phải chăng cứ sử dụng dịch vụ SEO Hosting thì từ khóa sẽ lên top đầu trang tìm kiếm của Google? Chưa chắc.

Cùng với Linux Hosting, Windows Hosting và WordPress Hosting, Seo Hosting trở thành dịch vụ cần phải có với bất kỳ một website nào. Tuy nhiên có một số người chưa hiểu Hosting chuẩn SEO là gì, tác động của nó đến SEO như thế nào nên họ cho rằng: Dùng website Hosting SEO thì từ khóa sẽ auto lên top, website có độ tin tưởng cao, nhiều traffic truy cập mỗi ngày..... Thực hư ra sao? Blog kdata sẽ cùng với các bạn giải đáp vấn đề này.

Hosting chuẩn SEO là gì?

Trước tiên bạn cần phải hiểu Hosing là gì đã nhé.

Hosting là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail…. chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên đó.

Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting ảnh hưởng đến SEO ra sao?1

Còn SEO Hosting là dịch vụ share hosting với máy chủ cấu hình cao, tốc độ đường truyền mạnh, hỗ trợ các dịch vụ SEO Web. Nó cho phép một tài khoản hosting chạy nhiều website và mỗi web sẽ có 1 địa chỉ IP riêng biệt. Mỗi website có 1 địa chỉ IP riêng biệt sẽ giúp các liên kết giữa các website trở nên uy tín hơn trong quá trình làm SEO.

>>>> Chúng tôi khẳng định: Không hề có dịch vụ hoặc sản phẩm mang tên "Hosting chuẩn SEO" mà chỉ có gói SEO Hosting hỗ trợ thêm cho SEO website mà thôi. 

Như vậy có thể thấy Hosting ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình SEO. Nếu một nhà cung cấp hosting tốt có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của SEO nhanh hơn hoặc ngược lại.

Ưu điểm của SEO Hosting 

- Được quản lý bởi các chuyên gia cung cấp dịch vụ Hosting - Dễ quản lý nhiều IP trên cùng 1 tài khoản - Chi phí hợp lý hơn so với web hosting truyền thống - 4 Địa chỉ IP lớp C độc nhất - Cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm

Sự khác nhau giữa Hosting và Seo Hosting

- Hosting SEO cung cấp cho người dùng nhiều địa chỉ IP khác nhau trên mỗi web

- Trong khi hosting chỉ cung cấp 1 địa chỉ IP giống nhau cho nhiều web

- Hosting seo sẽ dễ dàng cho bạn quản lý một hệ thống website hơn hosting thường - Độ ổn định trong hoạt động của hosting seo được đánh giá cao hơn - Tốc độ truy cập trang của Hosting Seo nhanh hơn nhiều

SEO Hosting ảnh hướng đến SEO như thế nào?

Như đã nói ở trên, Hosting SEO hay SEO Hosting không hỗ trợ trực tiếp cho SEO website mà nó sẽ gián tiếp tác động đến website thông qua tốc độ (load) tải trang. Mà tốc độ tải trang lại là yếu tố rất quan trọng để Google đánh giá website của bạn có được lên thứ hạng cao hay không.

Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting ảnh hưởng đến SEO ra sao?2
  • Tốc độ của website là yếu tố mà bạn dễ dàng nhìn thấy nhất, tác động trực tiếp đến SEO Onpage. Một website tốc độ load càng nhanh càng tốt sẽ mang đến cho SEO nhiều lợi thế về trải nghiệm người dùng: lượt truy cập, lượt đánh giá, thời gian ở lại trên trang....và ngược lại.

Làm sao để có tốc độ load tốt như vậy? Cần phải nắm rõ 2 yếu tố mang đến sự trải nghiệm tốt đó là:

- Hosting của website – lưu trữ dữ liệu và phần cứng nhanh

- Website chuẩn SEO - phần code phải tối ưu kể cả hình ảnh bên trong website và một số thủ thuật liên quan đến code khác.

>>>> Tóm lại thì SEO Hosting tốt, đảm bảo, an toàn sẽ hỗ trợ tốt cho việc làm SEO website chứ nó không hề có tác dụng trực tiếp đẩy từ khóa lên top tìm kiếm.

Mua Hosting SEO giá rẻ, hỗ trợ tốt cho SEO ở đâu?

Không quá khó để tìm dịch vụ SEO Hosting nhưng tìm một địa chỉ cung cấp Hosting SEO chất lượng, uy tín, giá rẻ lại không hề dễ.

May mắn, KDATA là một trong số những thương hiệu hiếm thấy tại thị trường Việt Nam. Các gói SEO Hosting ở đây cho phép bạn sở hữu một tài khoản hosting có dung lượng lưu trữ lớn có thể chạy được nhiều website với mỗi địa chỉ IP khác nhau. Từ đó giúp hỗ trợ tốt hơn cho SEO, tăng thứ hạng website trong kết quả tìm kiếm của Google và tối ưu từ khóa một cách hiệu quả.

Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting ảnh hưởng đến SEO ra sao?3

Với chi phí phải chăng, đa dạng gói Hosting giá rẻ backup thường xuyên, thân thiện dễ sử dụng và thường xuyên triển khai chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ của KDATA vừa có chuyên môn lại vừa có kiến thức cơ bản về SEO nên có thể tư vấn thêm cho khách hàng dễ dàng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ của KDATA tại đây: https://kdata.vn/seo-hosting

Đọc đến đoạn cuối cùng của bài viết thì ắt hẳn bạn đã hiểu trọn vẹn Hosting chuẩn SEO là gì? SEO Hosting ảnh hưởng đến SEO như thế nào? Hãy là người dùng thông thái và biết rõ về dịch vụ mà mình đang cần nhé.