Hosting và SEO Hosting khác nhau ra sao? Tiêu chí chọn SEO Hosting

Bạn đọc đang không biết giữa Hosting và SEO Hosting khác nhau như nào? Làm sao phân biệt được? Có những tiêu chí nào để lựa chọn dịch vụ SEO Hosting chất lượng?.... Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp ngay bên dưới đây.

Để website hoạt động được thì phải có đủ các yếu tố như: Tên miền, hosting và source code. Hosting là một yếu tố quan trọng để web có thể hoạt động. Đến khi công nghiệp SEO phát triển đòi hỏi hosting nâng cấp thành SEO Hosting để phục vụ tốt hơn. Và đó là lý do tại sao nhiều người ưu tiên sử dụng SEO Hosting. Nhưng giữa Hosting và Seo Hosting có sự khác biệt rất rõ rệt.

Hosting và Seo Hosting là gì?

Hosting 

Hosting là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail… Và ở đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

Hosting và SEO Hosting khác nhau ra sao? Tiêu chí chọn SEO Hosting 1 Bạn hãy tham khảo thêm bài viết sau: https://blog.kdata.vn/seo-hosting-la-gi-dich-vu-web-hosting-chuyen-nghiep-danh-cho-seoer-3038/

SEO Hosting

Seo Hosting là dịch vụ Share Hosting với máy chủ cấu hình cao, tốc độ đường truyền mạnh, hỗ trợ các dịch vụ SEO Web. Nó cho phép một tài khoản hosting chạy nhiều website và mỗi web sẽ có 1 địa chỉ IP riêng biệt. Mỗi website có 1 địa chỉ IP riêng biệt sẽ giúp các liên kết giữa các website trở nên uy tín hơn trong quá trình làm SEO. Từ đó hỗ trợ tối ưu và nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm thông dụng như Google, Yahoo, Bing,…

Hosting và SEO Hosting khác nhau ra sao? Tiêu chí chọn SEO Hosting 2

>>> Seo Hosting rất cần cho các website đang SEO từ khóa.

Hosting và SEO Hosting khác nhau như nào?

Sau khi đã đọc và hiểu định nghĩa về Hosting, Seo Hosting thì chúng ta hãy đi tìm hiểu sâu hơn về sự khác nhau giữa chúng nhé.

- Hosting SEO cung cấp cho người dùng nhiều địa chỉ IP khác nhau trên mỗi web. Trong khi hosting chỉ cung cấp 1 địa chỉ IP giống nhau cho nhiều web. - SEO Hosting sẽ dễ dàng cho bạn quản lý một hệ thống website hơn là Hosting thường. - Độ ổn định trong hoạt động của SEO Hosting được đánh giá cao hơn Hosting thường. - Tốc độ truy cập, tải trang của Hosting SEO nhanh hơn Hosting

- Seo Hosting dễ dàng linh hoạt nâng cấp hơn

- Hosting SEO chi phí sẽ tối ưu hơn. Nếu bạn sử dụng Hosting từ một đơn vị cung cấp và muốn tài khoản IP của mình khác nhau. Giải pháp tốt nhất cho bạn là xây dựng hệ thống Website vệ tinh khác IP ở một đơn vị cung cấp khác hoặc mua một hosting khác. Điều này sẽ mang lại hiệu quả cao về liên kết cho bạn tuy nhiên chi phí của nó không hề nhỏ. Hosting và SEO Hosting khác nhau ra sao? Tiêu chí chọn SEO Hosting 3

- Ở hosting thường, nếu một website có chung 1 địa chỉ IP và cùng trỏ về trang chính thì chắc chắn sẽ không đạt được vị trí tối ưu trên Google. Do đó nhiều người tìm đến giải pháp SEO hosting vì ở đây các link từ những địa chỉ IP khác nhau đều trỏ về một trang web chính thức.

>>> Việc chọn lựa Hosting SEO là giải pháp thông minh cho công việc quản lý hệ thống web cũng như SEO web lên top tìm kiếm của google.

Một số tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ Seo Hosting

Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang có sức ảnh hưởng rất lớn đến các đánh giá của Google dành cho website của bạn, trang web càng tải chậm thì trang web càng không có chỗ đứng trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Khi tốc độ tải trang càng mạnh, không những làm hài lòng Google, mà còn mang đến khả năng SEO tốt cho trang web và cải thiện trải nghiệm người dùng đáng kể.

Khả năng hoạt động tốt

Một trang web không thường xuyên được cập nhật hoặc có khả năng hoạt động không ổn định, thường xuyên bị lỗi tải trang, hoặc xảy ra nhiều sai sót trên trang thì sẽ chắc chắn sẽ không được Google để mắt đến. Google có thể phát hiện những trang web hoạt động không ổn định, và có thể loại bỏ trang này tạm thời ra khỏi kết quả tìm kiếm, vì Google không muốn người dùng phải mất thời gian khi phải ra vào nhiều trang web.

Bảo mật cao

Bảo mật là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với từng website một. Khả năng bảo mật càng cao thì thông tin người dùng, dữ liệu trên trang càng được lưu trữ và bảo vệ chặt chẽ. Nhà cung cấp hosting sẽ hỗ trợ người dùng tối đa bằng cách cung cấp những gói seo hosting có độ bảo mật cao nhất, bảo vệ người dùng tối đa. Theo công ty MonaSEO – giải pháp SEO Marketing cho doanh nghiệp thì Nếu trang web của bạn có độ bảo mật kém hoặc không có độ bảo mật thì sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý người truy cập, không đạt hiệu quả SEO cao, cũng như dễ dàng bị các virus mạng tấn công, gây ảnh hưởng cho thông tin, uy tín và sự phát triển của website doanh nghiệp.

Nhà cung cấp có hiểu hiểu về SEO 

Nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi là nhà cung cấp SEO hosting chứ có phải SEOer đâu mà phải hiểu về seo. Ví dụ như bạn bán mỹ phẩm, nếu bạn không rành về mỹ phẩm, không hiểu các đặc tính về loại da của người mua thì làm sao bạn có thể tư vấn hiệu quả và bán được sản phẩm phù hợp với người mua.

Tương tự, nếu nhà cung cấp SEO hosting không có kiến thức về SEO thì có thể trong quá trình phục vụ sẽ làm hỏng những nỗ lực mà SEOer đã hoặc đang thực hiện. Một ví dụ dễ hiểu hơn, thông thường trong trang web sẽ chứa file robot.txt, nhưng nếu nhà cung cấp không biết và không xoá file này đi thì có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cấu hình trang web.

Địa chỉ cho thuê Seo Hosting chất lượng nhất hiện nay

Nằm trong các dịch vụ được cung cấp bởi Nhà cung cấp điện toán đám mây KDATA, Seo Hosting nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao đến từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam:

- Các gói Seo Hosting giá rẻ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng như: SEOHost-3IP (130.000đ/tháng); SEOHost-5IP (199.000đ/tháng); SEOHost-10IP (399.000đ/tháng); SEOHost-15IP (599.000đ/tháng)

Hosting và SEO Hosting khác nhau ra sao? Tiêu chí chọn SEO Hosting 4

- Cam kết chất lượng ổn định, tốc độ xử lý cao

- Control Panel thân thiện, dễ thao tác sử dụng

- Cam kết an toàn, bảo mật tuyệt đối, backup thường xuyên

- Hỗ trợ khách hàng liên tục bằng nhiều hình thức khác nhau (live chat, ticket, email) 24/7 và các ngày nghỉ lễ, tết

Đến với KDATA bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ Seo Hosting chất lượng, uy tín, giá tốt hàng đầu Việt Nam.

>>> Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://kdata.vn/seo-hosting

Để biết giữa Hosting và SEO Hosting khác nhau như nào không hề khó đúng không? Mong rằng đọc đến dòng cuối cùng của bài viết thì bạn đã có thêm được nhiều kiến thức hữu ích để sử dụng cũng như lựa chọn 2 loại hình dịch vụ này.