Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online

Dùng VPS để treo game online đang trở thành giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong bài trước mình đã giới thiệu VPS treo game là gì và những ưu điểm của nó. Bạn có thể xem lại tại đây

Tiếp tục mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng để điều khiển từ xa ở bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VPS treo game online

Cần chuẩn bị những gì?

- Máy tính

- Mạng internet

- Chọn mua VPS đòi hỏi phải đáp ứng một số yêu cầu sau:

+ Tối thiểu 2GB Ram trở lên

+ Không giới hạn băng thông (Banwidth Unlimited)

+ Cài đặt đơn giản, dễ dàng sử dụng bằng Remote desktop hoặc Remote mobile

Cài đặt VPS treo game: Tương tự như cài treo game trên PC

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online 1

Cách truy cập và sử dụng VPS treo game online

Để điều khiển được vps treo game online thì bạn cần khởi động chương trình Remote Desktop Connection như sau:

Bước 1: Vào start hoặc bấm phím tắt Windown, sau đó gõ chữ Remote Desktop Connection rồi chọn chương trình Remote Desktop Conection sẽ ra giao diện như hình:

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online 2

Bước 2: Điền thông tin IP của vps bạn được cung cấp khi mua vps treo game online sau đó nhấn Connect.

Bước 3: Điền thông tin đăng nhập bạn được cung cấp khi mua máy chủ ảo VPS treo tool, sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ vào được VPS có giao diện của Windown mà bạn yêu cầu cài đặt để chơi game.

Bước 4: Đây là một máy tính online nên nó có giao diện y như máy tính bạn đang sử dụng chơi game, bạn có thể cài đặt Windown 7 8 10 tùy theo yêu cầu của mình. Sau khi bạn cài đặt game, treo tool xong các bạn có thể tắt chương trình đi hoặc tắt máy tính đi. Bạn có thể điều khiển từ xa ở bất cứ nơi đâu với một chiếc máy tính khác.

Chơi game không chỉ là công cụ giải trí đơn thuần nữa mà nó còn mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp sau này. Nếu trở thành game thủ chuyên nghiệp, bạn có thể tham gia các giải thi đấu thể thao điện tử quốc tế, streamer, làm game....

Thuê VPS treo game ở đâu tốt nhất?

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS uy tín hàng đầu tại Việt Nam với mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo, chăm sóc khách hàng chu đáo... KDATA đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Ngoài cho thuê Cloud Server, Cloud VPS giá rẻ tính theo giờ, chúng tôi còn cho thuê VPS giá rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng trong đó có treo game.

 

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online 3 Lựa chọn dịch vụ của KDATA, bạn được hưởng những gì?

- Cam kết chất lượng: Dịch vụ sử dụng riêng hệ thống kết nối cáp ổn định, băng thông cao lên tới 100Gbps, đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) 99,99% uptime. (SLA) 99,99%. - Lựa chọn đa dạng: Trên cùng một tài khoản, bạn có thể: + Tính tiền theo giờ: Phù hợp với người dùng có nhu cầu deploy các dự án ngắn hạn, phát triển sản phẩm mới + Tính tiền theo chu kỳ: Phục vụ người có nhu cầu thuê dài hạn Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online 4

- Một số ưu điểm khác khi sử dụng Cloud Server, Cloud VPS của KDATA như: tự quản trị, image đa dạng, dễ sử dụng....

Bạn có thể đăng ký dùng trải nghiệm dịch vụ ngay tại: https://cloud.kdata.vn/register

Trên đây là một toàn bộ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng VPS để treo game online để bạn đọc tham khảo. Thử làm theo xem kết quả thế nào nhé. Chúc bạn thành công!

Mọi người cùng tìm kiếm: thuê vps treo game, vps treo game, cách tạo vps treo game, cách sử dụng vps, cách dùng vps, cài đặt vps, cài vps, cách cài vps, cach su dung vps, cach vao vps, cách cai game, cách treo game trên iphone

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất