Hướng dẫn cách tạo tên miền miễn phí trên Google đơn giản nhất

Tại sao nhiều người lại đăng ký dùng?

Có thể nói lý do lớn nhất khiến nhiều người muốn tạo tên miền miễn phí trên Google đó chính là vấn đề tài chính. Bạn sẽ không phải trả bất cứ khoản chi phí nào trong quá trình sử dụng. Đồng thời vấn đề đăng ký cũng vô cùng đơn giản.

So với mua tên miền website trả phí thì việc tự tạo tên miền miễn phí có lợi hơn rất nhiều vì bạn không bị mất bất kỳ khoản tiền n nào cũng như không phải gia hạn.

Hướng dẫn cách tạo tên miền miễn phí trên Google

Những tính năng của tên miền Google

  • Cơ sở hạ tầng nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.
  • Bảo vệ quyền riêng tư.
  • Giao diện quản lý đơn giản, dễ dàng thao tác.
  • Tùy chỉnh các tên miền con.
  • Dễ dàng tích hợp với những công cụ xây dựng web hàng đầu.
  • Hệ thống hỗ trợ bằng livechat trực tiếp khi bạn gặp bất kỳ sự cố liên quan.

Hướng dẫn cách tạo tên miền miễn phí trên Google đơn giản nhất 1

Tên miền Google hay còn gọi là Google Domains, đây là dịch vụ đăng ký tên miền miễn phí của Google vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Dịch vụ tên miền miễn phí của Google cho phép người dùng tìm kiếm, mua, transfer tên miền và kết nối với các hệ thống xây dựng trang web như Shopify, Blogger, Squarespace,…

Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn đăng ký tên miền Google miễn phí như bên dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào web https://domains.google

Bước 2: Nhập một tên miền bạn đang muốn đăng ký, sau đó nhấn chọn “Get it”. Nếu đã có tài khoản Google thì bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình ở bước này.

Bước 3: Tiến hành chọn tên miền của bạn.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin (Your Information), sau đó lưu lại và tiếp tục (Save & Continue)

Bước 5: Tiến hành thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa/Master.

Sau khi đã thanh toán thành công thì tức là bạn đã sở hữu domain đó rồi.

Mời bạn xem thêm: https://blog.kdata.vn/huong-dan-dang-ky-ten-mien-mien-phi-moi-nhat-nam-2021-2311/

Một số trang đăng ký tên miền miễn phí mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách tạo tên miền miễn phí trên Google đơn giản nhất 2

Dot.tk

Đây là một trang web cung cấp tên miền miễn phí được khá nhiều các bạn sinh viên, những người mới bắt đầu ưa chuộng. Cách tạo tên miền riêng miễn phí vô cùng đơn giản đó là bạn truy cập vào trang web, nhập tên miền muốn chọn, nhấn kiểm tra. Nó sẽ hiển thị một danh sách gồm những đuôi tên miền khác nhau từ miễn phí đến có phí để lựa chọn.

Những đuôi tên miền phổ biến hiện nay như .com, .org, .net,… thì để sở hữu, bạn cần trả một chi phí. Nếu muốn sử hữu tên miền free thì cần phải chọn các đuôi tên miền là .tk, .cf, .gq, .ga,…

Cz.cc

Ngoài ra thì CZ.CC cũng là một nhà cung cấp tên miền miễn phí được khá nhiều người biết đến và chọn lựa.

Tại đây bạn có thể đăng ký được khá nhiều tên miền. Ưu điểm của nhà cung cấp này chính là sẽ hỗ trợ bạn quản lý DNS một cách dễ dàng.

Cu.cc

Đây cũng là một địa chỉ cung cấp tên miền miễn phí một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần nhập tên miền vào ô tìm kiếm, kiểm tra và chọn ngay tên miền ưng ý.

Tìm hiểu thêm thì CU.CC là một trong những nhà cung cấp tên miền hàng đầu trên thế giới. Nó không giới hạn 1 hoặc 2 tên miền mà bạn còn có thể đăng ký cả 100 tên miền CU.CC với DNS đầy đủ.

Co.nr

CO.NR là một nhà cung cấp tên miền miễn phí được số đông người dùng đánh giá uy tín và hiệu quả. Nếu chọn tên miền của CO.NR thì bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí một số dịch vụ như chuyển hướng URL, URL cloaking hay bạn cũng có toàn quyền điểu chỉnh DNS.

Trang web đăng ký tên miền miễn phí có giao diện khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhập tên miền mà mình muốn sở hữu kèm với một link back vào trang đầu tiên trên site thì sẽ có ngay 1 tên miền cho bản thân.

Ngoài ra, còn một số trang cung cấp tên miền miễn phí mà bạn có thể tham khảo như Vn.ee, Biz.nf, Me.pn, Uni.me,…

Hy vọng với cách tạo tên miền miễn phí trên Google trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng sở hữu tên miền sao cho tối ưu nhất chi phí. Tuy nhiên, tên miền miễn phí cũng sẽ có một số hạn chế nhất định. Vì vậy khi quyết định sở hữu tên miền miễn phí để tạo web bán hàng thì bạn nên cân nhắc nhé.

Mọi người cùng tìm kiếm: cách tạo tên miền website, cách tạo tên miền miễn phí trên google, cách tạo tên miền, cách lập trang web công ty, cách lập trang web miễn phí, cách mua tên miền miễn phí, cách làm trang web miễn phí, cách làm web miễn phí, các chứng chỉ google miễn phí, cách làm trang web trên google, cách lập trang web bán hàng trên google, cách mua tên miền trên google

Bắt đầu xây dựng thương hiệu, trang web mới toanh với dịch vụ mua tên miền tại KDATA. Kiểm tra và đăng ký dễ dàng, KDATA cung cấp một mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thực hiện các chiến dịch quảng bá trực tuyến của bạn ngay với dịch vụ đăng ký domain:

https://kdata.vn/domain

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất