Mua Hosting giá rẻ ở đâu chất lượng tốt nhất Hà Nội?

Thời gian gần đây các dịch vụ Hosting giá rẻ khu vực Hà Nội mọc lên như nấm do số lượng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm và sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín. Vậy bạn nên mua Hosting giá rẻ ở đâu đảm bảo, hỗ trợ tốt?

Hosting là dịch vụ dùng để lưu trữ dữ liệu đăng tải dữ liệu, xuất bản website hoặc ứng dụng trên internet. Hiểu nôm na rằng với bất kỳ ai muốn xuất bản, lưu trữ hoặc đăng tải dữ liệu lên nền tảng Internet thì bắt buộc phải cần đến sự hỗ trợ của Hosting.

Tùy vào nhu cầu khác nhau sẽ lựa chọn các gói Hosting khác nhau. Ví dụ như các doanh nghiệp lớn, sở hữu hệ thống website lớn thì họ sẽ mua gói Hosting lớn chi phí lớn. Ngược lại, doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân sẽ ưu tiên sử dụng gói Hosting chi phí thấp hơn.

7 lưu ý quan trọng khi chọn Hosting giá rẻ ở Hà Nội

Trong bối cảnh số hóa nhu cầu sử dụng Hosting chi phí thấp ngày càng tăng, các gói Hosting giá rẻ cho sinh viên, Hosting giá rẻ cho từng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ... có cơ hội nở rộ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên giữa rừng hoa nở thì không phải địa chỉ cho thuê Hosting giá rẻ nào cũng đáng tin cậy, nhất là về mặt chất lượng.

Mua Hosting giá rẻ ở đâu chất lượng tốt nhất Hà Nội? 1

Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn ân tâm hơn:

- Địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu thuê ở Hà Nội, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp tại Hà Nội, DC đặt ngay tại đây nhằm đảo bảo chất lượng và hỗ trợ thuận tiện. - Dung lượng lưu trữ (Storage): Sẽ có hai loại HDD và SSD. SSD ó tốc độ xử lý nhanh hơn HDD. Vì thế cùng 1 dung lượng như đôi SSD sẽ có giá cao hơn HDD. - Hệ điều hành: Có 2 hệ điều hành chính là Windows và Linux. Nếu bạn muốn vận hành website WordPress tốt, hãy chọn Linux. - Control panel: Nên chọn loại phổ biến, dễ sử dụng - Băng thông hay Bandwidth dùng để chỉ lượng dữ liệu được truyền trong một giây. Thường sẽ giới hạn định lượng theo tháng, nếu hết băng thông bạn không thể dùng được nữa mà phải bạn liên hệ nhà cung cấp để mở rộng. - Addon Domain: Lượng Addon Domain bạn có thể thêm vào host - Sub Domain: Lượng Sub Domain mà bạn có thể tạo. - Một vài tham số bảo mật (mã hóa kênh truyền SSL, các add-on antivirus quét mã độc)

Mua Hosting giá rẻ ở đâu chất lượng tốt nhất Hà Nội? 2

>>>> Bạn nên để tâm đến các tiêu chí bên trên vì chúng không bao giờ thừa đâu, nhất là trong quá trình sử dụng.

Mua Hosting giá rẻ ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hà Nội, một trong 3 trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, nơi tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp, lớn nhỏ. Theo số liệu thống kê, cộng dồn 8 tháng năm 2021, Hà Nội có 16,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng được duy trì 100%. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ website trên Internet tại Hà Nội không hề giảm đi. Chưa kể người dùng cá nhân, người bán hàng, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ....

Là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ lưu trữ trên nền điện toán đám mây tại Việt Nam gồm 2 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, KDATA được lựa chọn là địa chỉ cho thuê Hosting uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết chất lượng của Hosting giá rẻ bởi:

- Cơ sở hạ tầng được đầu tư, hệ thống gần 30 tủ rack ở tất cả các DC lớn nhất: VNPT, Viettel, CMC, FPT) hoạt động ổn định ở cả Hà Nội, Sài Gòn và Bình Dương nên khách hàng có nhu cầu thuê Hosting tại 3 khu vực này có thể yên tâm tuyệt đối.

Mua Hosting giá rẻ ở đâu chất lượng tốt nhất Hà Nội? 3

Với khách hàng đang có nhu cầu mua Hosting giá rẻ ở đâu tốt nhất tại khu vực Hà Nội, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ quý khách để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

- Giá không thể rẻ hơn. Được chia nhỏ thành nhiều gói nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng: Gói DHost01 giá 12k/tháng, DHost02 giá 29k/tháng, DHost03 giá 50k/tháng.....

Mua Hosting giá rẻ ở đâu chất lượng tốt nhất Hà Nội? 4

- Chỉ sử dụng ổ SSD tốc độ xử lý cao, truyền tải dữ liệu nhanh chóng không bị tắc nghẽn

- Cam kết thông tin dữ liệu an toàn, bảo mật tuyệt đối

- Dùng Control panel DirectAdmin với ưu điểm ổn định, dễ sử dụng và quản lý, bố cục rành mạch đơn giản

- Các thông số: Băng thông, Database, Subdomain, số lượng website... tùy thuộc vào từng gói Hosting

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ chu đáo 24/7 ngay cả trong các ngày nghỉ lễ tết theo quy định

Không ngừng nâng cấp cơ sở hệ thống, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển năng lực làm việc, tập thể KDATA mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Kết luận:

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích để bạn đọc có thể tìm thấy địa chỉ mua Hosting giá rẻ tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Và đừng quên dùng thử dịch vụ của công ty KDATA nhé.

Đăng ký sử dụng Hosting giá rẻ chất lượng của KDATA Mời bạn đọc xem thêm: https://blog.kdata.vn/top-5-nha-cung-cap-hosting-gia-re-tot-nhat-tai-viet-nam-6545/