Mua Hosting Wordpress cPanel ở đâu dễ dùng, giá rẻ, bảo mật?

cPanel là một control panel rất dễ sử dụng, phổ biến, nhiều tính năng lại chạy tốt trên Wordpress nên nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ Hosting Wordpress cPanel dễ dùng, giá rẻ, bảo mật ngày càng nhiều.

Như các bạn đã biết, WordPress là một mã nguồn mở, dễ sử dụng, dễ quản lý mà không cần kiến thức quá chuyên sâu nên cả WordPress và WordPress Hosting được dùng rất nhiều để làm website, blog, trang tin tức....

Còn WordPress Hosting là dịch vụ lưu trữ chuyên dụng và được tối ưu hóa dành riêng cho mã nguồn WordPress.

>>>> Hosting Wordpress cPanel là gì? Hiểu một cách đơn giản thì đây là dịch vụ Hosting lưu trữ dành cho các website nền tảng Wordpress và sử dụng cPanel để quản lý. 

Mua Hosting Wordpress cPanel ở đâu dễ dùng, giá rẻ, bảo mật?1

Tại sao cPanel được sử dụng phổ biến trên Wordpress Hosting?

cPanel - control panel là trình quản lý file được xây dựng dựa trên hệ điều hành Linux dùng để lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Để hiểu tại sao cPanel lại được nhiều người chọn cho Wordpress Hosting thì chúng ta hãy cùng nhau xem xét cụ thể:

Đầu tiên phải kể đến cPanel cung cấp một giao diện đồ họa đơn giản nhưng vô cùng linh hoạt. Đồng thời hỗ trợ rất nhiều tính năng cần thiết giúp người dùng quản trị hosting và website dễ dàng hơn.

Mua Hosting Wordpress cPanel ở đâu dễ dùng, giá rẻ, bảo mật?2

Ngoài ra cPanel còn có một số ưu điểm nổi bật khác như:

  • Quản lý domain thuận tiện: Người quản lý có thể sử dụng và quản lý domain thuận tiện, dễ dàng với các thao tác như thêm, xóa, tạo subdomain, chuyển hướng…
  • Quản lý file: Bên cạnh domain thì các bạn có thể quản lý tập tin của mình, có thể xóa, đổi tên, nén, giải nén,…theo ý muốn, tạo tài khoản FTP…
  • Quản lý email: Cho phép thực hiện tất cả các tác vụ trên mail giúp quản lí mail nhanh chóng, dễ dàng. Các bạn có thể tạo mới, quản lý, thay đổi mật khẩu, cài đặt trình trả lời tự động, xóa hoặc gửi,…theo yêu cầu.
  • Bảo mật: cPanel có hệ thống bảo mật vượt trội được tích hợp tính năng tự động hóa, bảo mật thông tin vượt trội so với những hệ thống quản trị khác. Đây là một trong những tính năng được người dùng hài lòng nhất về cPanel.

Kết hợp lại ta có thể thấy: cPanel rất dễ dùng, tối ưu, nhiều tính năng hữu ích nên nó được lựa chọn cho Hosting Wordpress.

Mời bạn xem thêm: https://blog.kdata.vn/cpanel-la-gi-huong-dan-cai-dat-cpanel-cho-nguoi-moi-650/

Mua Hosting Wordpress dùng cPanel ở đâu giá rẻ, bảo mật?

Sau khi đã quyết định chọn Wordpress Hosting dùng cPanel rồi, bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp (rẻ mà chất càng tốt) để sử dụng lâu dài.

KDATA là địa chi tin cậy nhất mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Hosting Wordpress dùng trình quản lý cPanel thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng nhất. Nếu bạn gặp khó khăn không biết sử dụng cPanel như thế nào thì hãy liên hệ ngay với KDATA để được hỗ trợ.

Mua Hosting Wordpress cPanel ở đâu dễ dùng, giá rẻ, bảo mật?3

Điểm đặc biệt nhất trong Hosting Wordpress cPanel của KDATA chính là backup. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành backup hàng tuần thường xuyên, liên tục, cam kết an toàn và bảo mật. 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ tết, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình trải nghiệm dịch vụ thông qua live chat, email hoặc Ticket.

Bên cạnh đó, các gói Hosting giá rẻ đa dạng tùy theo nhu cầu của KDATA cho phép bạn sử dụng Database, băng thông, Subdomain không giới hạn (Unlimited), dùng thoải mái.

Mua Hosting Wordpress cPanel ở đâu dễ dùng, giá rẻ, bảo mật?4 Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ tại: https://kdata.vn/wordpress-hosting

Đọc đến cuối bài viết thì chắc có lẽ bạn đã hiểu tại sao Hosting Wordpress cPanel lại phổ biến và cũng biết được địa chỉ thuê Hosting cho Wordpress sử dụng trình quản lý cPanel uy tín nhất hiện nay rồi phải không nào? Nếu vẫn băn khoăn thì hãy comment xuống bên dưới bài viết để được chúng tôi hỗ trợ nhé.