Mừng xuân Tân Sửu, KDATA giảm giá sốc tên miền chỉ từ 29K

Mừng xuân Tân Sửu, KDATA giảm giá sốc tên miền .COM .VN .NET .XYZ chỉ từ 29k. Nhanh tay mua ngay tên miền khuyến mại giá rẻ siêu hấp dẫn này ngay hôm nay thôi nào!

Mừng xuân Tân Sửu, KDATA giảm giá sốc tên miền chỉ từ 29K (1)

Mua tên miền .VN giá chưa bao giờ rẻ đến thế!

Tên miền .VN là tên miền quốc gia Việt Nam. Đây là một trong những tên miền đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp Việt lựa chọn bởi nó có độ uy tín cao, được sự bảo hộ của pháp luật Việt Nam. Nếu bạn đang dự định xây dựng một thương hiệu riêng của bản thân mình hoặc kinh doanh, giới thiệu công ty thì đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

Những lợi thế khi đăng ký tên miền .vn:

  • Được pháp luật Việt Nam bảo vệ.
  • Kỹ thuật tin cậy, an toàn.
  • Truy vấn nhanh chóng.
  • Hạn chế tối đa khi mất liên lạc quốc tế.
  • Được hệ thống trung chuyển internet trong nước phục vụ.
  • Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tận tình.
  • Quy trình đăng ký nhanh chóng, đơn giản.
  • Đảm bảo tính xác thực thông tin.

Vậy chần chờ gì nữa mà bạn không chọn tên miền .vn cho website của mình. Ngay hôm nay đăng ký tên miền .vn tại KDATA bạn sẽ sở hữu mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay chỉ 660K cho năm đầu tiên thay vì phải bỏ ra 770K như lúc trước.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho việc đăng ký mới.

Tên miền thế hệ mới .xyz - Mở ra tương lai rộng lớn chỉ với 29K

Mừng xuân Tân Sửu, KDATA giảm giá sốc tên miền chỉ từ 29K (2)

Tên miền .xyz là một tên miền non trẻ được chính thức cấp phép vào tháng 02/2014. Tên miền này được nhiều người kỳ vọng rằng sẽ thay thế được tên miền .com trong tương lai. Tính đến nay đã có hơn 1.5 triệu lượt đăng ký tên miền với đuôi .xyz. Điểm nổi bật của tên miền này là được công ty mẹ của google là Alphabet với tên miền abc.xyz đã tạo nên 1 trào lưu mới cho tên miền độc đáo này.

Đăng ký mua tên miền .xyz tại KDATA để nhận mức giá sale cực sốc từ 270K chỉ còn 29K cho năm đầu tiên. Hãy nhanh tay sở hữu ngay hôm nay nhé!

Hội nhập thế giới với tên miền .COM chỉ 189K

Tên miền .com là một trong những tên miền phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng thấy rằng những website lớn trên thế giới, hay thậm chí là các ông lớn trong ngày công nghệ đều sử dụng tên miền này cho website của mình. Mà trong đó có thể kể đến là Facebook.com, Google.com, Youtube.com, Amazon.com, Instagram.com, Apple.com,...

Nếu bạn đang có ý định khiến đẩy mạnh thương hiệu kinh doanh của mình vươn ra quốc tế thì tên miền .com chính là một lựa chọn phù hợp nhất.

Và KDATA sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh này khi giảm giá tên miền .com chỉ còn 189K cho năm đầu tiên. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ bất kỳ khuyến mại nào của KDATA giúp bạn càng thêm tiết kiệm nhiều chi phí nhé.

Tên miền .NET - Sẵn sàng giúp bạn xây dựng ngôi nhà trên Internet

Tên miền .net cũng là một trong những tên miền có lịch sử lâu đời và khá phổ biến trên thế giới. Bạn có biết rằng chữ “net” được viết tắt từ network, vốn được xem là đuôi tên miền dành cho các công ty về công nghệ thông tin, phần mềm. Nhưng hiện nay, tên miền .net đã được sử dụng ở đa lĩnh vực, bất cứ ngành nghề nào cũng đều có thể sử dụng tên miền này để xây dựng thương hiệu của mình.

Đăng ký tên miền .net tại KDATA sẽ lại càng giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn nữa. Chỉ với 169K cho năm đầu tiên bạn đã có ngay tên miền chất lượng, sẵn sàng cùng bạn bứt phá kinh doanh ở chặng đường phía trước.

Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến hết ngày 28/02/2021.

Lưu ý: Tất cả khuyến mãi chỉ áp dụng cho việc đăng ký mới và chỉ dành cho năm đầu tiên.

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/3raj0g9

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn về chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ với KDATA thông quan Fanpage hoặc sử dụng live chat bên dưới nhé. CÒn bây giờ, nhanh chóng chọn mua ngay một tên miền ngay nào!