Nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Là chủ sở hữu website, bạn muốn làm SEO, muốn từ khóa của mình lên top đầu, có nhiều lượt truy cập mỗi ngày, khách hàng quan tâm đến sản phẩm... thì nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt nhất?

Tạo hệ thống gồm nhiều website vệ tinh là phương thức được nhiều người lựa chọn để SEO website, sản phẩm. Họ thường có xu hướng lựa chọn Share Hosting nhằm tiết kiệm chi phí bởi giá thành rẻ và tiện lợi.

Tuy nhiên hầu hết các dịch vụ Share Hosting trên thị trường phân phối chỉ với 1 địa chỉ IP duy nhất cho tất cả website tức là mọi website đều chung một địa chỉ IP. Làm như vậy website rất dễ bị Google đánh giá không tốt thậm chí bị rớt hạng hoặc bay từ khóa khỏi top tìm kiếm. Hơn nữa còn gây khó khăn cho chính những người quản trị web vì mọi thứ phải thông qua công cụ dòng lệnh phức tạp.

Để giải quyết bài toán trên, SEO Hosting đã ra đời. Bằng sự kết hợp giữa giao diện quản lý trực quan đơn giản và hỗ trợ nhiều địa chỉ IP, Hosting SEO giúp cho hoạt động SEO website tốt hơn, các thao tác cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, giá của loại hình này cũng không quá cao, nó chỉ tương đương với gói Share Hosting thông thường.

Khách hàng cần gì ở đơn vị cung cấp SEO Hosting?

Chính vì khắc phục được nhược điểm của Share Hosting nên dịch vụ về Hosting cho SEO ngày càng phát triển. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng khiến không ít người phải đau đầu. Họ cần gì?

Nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt nhất? 1

Máy chủ hoạt động ổn định

Tiêu chí đầu tiên, tiêu chí quan trọng nhất đối với khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng SEO Hosting chính là sự ổn định. Khách hàng cần một gói Hosting có tốc độ ổn định, không xảy ra sự cố, server không bị đứt, mạng network không bị chết.... Muốn thế thì máy chủ server phải hoạt động ổn định, hạ tầng mạnh mẽ.

Hiểu biết về SEO

"Tôi cần một nhà cung cấp dịch vụ nên am hiểu kiến thức về SEO". Nghe qua thì có vẻ hơi kỳ lạ phải không? Xem xét kỹ thì không hề kỳ lại chút nào.

Mình lấy ví dụ về file robot.txt. File robots.txt là một tệp tin văn bản nằm trong thư mục gốc của trang web để hướng dẫn cho các công cụ tìm kiếm của Google thu thập thông tin về trang và lập chỉ mục trang web. Nếu file này cấu hình sai hoặc xóa đi thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến SEO.

Nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt nhất? a  

Bất kỳ một website nào cũng đều phải chứa file robot.txt. Nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ vô tình xóa file đi. Việc gì sẽ xảy ra? Thứ hạng từ khóa, lượt truy cập của web sẽ như thế nào?

>>>> Do đó nhà cung cấp Hosting chuẩn SEO phải có những kiến thức cơ bản để kịp thời hỗ trợ cho người dùng.

Bảo mật cao

Khoan hãy nói đến giá cả vì khi làm SEO, khách hàng thường đặt yếu tố bảo mật website lên hàng đầu. Khả năng bảo mật càng cao tương đương với dữ liệu trang web và thông tin của người đùng được bảo mật tuyệt đối, không bị rò rỉ ra bên ngoài. Điều này vô cùng cần thiết đối với bất kỳ một người quản trị website về dịch vụ, kinh doanh, giải trí....

→ Máy chủ ổn định, bảo mật cao, am hiểu về SEO là 3 yếu tố mà khách hàng cần nhất ở đơn vị bán SEO Hosting.

Mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi về địa chỉ mua Hosting làm SEO chất lượng (bao gồm các yếu tố kể trên) và giá tốt.

KDATA - nhà cung cấp Hosting hàng đầu tại Việt Nam chính là lựa chọn tối ưu nhất về mọi mặt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?2

Hạ tầng

Với hệ thống hạ tầng mạnh mẽ, server được đặt tại Data Center lớn (Viettel, FPT và VNPT) hoạt động ổn định, chúng tôi cam kết Hosting đạt điểm tuyệt đối cả về chất lượng góp phần hỗ trợ hoạt động SEO website như: tăng tốc độ tải trang, truyền tải dữ liệu nhanh, thân thiện với bộ máy tìm kiếm.... Hiện tại dịch vụ đang chạy 1 Server độc lập và chỉ có khoảng dưới 10 khách hàng.

Giá cả

Bạn sẽ thắc mắc rằng SEO Hosting giá bao nhiêu tiền? Tại KDATA, có 4 gói cho bạn lựa chọn từ SEOHost-3IP, SEOHost-5IP, SEOHost-10IP đến SEOHost-15IP tương ứng với 3 IP, 5 IP, 10 IP, 15 IP theo mức giá khác nhau.

Nên mua Hosting SEO ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?3

Bảng giá trên web rất cạnh tranh với những nhà cung cấp khác và phù hợp với người dùng nên khách hàng có thể an tâm tin tưởng.

Khuyến mại

Không những chất lượng mà KDATA còn thường xuyên triển khai chương trình khuyến mại, giảm giá theo tháng hoặc theo ngày lễ tết nhằm hỗ trợ khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ support của công ty có nhiều kỹ năng chuyên môn, có hiểu biết về lĩnh vực SEO, có kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu công việc và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi khách hàng gặp sự cố. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, KDATA cũng sẽ hỗ trợ khách hàng backup hàng tuần, cung cấp băng thông không giới hạn, sử dụng trình quản lý DirectAdmin thân thiện dễ sử dụng....

Cuối bài viết, chúng tôi hi vọng bạn đọc đã tìm thấy đáp án cho câu hỏi mua Hosting SEO ở đâu chất lượng tốt, uy tín nhất, giá tốt nhất.... tại Việt Nam. Hãy để KDATA là người bạn đồng hành tin cậy của bạn nhé.

[advanced_iframe use_shortcode_attributes_only="true" src="https://kdata.vn/seo-hosting" width="100%" height="400"]