Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất?

Mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 là câu hỏi của không ít người dùng. Đừng lo, chúng tôi sẽ mách cho bạn một số nhà cung cấp Domain tốt nhất hiện nay.

Để có một trang web bán hàng, thông tin, dịch vụ như ý thì việc trước tiên là bạn phải chọn tên miền cho nó đã. blog.kdata gợi ý 5 trang web mua tên miền uy tín để bạn tham khảo.

Một vài lưu ý nho nhỏ trước khi mua Domain

- Cân nhắc thật kỹ giá cả, chất lượng - Kiểm tra để xem rằng bạn có nhận được bất kỳ tài khoản Email hoặc giao nhận Email nào không - Cân nhắc các dịch vụ thêm vào như bảo vệ miễn phí who.is - Tìm hiểu chính sách cho việc chuyển dời, thay đổi thông tin tên miền.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 1

- Kiểm tra xem domain đã từng được sử dụng chưa? - Kiểm tra lịch sử domain và website dùng công cụ Wayback Machine - Chọn nhà cung cấp tên miền uy tín - Nên chọn tên miền ngắn gọn - Ưu tiên chọn tên miền .com - Tránh vi phạm bản quyền - Kiểm tra kỹ thông tin trên các mạng xã hội

.......

>>> Các bạn nên note lại những thông tin quan trọng đó để dùng dần nhé.

Top 5 địa chỉ để mua tên miền trang web tốt nhất

Còn bây giờ đến lúc chọn điểm đến mua tên miền chất lượng, uy tín rồi =))

GoDaddy

Godaddy là nhà đăng ký tên miền đáng tranh cãi nhất trên thế giới và sự đáng tranh cãi này có vẻ đều tự tìm đường đến với họ mọi lúc.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 2

GoDaddy tạo nên các tên miền giá rẻ với giá $1.99 mỗi năm, nhưng trên thực tế thì nó tốn tới $10 cho năm đầu tiên và $15 cho mỗi năm sau đó, đó một khoản phí thêm vào lớn được che dấu. Họ vẫn được cho là nhà đăng ký tên miền dẫn đầu và không có một lý do gì bạn không nên xem qua những gì họ cung cấp.

Domain.com

Với mức giá cho các tên miền .com từ $9.99/năm, Domain.com bên cạnh là một công ty cung cấp tên miền miễn phí thì cũng là trang web cung cấp những dịch vụ đăng ký tên miền giá rẻ. Họ là một trong những lựa chọn phổ biến cho việc đăng ký tên miền.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 3

Các tên miền .mobi ở mức $2.99/năm cho đến .net và .org ở mức $8.99/năm, Domain.com là một trong những nhà đăng ký tên miền đáng tiền nhất. Domain.com có rất nhiều thứ để cung cấp với mức giá thấp. Tại thời điểm này, Domain.com cung cấp các lựa chọn thanh toán sau: PayPal, Visa, Mastercard, Discover, American Express.

Name.com

Name.com là một trong những dịch vụ đăng ký tên miền giá rẻ với tiêu chuẩn công nghiệp nhất. Với các đăng ký miền .COM, .NET và .ORG từ mức giá $10.99/năm, họ cung cấp một nền tảng tuyệt vời, giá đăng ký rẻ và kinh nghiệm của họ trong lĩnh lực này để phục vụ cho bạn. Name.com không phải là nơi rẻ nhất, nhưng họ có các kế hoạch về giá đa dạng và có hỗ trợ riêng cá nhân khách hàng.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 4

Name.com cũng cung cấp dịch vụ “Domain Nabber” để thu các miền hết hạn mà có thể liên quan đến bạn hoặc công việc của bạn. Mức giá là cao cho các tên miền đã hết hạn, với tính năng này bạn có thể quyết định đầu tư vào mua trước tên miền và bán lại với giá cao hơn.

Namecheap

Namecheap cũng là một lựa chọn phổ biến khác cho việc mua tên miền. Với các tên miền .com ở mức giá $10.69/năm; các tên miền .NET và .ORG ở mức $11.48/năm, họ là một nhà cung cấp tên miền giá rẻ chấp nhận được. Dịch vụ và nền tảng của họ đều tuyệt và bạn có thể nhận được một hosting với nhiều tính năng hấp dẫn. Khoản phí thêm vào duy nhất mà họ thêm vào dịch vụ của mình là 18 cents (tương đương ~4 nghìn VNĐ) cho đăng ký ICANN trong một năm.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 5

Namecheap nổi tiếng với cuộc đua Twitter và Facebook của họ, nơi họ đưa ra các tên miền giá rẻ nhất tại một thời điểm nhất định. Namecheap cũng được coi là một trong những thay thể tốt nhất cho các tên miền GoDaddy.

KDATA

Không phải Nhà cung cấp nào cũng làm khách hàng hài lòng 100%. KDATA cũng vậy. Chất lượng dịch vụ, đội ngũ hỗ trợ, chí phí giá cả đáp ứng khoảng 98% yêu cầu nhưng lại xây dựng được niềm tin của khách hàng ở thị trường Việt Nam.

Nên mua tên miền trang web ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? 6

Khi mua tên miền trang web tại KDATA, bạn sẽ:

  • Chọn được Domain ưng ý
  • Hỗ trợ khóa và chuyển tiếp tên miền
  • Cho phép đăng ký nhiều năm
  • Miễn phí địa chỉ email
  • Quản lý và cài đặt dễ dàng
  • Hỗ trợ miền phí 24/7
  • Giá tên miền phù hợp với mọi đối tượng, chưa kể công ty còn thường xuyên đẩy các chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt theo từng dịp để tri ân khách hàng.

Mong rằng chỉ với một chút thông tin ít ỏi trên đây cũng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong lúc tìm mua tên miền trang web uy tín, chất lượng, giá tốt.

Mời bạn xem thêm: https://blog.kdata.vn/ten-mien-la-gi-tong-hop-kien-thuc-co-ban-can-biet-ve-domain-2388/