Ở đâu cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng?

Nhiều người lên mạng gõ cụm từ: "Ở đâu chuyên cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam" nhưng chưa chắc đã tìm được thông tin mà mình cần. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ uy tín nhất.

Hiện nay nhu cầu sử dụng VPS chất lượng ngày càng tăng nhất là với các doanh nghiệp vừa và lớn. Trái lại, các doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân sẽ ưa chuộng VPS giá rẻ hơn vì nó tiết kiệm chi phí và không quá và không có yêu cầu cao về RAM, CPU, phần cứng....

Ở đâu cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng? 1

VPS dùng để treo tool rất phổ biến 

VPS giá rẻ đánh vào nhóm đối tượng không muốn chi quá nhiều tiền vào dịch vụ VPS. Vì thế trên thị trường dần dần xuất hiện nhiều địa chỉ cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam. Nhưng để chọn được một địa chỉ vừa vẻ vừa uy tín chất lượng lại không hề đơn giản. Bởi vậy chúng tôi xin đề cử KDATA.

KDATA - Nhà cung cấp VPS giá rẻ nhất hiện nay

Đi kèm với chất lượng đã được người dùng kiểm chứng qua 9 năm liền, dịch vụ VPS của KDADA luôn được đánh giá cao bởi giá cả chi phí phù hợp:

- VPS Linux: giá chỉ 99.000đ/Tháng, CPU: 1 Core, RAM: 1GB, HDD: 20GB, Data transfer: Không giới hạn sử dụng hệ điều hành: CentOS, Ubuntu và Debian - VPS Windows: giá chỉ 99.000đ/Tháng, CPU: 1 Core, RAM: 2GB, HDD: 40GB, Data transfer: Không giới hạn sử dụng hệ điều hành Windows

Ở đâu cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng?2

Thanh toán nhanh, đơn giản, đa dạng hình thức giúp người dùng khởi tạo và sử dụng VPS nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực,

Hoặc nếu không thì bạn có thể sử dụng VPS theo giờ (tùy theo nhu cầu sử dụng) với nhiều tiện ích và ưu điểm nổi bật khác.

>>> Chắn chắn lựa chọn máy chủ VPS trên hệ thống của KDATA sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ đấy.

KDATA - Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ VPS

Không chỉ cung cấp gói máy chủ ảo giá rẻ mà KDATA còn cam kết tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. VPS của họ được triển khai trên nền điện toán đám mây, không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ tiện ích hàng đầu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ở đâu cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng?3

Đăng ký online và nhận ngay thông tin khởi tạo máy ảo thành công trong thời gian chưa đầy 1 phút, mỗi máy chủ là một địa chỉ IP riêng, không trùng, sử dụng giao thức IPv6 và IPv6 riêng.

Khi dùng VPS của KDATA, bạn sẽ được full quyền kiểm soát toàn bộ VPS của mình, thoải mái điều khiển tùy ý mà không phải nhờ đến Nhà cung cấp.

Trong trường hợp bảo trì hệ thống (bảo trì mạng ở Data Center hoặc bảo trì thiết bị), chúng tôi sẽ thông báo đến từng tài khoản của từng người dùng trước 2 ngày (thời gian tối thiểu). Nhưng thông thường, đội kỹ thuật gửi thông báo trước 3 - 4 ngày để khách hàng chuẩn bị.

Về mặt hỗ trợ: Bạn hoàn toàn yên tâm 100% tin tưởng bởi vì đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, chuyên môn cao, nhiệt tình năng nổ của công ty luôn luôn trực 24/7 để giải đáp, xử lý yêu cầu cũng như hỗ trợ cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Ở đâu cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng?4

Cho thuê VPS Youtube,  treo tool, treo game.... 

Chúng tôi đưa ra 3 hình thức hỗ trợ mà bạn có thể áp dụng: gửi email, gửi ticket hoặc live chat trực tiếp với tư vấn. Tùy bạn chọn thôi =))

Tiết kiệm chi phí, cam kết chất lượng ổn định, an toàn bảo mật, dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ nhất Việt Nam của KDATA rất đáng để bạn sử dụng lâu dài. Mời bạn trải nghiệm ngay nào!

Mời bạn xem thêm:  https://blog.kdata.vn/khi-chon-mua-vps-gia-re-ban-can-phai-luu-y-nhung-yeu-to-nao-253/