SEO Hosting là gì? Dịch vụ web hosting chuyên nghiệp dành cho SEOer

Vì sao SEO Hosting đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều SEOer khi muốn tăng thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng KDATA tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

SEO Hosting là gì?

SEO Hosting là gì? Dịch vụ web hosting chuyên nghiệp dành cho SEOer (1)

SEO Hosting là một giải pháp Cloud Web Hosting cho phép người dùng chạy nhiều website với mỗi trang web là một địa chỉ IP khác nhau trên cùng một tài khoản hosting. Mục đích chính là tăng khả năng tìm kiếm trong trang, từ đó tạo ra doanh số lớn cho doanh nghiệp.

Để thực hiện điều này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ lưu trữ những website của khách hàng trên những khối địa chỉ IP duy nhất. Việc này cho phép nhiều website được điều hành bởi cùng 1 quản trị website liên kết với nhau trong khi những công cụ tìm kiếm xếp hạng độc lập. Chính vì thế mà SEO hosting có lợi hơn nhiều với những SEOer.

Bên cạnh đó, giải pháp này cho phép bạn mở rộng tên miền của mình nằm trên các lớp IP class C đa dạng. Và những tên miền này sẽ hoàn toàn riêng biệt với nhau. Bạn có thể quản lý tất cả các IP và thay đổi nó với những tên miền khác nhau.

Những lợi ích của SEO Hosting so với các loại web hosting khác

SEO Hosting là gì? Dịch vụ web hosting chuyên nghiệp dành cho SEOer (2)

Sử dụng nhiều IP trên cùng 1 tài khoản

Trên cùng một tài khoản hosting, bạn có thể tạo nhiều website với mỗi web là một địa chỉ IP khác nhau. Nếu dùng những gói hosting thông thường thì bạn phải thuê nhiều gói hosting khác nhau thì mới có thể sử dụng được. Nhưng với SEO Hosting thì bạn chỉ cần một tài khoản duy nhất.

Chi phí hợp lý

Chi phí của các gói hositng này cũng không quá đắt khi bạn vừa có thể sử dụng nhiều lớp IP khác nhau. So với việc thuê nhiều gói hosting từ những nhà cung cấp khác thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Đây cũng là một trong những lý do bạn nên chọn gói SEO hosting nếu muốn tạo ra nhiều web với mỗi địa chỉ IP riêng biệt.

Địa chỉ IP lớp C độc nhất

Gói Hosting này sẽ cung cấp những IP từ các lớp C khác nhau. Điều này giúp việc quản lý website dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản hosting. Đồng thời giúp việc loại bỏ những nguy cơ khi bị Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác phát hiện. Từ đó giúp từ khóa của bạn dễ dàng lên top hơn.

Cải thiện thứ hạng tìm kiếm

Để đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì bạn cần phải có một website chất lượng. Một website chất lượng thì cần đòi hỏi những yếu tố như:

  • Cung cấp nội dung chất lượng, độc đáo mà người dùng muốn xem hoặc sử dụng.
  • Sắp xếp web một cách hợp lý bằng những dữ liệu data thích hợp.
  • Cung cấp nội dung một cách đa dạng gồm cả video và hình ảnh.

Mặc dù đây chỉ là những yếu tố cơ bản nhưng nếu bạn muốn đưa website của mình lên đầu trang công cụ tìm kiếm thì SEO hosting cũng được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn thực hiện việc này.

Mua gói SEO Hosting giá rẻ ở đâu?

SEO Hosting là gì? Dịch vụ web hosting chuyên nghiệp dành cho SEOer (3)

Sẽ không quá khó để bạn sở hữu một gói SEO Hosting giá rẻ với đầy đủ tính năng và lượng IP phù hợp. Dịch vụ web hosting của KDATA mang đến nhiều gói hosting với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Mức giá chỉ từ 130K/tháng với ổ cứng SSD, băng thông không giới hạn, database không giới hạn, addon domain, subdomian không giới hạn. Sử dụng Cpanel với đầy đủ tính năng cùng Webserver Litespeed mạnh mẽ. Cam kết backup hàng tuần và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hãy đăng ký ngay hôm nay bạn nhé!

Trên là những thông tin về SEO Hosting và những ưu điểm tuyệt vời của nó. Chúc bạn xây dựng website thành công!