Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting?

"Tôi được biết KDATA có mở chương trình đại lý Hosting - Reseller Hosting dành cho người muốn kinh doanh dịch vụ Hosting. Vậy cho tôi hỏi: Làm đại lý của KDATA có ưu điểm gì nổi bật? Tại sao tôi nên chọn KDATA mà không phải là nhà cung cấp khác?"

(Anh Bùi Đình Thành, Hà Nội) 

KDATA xin cảm ơn anh Bùi Đình Thành đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư của công ty. Để giải đáp câu hỏi của anh, trước tiên hãy cùng tìm hiểu qua một chút về đại lý Hosting nhé.

Đại lý Hosting hay còn được biết đến với cái tên Reseller Hosting, là dịch vụ Hosting chạy dưới dạng chia sẻ từ 1 tài nguyên server chính. Gói đại lý Hosting được người quản trị chia thành các gói nhỏ tương ứng với các thông số kỹ thuật để cung cấp cho người dùng cuối. Và đương nhiên người có quyền quản trị cao nhất, có quyền thêm bớt, sửa xóa hoặc cấp quyền cho từng user của gói chính là Reseller.

Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting? 1

Hiểu một cách đơn giản thì Đại lý Hosting chính là người mua gói Hosting lớn từ Nhà cung cấp sau đó chia thành các gói nhỏ hơn phân phối cho nhiều người khác nhau và được hưởng phần trăm từ số tiền bán các gói Hosting nhỏ.

Mời bạn tham khảo thêm: https://blog.kdata.vn/reseller-hosting-la-gi-kien-thuc-co-ban-ve-reseller-hosting-6374/

Quay trở lại với câu hỏi "Tại sao tôi nên KDATA làm đại lý Hosting" của anh Thành. Blog.kdata.vn xin đưa ra lí do tại sao bạn nên đăng lý làm đại lý bán web Hosting của KDATA như sau:

Chất lượng uy tín, cạnh tranh với các Nhà cung cấp khác

Chất lượng dịch vụ ổn định, bảo mật, an toàn, tốc độ cao, băng thông không giới hạn, downtime (thời gian website ngừng hoạt động) thấp nhất, uptime (thời gian máy chủ có thể hoạt động liên tục) là những tiêu chí quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn Hosting. Và chắc chắn bạn không muốn gói Hosting của mình bị chậm, downtime cao, uptime thấp, băng thông giới hạn, không an toàn bảo mật... phải không? Điều gì xảy ra nếu gói Hosting của bạn không đáp yêu cầu của khách?

>>> KDATA đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí của dịch vụ Hosting tốt, cam kết về chất lượng, mức giá cả phải chăng và phù hợp với từng nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi còn thường xuyên tiến hành backup đảm bảo dữ liệu luôn trong trạng thái an toàn, bảo mật nhất.

Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting? 2

Đây là ưu điểm lớn nhất để bạn có thể cạnh tranh với các nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam như iNET, Mắt Bão, Tinohost, Nhân Hòa.....

Chiết khấu cao, chủ động giá bán, đa dạng dịch vụ

Sau khi đăng ký và nạp tối thiểu lần đầu 2,000,000 đồng để trở thành đại lý của KDATA, bạn sẽ được hưởng khoản chiết khấu lớn tùy theo từng cấp, các gói dịch vụ khác nhau. Đồng thời bạn có toàn quyền chủ động giá bán lại dịch vụ của mình, không phải phụ thuộc vào ai.

Ví dụ:

  • Với gói SEO Hosting, Wordpress Hosting: Bạn sẽ được chiết khấu 20% nếu là đại lý cấp 1 và được chiết khấu 35% nếu là đại lý cấp 4
  • Với gói Linux Hosting, bạn sẽ được chiết khấu 10% nếu là đại lý cấp 1 và được chiết khấu 30% nếu là đại lý cấp 4
Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting? 3

Ở KDATA chúng tôi cung cấp 5 loại hình dịch vụ để bạn có cơ hội bán được nhiều dịch vụ hơn: SEO Hosting, Wordpress Hosting, Linux Hosting, Windows Hosting và Hosting giá rẻ.

Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến

Một ưu điểm lớn khi làm Reseller Hosting cho KDATA chính là việc nạp tiền diễn ra nhanh chóng, tiện lợi thông qua nhiều hình thức: chuyển khoản, paypal, thẻ ATM nội địa, thẻ visa quốc tế, ví điện tử Momo. Đồng thời số tiền chiết khấu sẽ được tự động trừ vào tài khoản của bạn.

Không mất một khoản chi phí quá lớn

Bạn cũng biết rằng, để xây dựng hạ tầng, hệ thống để cung cấp dịch vụ Hosting.... sẽ tốn chi phí bỏ ra không hề ít, phải đầu tư rất nhiều khoản khác nhau, chưa kể có thể gặp một rủi ro do thiếu kinh nghiệm. Nhưng khi đăng ký làm đại lý Hosting của KDATA, bạn chỉ cần chi một khoản nho nhỏ vừa không mất thời gian, công sức lại vừa có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting? 4

Toàn quyền quản lý các tài khoản, hỗ trợ 24/7

Với tư cách là một Reseller Hosting của KDATA, bạn có toàn quyền quản lý các tài khoản của mình, không ai có xâm nhập khi chưa được sự cho phép của bạn. Bạn sẽ được cung cấp trình quản lý tài khoản Control Panel để quản lý việc thêm, bớt, xoá, sửa, tìm kiếm, cài đặt cấu hình khi bán Host cho khách hàng. Nếu chưa quen, hãy để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ cho bạn nhé.

Tại sao tôi nên chọn nhà cung cấp KDATA làm đại lý Hosting? 5

Nhờ việc luôn luôn tiếp thu kỹ thuật mới nhất, phát triển với việc nâng cấp hạ tầng công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quá trình cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nên trong suốt 9 năm hình thành phát triển, KDATA luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Có lẽ rằng đọc đến đây thì anh Thành và rất nhiều bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi: "Tại sao tôi nên KDATA làm đại lý Hosting?" rồi đúng không ạ? Chất lượng, chiết khấu cao, chủ động giá bán, đa dạng các dịch vụ... là những ưu điểm nổi bật nhất giúp mọi người đưa ra quyết định lựa chọn KDATA là một địa chỉ Reseller Hosting tốt nhất hiện nay.