Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?

Mua Hosting Wordpress ở Việt Nam nhưng mua ở đâu mới được? Mua chỗ nào mới đảm bảo về chất lượng và giá cả? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của Hosting tại Việt Nam

Phần lớn Hosting trong nước là Shared hosting vì dễ vận hành hơn Managed Hosting, có thể chia ra rất nhiều gói Hosting nhỏ trên một Server (Máy chủ) nên doanh thu mang lại tối đa hơn.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?1

Ưu điểm:

- Không sợ đứt cáp, tốc độ rất nhanh vì Máy chủ ở Việt Nam → phù hợp nếu khách hàng của bạn tập trung chủ yếu ở VN. - Được hỗ trợ kỹ thuật tiếng Việt

- Hiện nay các dịch vụ đã có thêm nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng

Nhược điểm:

- Datacenter thiếu ổn định: hạ tầng kỹ thuật & khâu vận hành, bảo trì còn nhiều hạn chế. - Đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng còn yếu: đây là lý do mà nhiều người hay chọn hosting nước ngoài. - Chi phí cao & Tài nguyên kém: cùng phân khúc nhưng giá cao hơn, tài nguyên bị chia nhỏ dẫn đến khó xử lý sự cố & bảo trì. - Truy cập từ nước ngoài bị ảnh hưởng khi đứt cáp: nếu website của bạn mà khách hàng chủ yếu ở trong nước thì đây không phải là trở ngại.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?2

Nên mua Hosting Wordpress ở đâu chất lượng tốt nhất?

Những nhà cung cấp Hosting WordPress dưới đây được nhiều blogger và các trang web uy tín ở Việt Nam như: canhme.com, thachpham.com, kiemtiencenter.com,… đánh giá rất cao.

Lưu ý: Không có gì là hoàn hảo 100% đâu nhé vì đâu đó vẫn có lúc xảy ra sự cố.

Hawk Host

Hosting ở Hawk Host có chất lượng khá tốt, đi kèm nhiều khuyến mại (cả giảm giá trọn đời). Nếu bạn theo dõi thuyên xuyên sẽ thấy khuyến mại lớn lên đến 60%.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?3

Điểm cộng của gói Shared Hosting là không giới hạn tên miền và băng thông sử dụng. Gói Primary (khuyến mãi chỉ 2.99$/tháng) có dung lượng 10GB SSD, quá đủ để bắt đầu với một website bằng WordPress. Các gói sau thì dung lượng unlimited (không giới hạn dung lượng).

Với những website có lượng traffic lớn, online khủng thì Hawk Host có 2 gói Semi Dedicated (cũng là Shared Hosting) nhưng có cấu hình cao hơn, chịu tải tốt hơn để đáp ứng. Đặc biệt 2 gói này đều có Datacenter ở Singapore → cho tốc độ về Việt Nam bá đạo.

Ngày nay, Google đánh giá cao các website có chứng chỉ SSL. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Hawk Host là một trong số những nhà tài trợ đầu tiên hỗ trợ SSL miễn phí Let’s Encrypt, tích hợp chứng chỉ này trong cPanel từ rất sớm.

Một điểm khác biệt nữa của Hawk Host là bạn được hỗ trợ công nghệ Memcached và Redis Cache hoàn toàn miễn phí, giúp tăng tốc website lên rất nhiều. Bạn nên biết rằng không có nhiều nhà cung cấp hosting hỗ trợ công nghệ tối tân này đâu.

StableHost

Thời gian trước, Stablehost đã đóng Datacenter tại Singapore, họ đã move toàn bộ khách hàng sang lại Mỹ. Nhưng thời gian gần đây, họ đã mở lại Datacenter vị trí Singapore, sử dụng máy chủ hoàn toàn mới của Amazon cho tốc độ Việt Nam rất nhanh → Điều này làm mình và mọi người cực thích.

So với Phoenix (Mỹ), máy chủ ở Singapore có cấu hình thấp hơn, sử dụng backend Apache và Nginx làm frontend, không như ở Phoenix sử dụng Litespeed.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?4

Do đó, bạn có thể đăng ký Hosting WordPress ở Singapore hoặc Phoenix, US và sử dụng thêm CloudFlare với Datacenter VN để đáp ứng về tốc độ.

Gói nhỏ nhất tên là STARTER (đang khuyến mãi $1.75). Tất cả Shared Hosting ở đây đều sử dụng ổ cứng SSD, băng thông và dung lượng sử dụng thì không giới hạn → tuyệt con cú mèo quá phải không?

Thêm nữa là từ gói PRO trở lên, bạn không bị giới hạn về số lượng tên miền khi thêm vào Hosting → bạn muốn làm bao nhiêu website trên 1 gói hosting đều được.

StableHost còn có gói PLATINUM (ENTERPRISE) với khách hàng chủ yếu và chất lượng đến từ doanh nghiệp → gói này phù hợp cho những site có lượng traffic khủng, online lớn, cần cấu hình chịu tải khủng.

Giá Hosting ở StableHost tuy khá rẻ nhưng chất lượng lại rất ổn định, uptime cao

AZDIGI

Tiếp theo cái tên Hosting WordPress tốt nhất nên dùng là AZDIGI – nhà cung cấp trong nước được nhiều blogger, developer, cộng đồng tin tưởng.

AZDIGI cung cấp dịch vụ chủ yếu là Hosting và VPS/Server, về sau có cung cấp thêm tên miền. Thạch Phạm có rất nhiều kinh nghiệm sử dụng WordPress, do đó hệ thống Hosting của AZDIGI được xây dựng hỗ trợ tối đa nền tảng này.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu? 5

Rất nhiều công nghệ được AZDIGI sử dụng tích hợp trong Web Hosting mà nhiều công ty hoạt động lâu đời rồi cũng khó lòng theo kịp giúp website bạn hoạt động ổn định, trơn tru. Toàn bộ các gói Hosting ở đây đều sử dụng ổ cứng Full SSD RAID-10 mang lại hiệu suất đọc ghi dữ liệu vượt trội, an toàn dữ liệu tối đa, cho tốc độ load trang nhanh nhất.

KDATA

Là một trong số các công ty chuyên cung cấp dịch vụ WordPress Hosting lâu đời tại Việt Nam, KDATA được không ít khách hàng (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp) mến mộ bởi chất lượng và tinh thần hỗ trợ rất nhiệt tình.

Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu?6

Với ổ cứng SSD Enterprise chuyên dụng cùng OS Linux, cấu hình tối ưu các modules, hỗ trợ Memcached, SSL miễn phí, các gói WordPress Hosting giúp tăng tốc website một cách nhanh nhất. Có thể kể thêm một số ưu điểm khi bạn mua hosting cho wordpress tại KDATA như:

  • Tốc độ xử lý cao
  • Dễ dàng thao tác
  • Control Panel thân thiện
  • Bảo mật và an toàn
  • Backup thường xuyên
  • Hỗ trợ 24/7
  • Khuyến mại giảm giá thường xuyên
Bên cạnh đó, giá thuê Hosting Wordpress tại đây cực kỳ phải chăng (chỉ từ 39.000đ/tháng) phù hợp với nhu cầu của người dùng và từng nhóm đối tượng khác nhau.
Tại Việt Nam, mua Hosting Wordpress chất lượng tốt nhất ở đâu? 7
Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc: "Mua Hosting Wordpress ở Việt Nam có những ưu nhược điểm gì", "nên mua ở đâu và tại sao lại mua ở đó" rồi đúng không nào? Nếu vẫn chưa rõ thì có thể còm men bên dưới bài viết để Blog Kdata mách nhỏ cho nhé.