tamagotchi: Tính năng thú vị cho Dynamic Island trên iPhone 14 Pro

Dynamic Island Zoo: Tùy chọn biến iPhone 14 Pro thành "vườn thú"

Apollo là ứng dụng hỗ trợ đọc Reddit, trang web giải trí, cập nhật tin tức xã hội và tin tức trực tuyến, nơi mà cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi lên nhiều thể loại nội dung khác nhau. Nhằm hỗ trợ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, nhà phát triển ứng dụng Apollo for Reddit, Christian Selig đã triển khai một tính năng nhỏ cho Dynamic Island.

tamagotchi: Tính năng thú vị cho Dynamic Island trên iPhone 14 Pro (1)

Cập nhật mới thêm con vật trên ứng dụng Apollo

Bản cập nhật ứng dụng Apollo mới đã thêm một sinh vật nhỏ xinh vào khu vực phía trên Dynamic Island trên các mẫu iPhone mới. Người dùng có thể được tùy chỉnh con vật đó thành mèo, chó, nhím, cáo hoặc rìu và sinh vật nhỏ chỉ cần đi vòng quanh Dynamic Island trong khi bạn lướt Reddit.

tamagotchi: Tính năng thú vị cho Dynamic Island trên iPhone 14 Pro (2)

Tùy chọn “Dynamic Island Zoo” mới cho Apollo hiện có sẵn với phiên bản mới nhất của ứng dụng. Selig cũng đã thêm widget để hiển thị các loài vật các sinh vật nhỏ trên Màn hình khóa, vì vậy những người không có ‌iPhone‌ với Dynamic Island cũng có thể thêm những sinh vật nhỏ xinh này vào thiết bị của họ.

Hy vọng với sự thay đổi nhỏ này giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn!

Nguồn: hoanghamobile

Mọi người cùng tìm kiếm: cách chụp màn hình có dynamic island, chụp màn hình iphone 14 pro max có dynamic island, chụp màn hình có dynamic island, cách chụp màn hình iphone 14 có dynamic island, chụp màn hình hiện dynamic island, cách chụp màn hình có hiện dynamic island, cách chụp màn hình iphone có dynamic island, cách cài dynamic island trên iphone, chụp màn hình iphone 14 pro max có dynamic island không, cài đặt dynamic island trên iphone 14