Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín?

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Cần lưu ý những gì? Tiêu chí chọn nhà cung cấp máy chủ ảo VPS uy tín và chất lượng tại Việt Nam?

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín? (1)

Để tìm hiểu chi tiết VPS là gì? Ưu nhược điểm thế nào? Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng VPS? ... bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các doanh nghiệp hiện nay vẫn rất chú trọng việc chuyển đổi số bởi nó không chỉ giúp doanh nghiệp theo kịp thời đại 4.0 mà còn mang lại hiệu quả cho việc quản lý, vận hành và kinh doanh. VPS sẽ là một giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện việc đó dễ dàng hơn lại còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Thay vì phải tự trang bị các phần cứng, thuê chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm các khoản chi phí bảo trì, quản trị. Đồng thời còn được hỗ trợ 24/7 trong bất kỳ trường hợp nào.

Thuê VPS, mua VPS bạn cần chú ý những điều gì?

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín? (2)

  • Cấu hình máy chủ ảo

Việc đầu tiên cần quan tâm khi thuê VPS, mua VPS chính là cấu hình máy chủ. Một cấu hình tốt mới có thể bảo đảm mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Người dùng cũng cần tính toán xem là cần dùng bao nhiêu RAM, chọn loại vi xử lý nào, dung lượng ổ cứng được sử dụng sẽ là bao nhiêu,… Tất cả những yếu tố đó đều vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó,  bạn còn phải tính đến cả phương án dự phòng tài nguyên khi muốn nâng cấp.

  • Khả năng dự phòng và mở rộng

Khả năng dự phòng có thể hiểu là một nguồn tài nguyên dự trữ có sẵn nằm ở trung tâm dữ liệu. Nếu xảy ra sự cố sập nguồn thì hệ thống máy phát và hệ thống UPS cần được chuẩn bị sẵn. Nếu dịch vụ của ISP bị gián đoạn thì sẽ có một số giải pháp thay thế, nếu máy chủ bị quá tải thì những server khác cũng được chuẩn bị sẵn phòng trường hợp tăng đột biến lưu lượng trên server. Các yếu tố này kết hợp với nhau sẽ góp phần giúp hiệu suất hệ thống ổn định hơn tránh sập web.

  • Lựa chọn hệ điều hành

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín? (3)

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp mà có những lựa chọn khác nhau. Bạn cần phải đảm bảo hệ điều hành phải phù hợp, tiết kiệm, ổn định và có tính bảo mật cao. Hiện nay, VPS Windows và VPS Linux đang được rất nhiều người sử dụng.

>>> Xem thêm: VPS Windows và VPS Linux – Nên chọn hệ điều hành nào?
  • Lưu lượng băng thông cho phép

Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ VPS Việt Nam đều đã cài một lượng băng thông nhất định cho máy chủ của bạn và nếu muốn tăng thêm thì phải trả tiền. Nếu bạn lựa chọn một VPS để lưu trữ web thì sẽ không phải trả quá nhiều tiền bởi gói dịch vụ cơ bản cũng đã đáp ứng được những nhu cầu của bạn rồi.

  • Hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ 

Nếu chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ không uy tín, không thể hỗ trợ khách hàng 24/7 thì dù máy chủ ảo VPS với những tính năng tốt nhất thì bạn vẫn sẽ phải đối diện với những rắc rối khi đi vào vận hành. Khi sử dụng lâu dài tất nhiên sẽ nảy sinh nhiều vấn đề, cho nên sự hỗ trợ của nhà cung cấp là cực kỳ quan trọng.

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất tại Việt Nam?

Vậy sau tất cả thì nên thuê VPS, mua VPS uy tín ở đâu? Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau:

- Tên tuổi và uy tín.

- Hiệu suất và sự ổn định.

- Tính bảo mật.

- Giá thành.

- Cam kết uptime.

- Kênh giám sát tài nguyên.

- Chất lượng hỗ trợ khách hàng.

- Những chương trình khuyến mãi.

Thuê VPS, mua VPS ở đâu tốt nhất? Tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín? (4)

Kdata là một nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Hệ thống Cloud VPS của Kdata được sử dụng thiết bị chuyên dụng của các nhà cung cấp uy tín như Dell, HP, IBM,… Tất cả ổ cứng đều sử dụng SSD Enterprise. Khách hàng sẽ được toàn quyền thao tác tạo, xóa và nâng cấp VPS. Hoặc tự tạo – xóa Network hay tự tạo Network Lan giữa các máy chủ.

Chi phí hợp lý, chất lượng hàng đầu của VPS Kdata sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm với giá ưu đãi nhất.