Thuê VPS nuôi tài khoản Facebook: Đăng nhập an toàn và hiệu quả

Bạn đang sở hữu nhiều tài khoản Facebook nhưng lo lắng về việc bị block nick hay checkpoint tài khoản? Thuê VPS nuôi tài khoản Facebook chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn lúc này.

Tại sao nên thuê VPS nuôi tài khoản Facebook?

Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay với hơn 2 tỉ người dùng trên toàn thế giới. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng Facebook để livestream bán hàng ngày càng tăng cao. Đây là một thị trường đầy tiềm năng mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua.

Thuê VPS nuôi tài khoản Facebook: Đăng nhập an toàn và hiệu quả

Để kinh doanh hiệu quả trên Facebook, một trong những điều thiết yếu chính là lượng tương tác. Và để có nhiều tương tác thì bạn cần phải tham gia nhiều nhóm, hoạt động tích cực. Trừ khi bạn là người nổi tiếng hoặc là cá nhân/ fanpage đã có nhiều người theo dõi, còn không thì 1 nick Facebook sẽ không thể hiệu quả bằng nhiều nick Facebook. Cũng chính vì vậy mà thị trường mua bán nick Facebook, cung cấp acc FB diễn ra ngày càng sôi nổi.

Khi đã có trong tay nhiều tài khoản FB, thì bạn sẽ gặp phải một vấn đề khá đau đầu khác chính là hiện tượng bị khóa nick hay checkpoint tài khoản. Do hay di chuyển ở các nơi công cộng như công viên, quán cafe, trung tâm thương mại ….  nên tình trạng này sẽ thường xuyên gặp phải. Việc khóa nick khiến bạn không chỉ mất tiền bạc mà cả thời gian và công sức. Vì vậy giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này chính là thuê VPS nuôi acc.

VPS giống như 1 máy tính thông thường nhưng có địa chỉ IP cố định và không thay đổi giúp bạn có thể nuôi được nhiều tài khoản Facebook khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề trùng IP máy tính, trùng địa chỉ MAC hay ID hardwart. Đặc biệt, khi sử dụng VPS bạn sẽ không cần phải giả lập hay facke IP vì dùng các tool này cực kỳ nguy hiểm dễ die cả loạt Acc, nhất là các acc quan trọng.

VPS giúp các bạn vượt qua các đợt bão càn quét của FB và đặc biệt thích hợp để nuôi hoặc chạy quảng cáo BM: Facebook Ads BM, BM50, BM350, BM80, BM2500, BM no limit, ...

Thuê VPS nuôi Facebook uy tín ở đâu?

Máy chủ ảo VPS có địa chỉ IP duy nhất, không bị thay và cố định do đó khi sử dụng sẽ không bị khóa hoặc check point địa điểm giúp bạn yên tâm vào công việc kinh doanh trên Facebook của mình. Và dù có đi ra ngoài thì bạn vẫn có thể sử dụng VPS dễ dàng thông qua điện thoại. Chính vì vậy việc sử dụng VPS Facebook là giải pháp nuôi tài khoản vô cùng hiệu quả và an toàn.

Thuê VPS nuôi tài khoản Facebook: Đăng nhập an toàn và hiệu quả (2)

KDATA là một nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS uy tín và chất lượng tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

  • VPS sử dụng thiết bị chuyên dụng của các nhà cung cấp uy tín như Dell, HP, IBM,…
  • Tất cả ổ cứng đều sử dụng SSD Enterprise
  • Khách hàng được toàn quyền thao tác tạo, xóa và nâng cấp VPS
  • Tốc độ và cấu hình phù hợp với nhu cầu và giá cả của mỗi khách hàng
  • Tư vấn sử dụng và hỗ trợ khách hàng 24/7

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê VPS nuôi tài khoản Facebook thì hãy đến liên hệ ngay với KDATA qua số (024) - 7300 08 78 để được tư vấn. Hoặc xem chi tiết các gói dịch vụ tại đây: https://cloud.kdata.vn/