Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT chính là giải pháp hữu hiệu để máy chủ của bạn vận hành ổn định và mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt server máy chủ là gì?

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT 1

Cho thuê chỗ đặt server là dịch vụ mang một không gian chỗ đặt máy chủ lý tưởng cho khách mà tại đó khách hàng được toàn quyền sử dụng và quản lý với những công cụ quản lý thông minh nhất.

Máy chủ của khách hàng sẽ được lắp lên các rack với các kích thước tiêu chuẩn của máy chủ Rack như cao 1U, 2U, 4U, 6U, rộng 19 inch và chiều dài theo chiều sâu của Rack. Mỗi server sẽ được cung cấp đường điện có UPS, đường mạng cùng IP tĩnh để cung cấp những dịch vụ trên đó như email, website hay tổng đài voip ra bên ngoài.

Dịch vụ này sẽ giúp các máy chủ của doanh nghiệp vận hành ổn định vào bảo mật cao. Đặc biệt với những doanh nghiệp đang cần mở rộng kinh doanh, phát triển thương mại điện tử hay những doanh nghiệp không đủ chi phí để xây dựng data center riêng đạt tiêu chuẩn thì nên sử dụng dịch vụ này.

Giá cho thuê chỗ đặt máy chủ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá của dịch vụ này thường cố định theo tháng. Bạn có thể thuê theo tháng hoặc thuê theo chu kỳ 6 tháng, 1 năm tùy đơn vị cung cấp.

Một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi thuê chỗ đặt máy chủ chính là:

  • Tính năng cập nhật, quản lý và giám sát từ xa.
  • Tiết kiệm chi phí kết nối, hệ thống mạng.
  • Đảm bảo những tiêu chuẩn về an ninh và năng lượng.
  • Dễ dàng mở rộng khi có nhu cầu.
  • Kịp thời hỗ trợ, updata đến 99%.
  • Đảm bảo đường truyền mang thông suốt, hạn chế khỏi những thiên tai.

Giá của các dịch vụ thường khá tương đồng ở các nhà cung cấp. Ngoại trừ những chi phí phát sinh thêm như dịch vụ bổ sung.

Dưới đây là bảng giá tham khảo của KDATA, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT 2

Đâu là nơi cho thuê chỗ đặt máy chủ colocation uy tín nhất?

Trước khi trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta hãy cũng tìm hiểu về các tiêu chí để chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ uy tín.

  • Sự ổn định: Độ ổn định được tính bằng thời gian Uptime. Thời gian uptime càng cao cũng có nghĩa là bạn có thể truy cập vào CSDL của mình mọi lúc mọi nơi.
  • Năng suất hoạt động: Bạn cần xem xét đến các vấn đề như cài đặt, vận hành, thêm rack khi có nhu cầu.
  • Quy mô của trung tâm dữ liệu: Nên chọn những trung tâm dữ liệu lớn bao gồm nhiều upstream với các ISP lớn để tận dụng thế mạnh direct routing.
  • Khả năng mở rộng: Giúp bạn nâng cấp hệ thống bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu.
  • Vị trí và cơ sở vật chất của data center: Nếu data center ở gần thì bạn có thể dễ dàng đến đế kiểm tra, quản lý và khắc phục lỗi. Ngoài ra một data center đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế sẽ có hệ thống điện tiên tiến, hệ thống giám sát, làm mát và bảo vệ tự động.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT 3

KDATA chính là đơn vị cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, FPT, VNPT và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đối với một nhà cung cấp uy tín.

Ngoài ra, KDATA còn miễn phí phí cài đặt và mang máy chủ của bạn đến các trung tâm dữ liệu. Chỉ cần chuyển phát phần cứng đến văn phòng, đội ngũ kỹ thuật của KDATA sẽ hỗ trợ tiếp nhận và lắp đặt thiết bị theo yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết hỗ trợ 24/7 bằng các hình thức live chat, email, ticket. Đảm bảo việc hỗ trợ nhanh chóng, tận tình nhất.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê chỗ đặt server tại Viettel, FPT, VNPT... mà đang đang cần. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn đọc.