Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022

Các web Hosting miễn phí rất phù hợp với người dùng có chi phí hạn hẹp hoặc muốn trải nghiệm trong một thời gian ngắn. Vì thế chúng tôi đã tổng hợp một số địa chỉ cung cấp Hosting free tốt nhất 2022 cho bạn đọc tham khảo.

Uhostfull.com

uhostfull.com là web Hosting miễn phí tốt nhất, không chứa quảng cáo, không giới hạn dung lượng, không giới hạn băng thông, dễ dàng kích hoạt, không chứa quảng cáo, server siêu nhanh, hỗ trợ WordPress, Joomla, phpBB, Mambo, osCommerce & Zen Cart, có trình quét virus, bộ lọc spam, thống kê website và rất nhiều tiện ích khác.

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 1

Ngoài ra uhostfull.com cũng cung cấp các gói Web hosting trả phí cho bạn lựa chọn.

FreeHostingNoAds.net

Không phải ngẫu nhiên mà nó lại được đánh giá là web hosting tốt nhất đâu. Ngoài việc không chứa quảng cáo thì dịch vụ web hosting này còn cung cấp cho người dùng 20GB dung lượng lưu trữ, 200 GB traffic và công cụ build website miễn phí. FreeHostingNoAds.net bao gồm 1 bảng điều khiển, trình phát triển trang web và script trình cài đặt.

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 2

Ngoài gói miễn phí, dịch vụ còn cung cấp 2 gói mất phí là 1 USD/tháng và 1.99 USD/tháng.

Byet.host

Mỹ cũng là quốc gia có nhiều nhà cung cấp web hosting nổi tiếng, trong đó có Byethost. Hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 1 triệu trang web đang sử dụng host của Byethost. Nó được đánh giá là một trong số các công ty cung cấp dịch vụ hosting miễn phí tốt nhất.

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 3

Tuy nhiên, Byet.Host bị giới hạn dung lượng lưu trữ ở mức 1GB và lưu lượng truy cập hàng tháng ở mức 50GB. Nếu bạn chịu bỏ tiền mua thêm các gói trả phí thì sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn, đặc biệt là được sử dụng những ổ cứng SSD mới nhất.

Ngoài gói hosting miễn phí và trả phí, Byet.Host còn có các gói Shared, Reseller, VPS.

FreehostingEU.com

FreeHostingEU cung cấp hosting miễn phí, không chứa quảng cáo cho các máy chủ web ở Đức. Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các trang WordPress hoặc Joomla chỉ với 1 cú click chuột. Ngoài ra FreehostingEU còn hỗ trợ PHP, MySQL, CGI, Perl, Flash và cung cấp các gói trả phí, với các gói từ 4.95 USD/tháng đến 7.95 USD/tháng.

WebFreeHosting.net

Nhắc đến WebFreeHosting.net người dùng cũng khá hài lòng với nhà cung cấp hosting này, không chỉ uy tín mà những gói miễn phí còn có đủ các tính năng của một dịch vụ web hosting chuyên nghiệp.

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 4

Với các gói web hosting miễn phí, bạn có thể cài đặt WebFreeHosting.Net trên WordPress và Joomla chỉ với 1 cú click chuột. WebFreeHosting.net cũng cung cấp các gói trả phí, với 3 gói Shared và 3 gói VPS.

FreeHosting.com

FreeHosting.com có ​​một cộng đồng hoạt động khá lớn. Nếu như trước kia họ cung cấp hosting free không giới hạn cho người dùng thì đến nay họ đã rút bớt lại chỉ còn 10 GB. FreeHosting tích cực khuyến khích người dùng chủ động sao lưu website nhằm trách trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Với Host Shared, bạn sẽ có 250 MB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra còn cung cấp 2 gói trả phí, với gói 5.99 USD/tháng và 14.99 USD/tháng.

Freehostia.com

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 5

Freehostia.com cung cấp dịch vụ lưu trữ cloud hosting miễn phí. Cloud Hosting nhanh hơn 15 lần so với Shared hosting. Nếu tốc độ là điểm mạnh thì dung lượng lại là nhược điểm của web hosting này. Freehostia.com miễn phí nhưng chỉ cung cấp 250MB bộ nhớ, mức dung lượng khá ít ỏi.

FreeWebHostingArea.com

FreeWebHostingArea mang đến cho người dùng 1500MB dung lượng lưu trữ. Để sử dụng hosting free tại đây bạn chỉ cần đăng nhập mỗi tháng 1 lần là tài khoản của bạn sẽ không bao giờ bị xóa. Dịch vụ web hosting này không giới hạn lưu lượng hàng tháng, nếu trả thêm 1 USD/tháng bạn sẽ không phải nhìn thấy bất kỳ quảng cáo nào trên trang web của mình.

Bravenet.com

Bravenet.com đi vào hoạt động từ năm 1997, có trụ sở chính tại Canada. Bravenet.com cung cấp dịch vụ mailing list miễn phí, bao gồm nhiều mẫu khác nhau, thân thiện với các thiết bị di động, trình email kéo và thả và theo dõi chiến dịch. Điểm mạnh của web hosting này là dung lượng lưu trữ và lưu lượng truy cập hàng tháng không bị giới hạn.

Tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 6 Dịch vụ cũng hỗ trợ đăng ký tên miền với giá 12,95USD/năm và bao gồm cả gói hosting trả phí với mức phí 8.25USD/tháng.

Như vậy là chúng tôi đã hoàn thành bài tổng hợp các web Hosting miễn phí tốt nhất năm 2022 rồi. Mong rằng bạn đọc có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.