Top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất năm 2020

Dưới đây là top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất 2020 dựa theo quan điểm của YouTuber Mrwhosetheboss cho game thủ tham khảo.

Điện thoại chơi game khủng có hiệu năng tốt nhất: ASUS ROG Phone 3

  • Giá tham khảo: 22.990.000

Nếu bạn là một game thủ thích chơi các tựa game khủng như Fortnite, Call of Duty Mobile hay Pikachu mobile thì chiếc điện thoại tầm trung ASUS ROG Phone 3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Sở hữu Snapdragon 865 Plus - con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm - cùng với 16 GB RAM (nhiều hơn cả laptop); Asus ROG Phone 3 chính là con quái vật về hiệu năng mà bạn không thể bỏ qua.

Top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất năm 2020 (1)

Với  màn hình 144 Hz AMOLED vô cùng sống động, tốc độ quét cảm ứng cao, 270 Hz, ghi lại hành động của bạn một cách vô cùng mượt mà, ASUS ROG Phone 3 khiến game thủ, nhất là dòng game FPS đặc biệt yêu thích.

Dung lượng pin lên đến 6.000 mAh, cùng nhiều tùy chọn để tối ưu năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin giúp bạn chơi game thoải mái mà chẳng cần quan tâm tới dung lượng pin.

Bên cạnh cấu hình khủng, ROG Phone 3 được tối ưu phần mềm để chơi game một cách mượt mà nhất. Bộ phận tản nhiệt phía sau giúp cho CPU không quá nóng khi chơi các game nặng.

Thiết kế của ROG Phone 3 cũng hầm hố không kém, biến nó thành một con quái vật đúng nghĩa. Ngoài ra, khả năng kết nối 5G và hệ thống camera tốt cũng là những thứ nổi bật trên chiếc điện thoại này.

Điện thoại chơi game có cấu hình mạnh mẽ nhất: Xiaomi Mi 10T Pro

  • Giá tham khảo: 12.990.000

Trong cuộc đua của các nhà sản xuất điện thoại giá rẻ và tầm trung, Xiaomi tiếp tục chứng minh mình là “flagship killer” đúng nghĩa với Mi 10T Pro.

Với giá chỉ hơn 12 triệu, bạn đã sở hữu ngay một con chip Snapdragon 865 vô cùng mạnh mẽ. Snapdragon 865 thách thức mọi tựa game nặng nhất hiện nay và chơi tốt chúng ở mức đồ họa cao nhất. Màn hình viền siêu mỏng 144 Hz Full HD+ khiến bạn vô cùng thoải mái thưởng thức những thước phim hay chơi game ở độ phân giải cực cao.

Hệ thống camera ấn tượng với camera chính 108 MP sử dụng cảm biến cao cấp của Samsung, cho ra những tấm hình với độ sắc nét kinh ngạc. Bạn cũng có thể tùy ý thu phóng bất kỳ vị trí nào trong bức ảnh.

Top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất năm 2020 (2)

Không những vậy, với độ phân giải cao nên chỉ với zoom kỹ thuật số 30x là đã đủ để bạn khám phá những chi tiết ở rất xa nhưng bầu trời đêm đầy sao, nóc của tòa nhà cao tầng. Ngoài ra còn 2 camera góc rộng 13 MP và macro 5 MP cho bạn thỏa sức khám phá.

Dung lượng pin của máy là 5.000 mAh chỉ thua những chiếc máy gaming một chút, đáp ứng cho một ngày làm việc bận rộn. Bạn còn sở hữu công nghệ sạc nhanh 33 W với hai luồng song song, chỉ mất 1 giờ để sạc đầy pin cho Mi 10T Pro thôi.

Mi 10T Pro được thiết kế hài hòa giữa mặt kính và khung kim loại tạo nên sự sang trọng và đầy cuốn hút. Cụm camera cũng được bố trí hợp lý như những flagship cao cấp, cảm biến vân tay được đặt lên vị trí nút nguồn để tăng độ thẩm mỹ.

Điện thoại chơi game tầm trung mượt mà: Xiaomi POCO X3

  • Giá tham khảo: 6.990.000

Tiếp đến là POCO X3 - một sản phẩm rất đáng sở hữu đến từ thương hiệu Xiaomi.

Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này chính là cụm camera đột phá và ấn tượng. Với mức giá này mà sở hữu một cụm 3 camera gồm camera chính 64 MP, camera góc rộng 13 MP và camera xóa phông 2 MP là điều rất khó thế nhưng POCO X3 đã làm được điều đó.

Top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất năm 2020 (3)

Khi sở hữu chiếc điện thoại này, bạn còn có con chip snapdragon 732G và dung lượng RAM 6 GB. Đây là cấu hình quá đủ để chơi các game như Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến,... Màn hình IPS 120 Hz cũng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Cơ mà thất vọng sao được khi chiếc điện thoại này rẻ như thế cơ chứ.

Viên pin 5160 mAh, công nghệ sạc nhanh 33W cũng là những điểm nhấn thu hút người dùng của em nó.

Điện thoại chơi game có pin khủng nhất: Samsung Galaxy M51

Giá tham khảo: 8.990.000

Samsung Galaxy M51 là chiếc điện thoại chơi game tầm trung có pin cực khủng lên đến 7.000 mAh gây ấn tượng mạnh với người dùng. So với những chiếc smarphone hiện nay, đây chiếc là chính máy có thời lượng pin khủng nhất mà bạn không thể bỏ qua nếu quan tâm tới yếu tố này.

Theo trải nghiệm của khách hàng, 3 ngày chính là con số mà M51 có thể cân được nếu bạn chỉ nghe gọi, quay phim, chụp ảnh và một số tác vụ thủ công thông dụng. Đôi khi, nó còn được sử dụng như chiếc sạc dự phòng cho máy khác.

Một điểm cộng nữa của chiếc smartphone với mức giá tầm 9 triệu này chính là màn hình 6.7 inch và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá. Cộng đồng cộng nghệ đặt biệt danh cho nó là anh chàng to, lâu, mượt.

Top 4 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất năm 2020 (4)

Nhiều chiếc máy gaming cũng có thời lượng pin chạm mốc 6000 mAh nhưng kỳ thực, kích thước vẫn còn khá to và nặng. Với 213 gram của Galaxy M51 thì tỷ lệ (dung lượng pin / cân nặng) là tốt nhất.

Snapdragon 730, 8GB RAM, 128GB trên Galaxy M51 là đủ cân bằng, cân bằng cả về giá bán, phân khúc, khả năng tiết kiệm pin, nhiệt độ và cả về khả năng xử lý hầu hết các tác vụ mà người dùng muốn.

Ngoài ra, thiết kế đẹp, phím bấm cứng cáp, khay SIM kép có chỗ gắn MicroSD, vân tay trên nút nguồn cũng là những điểm cộng cho Galaxy M51.

Trên đây là top những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất năm 2020 với mức giá tầm trung mà bạn cần cân nhắc. Mọi đóng góp xin hãy để lại bình luận ở dưới bài viết.