Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí

Bật chế độ bảo trì để thông báo rằng website đang được bảo trì và sẽ hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất khi bạn sửa giao diện, sửa web.... là cách tốt nhất. Và 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Elementor Maintenance Mode

Elementor Maintenance Mode là một template bảo trì website WordPress của plugin Elementor.

Lợi ích:

- Hoàn toàn miễn phí và là mã nguồn mở. - Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa website trong khi bảo trì. - Cho phép bạn hiển thị thông tin bổ sung trên giao diện người dùng thông qua trang bảo trì hoặc coming soon. - Cho phép các công cụ tìm kiếm cho biết có nên tiếp tục lập chỉ mục trang web của bạn hay tạm thời bỏ qua nó. - Cho phép bạn tùy chỉnh bố cục trang của mình với các module thiết kế sẵn và dễ dàng sử dụng. - Bao gồm nhiều template và widget có sẵn.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 1

Tính năng chế bật độ bảo trì WordPress kích hoạt khá đơn giản nhưng cũng hoàn toàn đủ đáp ứng nhu cầu của website.

Bạn có thể chào mừng khách truy cập bằng một tin nhắn thân thiện thông báo cho họ về trạng thái trang web của bạn và khi nào thì trang web của bạn sẽ hoạt động lại.

Đồng thời, bạn và nhóm của bạn có thể truy cập toàn bộ trang web và thực hiện bất kỳ tùy chỉnh hoặc sửa đổi cần thiết.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 2

Elementor Maintenance Mode settingMột trong những tính năng đặc biệt hữu ích của Elementor là tùy chọn chuyển đổi từ trang Maintenance Mode (chế độ bảo trì) qua Coming Soon và ngược lại một cách nhanh chóng.

Công cụ này giúp khách khi tìm kiếm truy cập sẽ tránh vào trang web của bạn ngay lúc đó và quay lại sau để xem liệu nó có đang hoạt động hay không, trong khi công cụ thứ hai nó sẽ thông báo cho họ lập chỉ mục trang web của bạn như bình thường. Điều này sẽ có ích mỗi khi bạn muốn trang web của mình luôn hiển thị với các công cụ tìm kiếm nhưng không hiển thị với khách truy cập.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 3 Với 9 chế độ bảo trì chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cùng với các template trang sắp ra mắt, bạn có thể có một trang coming soon trong giây lát và tập trung vào việc xây dựng các trang khác trên website của bạn.

Chế độ bảo trì của Elementor chỉ là một trong nhiều tính năng ưu việt của plugin này. Ưu điểm chính của Elementor là các tính năng tạo trang tiện dụng có thể được sử dụng trên mỗi page. Với Elementor, quá trình thiết kế website trở nên đơn giản nhờ vào nhiều module kéo và thả tùy chỉnh cho các headings, columns, media, social icons,… Bạn hoàn toàn có đầy đủ công cụ hỗ trợ để nhanh chóng nâng cấp website và công bố trở lại với người dùng.

Coming Soon Page & Maintenance Mode by SeedProd

Coming Soon Page & Maintenance Mode by SeedProd là plugin bảo trì WordPress miễn phí có sẵn rất nhiều tính năng mà bạn không cần phải nâng cấp lên phiên bản premium.

Lợi ích:

- Theo dõi lưu lượng truy cập và hành vi của người dùng bằng Google Analytics. - Thêm CSS tùy chỉnh. - Kéo thả các element nhanh chóng. - Dễ dàng thiết kế.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 4 - Plugin bảo trì WordPress - Plugin Coming Soon Page & Maintenance Mode by SeedProd

Một điểm cộng lớn khác cho plugin này là các công cụ tìm kiếm vẫn có thể thu thập dữ liệu trang web của bạn khi ở chế độ sắp ra mắt trong khi ở chế độ bảo trì, trang web của bạn sẽ được hiển thị là không khả dụng (unavailable) đối với quá trình thu thập thông tin từ trang web.

Coming Soon And Maintenance Mode

Plugin Coming Soon And Maintenance Mode là plugin bảo trì WordPress có tính năng countdown giúp người dùng biết được khi nào website bạn sẵn sàng được công bố.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 5 Plugin này giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh: font chữ, màu sắc, size và position một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Các tính năng nâng cao hơn như countdown box, progress bar, hoặc mailing list sign-up form thì bạn phải nâng cấp lên phiên bản PRO. Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến việc nhanh chóng thiết lập một trang thông báo và hướng khách truy cập đến các tài khoản mạng xã hội của mình thì Coming Soon And Maintenance Mode miễn phí là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Minimal Coming Soon and Maintenance Mode

Minimal Coming Soon and Maintenance Mode là plugin giúp cho trang bảo trì website WordPress trở nên đẹp và hiện đại hơn.

Plugin này hỗ trợ việc các công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu trang web của bạn trong khi khách truy cập sẻ được hiển thị trang coming soon.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 6 Ngoài kiểu dáng đẹp và thu hút, plugin này còn cung cấp nhiều tùy chọn hứa hẹn sẽ mang đến cho trang bảo trì của bạn một giao diện riêng biệt, hấp dẫn.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý là nếu bạn đang sử dụng một plugin như Stealth Login Page để tạo các URL ẩn danh đăng nhập vào WordPress, hãy đảm bảo bạn đã nhập các URL tùy chỉnh đó trong phần cấu hình cài đặt cơ bản. Nếu không, bạn có thể bị khóa trang web của mình vì URL quản trị viên wp chung sẽ không thể truy cập được khi trang web của bạn đang ở chế độ bảo trì.

Under Construction Page

Under Construction Page là một plugin bảo trì WordPress miễn phí giúp bạn xây dựng một trang đang bảo trì hoặc coming soon mà không cần đến bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào.

Chỉ bằng cách chọn một template, kết nối mạng xã hội và thêm một vài chi tiết về trang như vậy là bạn đã có thể thiết lập và chạy chế độ bảo trì chỉ trong vài phút.

Top 5 plugin bảo trì WordPress tốt nhất, hoàn toàn miễn phí 7

Phần kết:

Với 5 plugin bảo trì WordPress miến phí tốt nhất trên đây sẽ hỗ trợ bạn thông báo bảo trì website một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nguồn bài: Internet