Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất

Logo và vai trò của logo đối với doanh nghiệp

Logo được định nghĩa là một sản phẩm hữu hình, chúng được xây dựng bằng những hình ảnh hay các con chữ hoặc là sự kết hợp của cả hai. Logo được tạo ra với mục đích nhận dạng thương hiệu, phân biệt giữa thương hiệu này với các thương hiệu kia. Tóm lại, có thể xem logo chính là một bộ mặt của một công ty, doanh nghiệp.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 1

Tầm quan trọng của thiết kế logo:

- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu - Logo đẹp còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp - Một logo độc đáo sẽ thu hút những khách hàng mới tìm hiểu doanh nghiệp của bạn - Dễ dàng phân biệt với đối thủ cạnh tranh - Xây dựng lòng trung thành dành cho thương hiệu

Tại sao bạn nên thiết logo online qua website?

Một trong số các lý do bạn nên sử dụng phần mềm thiết kế logo đó chính là:

- Muốn tiết kiệm chi phí thuê design thiết kế logo - Bạn không đủ khả năng, chuyên môn sử dụng phần mềm chuyên dụng dành riêng thiết kế logo - Bạn rất cần ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tạo trong thiết kế logo - Các phần mềm thiết kế logo trực tuyến vô cùng dễ dùng và lại được miễn phí

5 website tạo logo online đẹp và miễn phí tốt nhất

Logo Maker

Logo Maker là một website design logo đẹp miễn phí mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thiết kế logo tiết kiệm thời gian. Logo Maker cho phép bạn tạo ra 6 logo miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản. Đây là một trong những website tiên phong về việc thiết kế trực tuyến và miễn phí.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 2

Với rất nhiều mẫu logo khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như logo công ty, logo game, logo nhà hàng, trường học, âm nhạc, … hoặc có thể là logo cool text. Bên cạnh đó, Logo Maker còn cung cấp những Font chữ được sử dụng nhiều trong thiết kế logo, hỗ trợ Tiếng Việt cũng được tích hợp sẵn trên website.

Sự đa dạng và phong phú của Logo Maker sẽ mang đến một trải nghiệm chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng hàng triệu khách hàng khi thiết kế một logo cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình.

Thêm một ưu điểm nữa của LogoMaker là sở hữu bộ công cụ tạo logo rất dễ sử dụng, ngay ở bước đầu, dịch vụ sẽ hướng dẫn và cung cấp cho bạn những mẫu logo phù hợp nhất, dễ dàng chỉnh sửa để tạo ra thương hiệu cho mình.

Website: https://www.logomaker.com/

Flaming Text

Đến với một website tạo logo miễn phí khác mà bạn cần quan tâm chính là Flaming Text, một trong những công cụ thiết kế logo online rất phổ biến hiện tại. Đúng như tên gọi, Flaming Text có lượng font chữ phong phú với hơn 300 kiểu, cực kỳ phù hợp nếu logo của bạn chứa nhiều kí tự dạng text. Khi đó, việc lựa chọn kiểu chữ cho logo, chữ kí hay một vài hình ảnh dạng text trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 3

Thu viện của Flaming Text có chứa hàng nghìn các biểu tượng đẹp và được cập nhật hàng tuần, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn được cho mình một mẫu logo chân thực và mang phong cách riêng.

Ưu điểm nổi bật nhất của Flaming Text là sự đơn giản, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thờ gian. Bạn có thể xem kết quả hiển thị ngay tức thì thay vì mất thêm chút thời gian chuyển sang trang khác do phải bấm vào đường dẫn khi thay đổi thiết lập. Ví dụ, khi nhập chữ vào khung Logo Text thì chữ sẽ được hiện ngay lên phía trên mà không cần chuyển qua trang sau để xem kết quả.

Website: https://flamingtext.com/

Logo Garden

Với giao diện trực quan và rất nhiều tính năng tùy biến, Logo Garden được đánh giá là một trong những website tạo logo đẹp online đẹp nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của Logo Garden là công cụ này cho phép bạn tạo ra các logo với độ nét cao và hoàn toàn miễn phí. Với các sản phẩm Logo Garden, bạn có thể để đem đi in ấn trên mọi chất liệu mà không sợ bị vỡ hay nhiễu ảnh.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 4

Công cụ này còn sở hữu một kho mẫu thiết kế khổng lồ, giúp bạn có thể lựa chọn và chỉnh sửa các logo theo ý thích dưới dạng đa diện. Bạn thấy đấy bạn sẽ có một logo đẹp chỉ sau vài bước dễ dàng và ấn tải.

Logo Garden hướng tới sự đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy giao diện này hơi cũ và không quen mắt.

Website: https://www.logogarden.com/

Logaster

Đứng thứ tư trong danh sách là Logaster. Với Logaster, điều bạn cần làm là nhập vào tên và loại hình doanh nghiệp sau đó dịch vụ sẽ gợi ý các mẫu logo vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa hoặc download để sử dụng.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 5

Điểm nổi bật của Logaster là rất dễ sử dụng, ngay cả người không có kỹ năng thiết kế cũng có thể tạo được một logo chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có được một logo rất đẹp theo ý muốn. Logaster hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm JPEG, PNG, PDF, SVG.

Thêm một tính năng tuyệt vời của Logaster là cho phép bạn tạo Business Card (còn gọi là Card Visit hay Danh thiếp), phong bì và các Biểu mẫu tạo sẵn dành cho công ty.

Website: https://www.logaster.com/vi/

Canva

Dù đứng cuối cùng trong danh sách nhưng Canva mới chính là công cụ thiết kế poster, logo phổ biến nhất, hiện nay nay canva đã được sử dụng ở hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới. Canva sở hữu các template miễn phí và có phí với các nền tảng hình ảnh khác nhau gồm mẫu các trang mạng xã hội, tờ rơi, thiệp mời hay cả business card,…

Ưu điểm nổi bật của trang web này đó là có các template ở tính năng thiết kế logo miễn phí vô cùng đa dạng và hiện đại. Các bước thay đổi phần text, màu sắc, font đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác thực hiện.

Top 5 website tạo logo online vừa đẹp lại vừa miễn phí tốt nhất 6

Nếu bạn không muốn sử dụng các hình ảnh có sẵn của nhà cung cấp thì có thể sử dụng hình ảnh của mình bằng cách upload hình ảnh từ máy tính lên trang web với vài thao tác đơn giản. Khi hoàn thành các thiết kế, canvas cho phép bạn lưu bản thiết kế về máy theo các định dạng khác nhau như PNG, JPG hoặc PDF.

Để mở rộng thêm nhiều tính năng, bạn có thể nâng cấp tài khoản Canva Pro.

Website: https://www.canva.com/vi_vn/

Trên đây là 5 website tạo logo online đẹp, miễn phí tốt nhất được nhiều người ưa chuộng. Hãy tự tạo chiếc logo đậm cá tính cho riêng mình nhé.

Nguồn bài tham khảo: Tino

Mọi người cùng tìm kiếm: web tạo logo miễn phí, tạo logo miễn phí, thiết kế logo online, tạo logo theo tên miễn phí, tạo logo free, thiết kế logo miễn phí, thiết kế logo online free, tạo logo thời trang miễn phí, web làm logo online, làm logo chữ online, ai làm logo miễn phí, ai thiết kế logo miễn phí, các trang web thiết kế logo miễn phí

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất