Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android

Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android (2)

Dropbox tự động sao lưu thông tin, tự động tải video và hình ảnh từ thư viện của bạn lên lưu trữ đám mây nếu được cài đặt hay truy cập tài liệu mà không cần mạng. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đồng bộ các thư mục trên máy tính và dễ dàng gửi các tệp lớn bằng cách sao chép và dán liên kết.

OneDrive

Tiếp theo trong top danh sách này là ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí 15GB tương tự Google Drive- OneDrive. Đây là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft cho phép truy cập và đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Android.

Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android (3)

OneDrive được sử dụng với các sản phẩm của Microsoft như Word, Excel và PowerPoint. Nó cũng được tích hợp vào các ứng dụng của bên thứ ba và các ứng dụng Microsoft để dễ dàng truy cập (như ứng dụng Arrow Launcher của Microsoft dành cho Android) và cung cấp bộ nhớ cho tất cả các tệp.

Ứng dụng bao gồm các tính năng: Tự động sao lưu ảnh và video (tùy chọn); tìm kiếm ảnh dễ dàng nhờ tính năng gắn thẻ tự động; chia sẻ album đơn giản; nhận thông báo khi tài liệu chung được chỉnh sửa và truy cập ngoại tuyến vào những tài liệu quan trọng. Nó cũng tích hợp với Android Wear.

Box

Box là ứng dụng lưu trữ đám mây dung lượng lớn trên điện thoại Android (miễn phí 10GB dung lượng với giới hạn tải lên 25OMB). Ngoài ra, bạn có thể trả 10 đô la mỗi tháng cho 100GB bộ nhớ trên đám mây và giới hạn tải lên đến 5GB.

Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android (4)

Box cho phép người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ, chỉnh sửa các tệp, tài liệu. Ứng dụng Android của Box bây giờ có thể cung cấp tất cả các tùy chọn mà người dùng mong có trong một ứng dụng lưu trữ trên đám mây, bao gồm truy cập ngoại tuyến vào các tệp tin cụ thể và hợp tác trên các tài liệu. Đặc biệt khả năng kiểm soát bảo mật và đảm bảo an toàn thông tin giúp người dùng tin tưởng sử dụng.

MediaFire

Thêm một dịch vụ lưu trữ đám mây trên điện thoại đáng dùng khác mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là MediaFire. Đây là ứng dụng cung cấp miễn phí từ 12GB đến 50GB không gian lưu trữ và hỗ trợ truy cập trên đa nền tảng.

Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android (5)

Ứng dụng tự động sao lưu tất cả các hình ảnh, video, tài liệu (bạn có thể xem trước tài liệu và nghe các tệp âm thanh từ trong ứng dụng) và lưu trữ dữ liệu dễ dàng chỉ với lệnh "Chia sẻ lên MediaFire"

Với MediaFire, bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng tất cả các tập tin và thư mục khi cần và chia sẻ dễ dàng thông qua email, Facebook, Twitter,... hay bằng sao chép và dán liên kết.

MEGA

Là ứng dụng lưu trữ đám mây được yêu thích trên Android, MEGA cung cấp tới 50GB dung lượng miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ và tập trung vào sự riêng tư mà những ứng dụng khác trong danh sách này không có được. Điều đó có nghĩa là tất cả các tệp được mã hóa và giải mã trên thiết bị chứ không phải bởi các máy chủ của MEGA, giữ thông tin cá nhân ở chế độ riêng tư. Do đó, nếu bạn là người yêu thích sự riêng tư và bảo mật thì ứng dụng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Top 6 ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho Android (5)

  • Tự động sao lưu, lưu trữ dữ liệu lên Mega.
  • Quản lý và chia sẻ tất cả các tập tin của bạn dễ dàng chỉ với một liên kết.
  • Truy cập offline vào các tập tin và thư mục.
  • Xác minh 2 lớp, đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Tạo cuộc gọi, nhắn tin trên Mega.

Mọi người cùng tìm kiếm: cách lưu trữ đám mây android, điện thoại đám mây free, app điện thoại đám mây, các dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí, cách lưu trữ đám mây, app lưu trữ video, cách lưu dữ liệu trên đám mây, cách lưu trữ dữ liệu trên đám mây, app lưu trữ đám mây, bộ nhớ đám mây, cloud lưu trữ miễn phí, cloud miễn phí, các nền tảng lưu trữ đám mây, cách có dung lượng miễn phí, cách lưu trữ trên đám mây, cách lưu trữ đám mây trên máy tính, cách lưu tài liệu trên đám mây, cách lưu ảnh lên đám mây