Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay

Link đăng ký 1 năm VPS miễn phí từ AWS: https://aws.amazon.com/vi/ec2/?did=ft_card&trk=ft_card

Link chương trình AWS Free Tier: https://aws.amazon.com/free/

Microsoft Azure tặng 1 năm dùng thử VPS miễn phí

VPS Azure là một dịch vụ lưu trữ máy chủ ảo được xây dựng trong hạ tầng của Azure - một nền tảng điện toán đám mây và là một cổng thông tin trực tuyến do Microsoft cung cấp. Về cơ bản, VPS Azure mang những đặc điểm thường thấy của một dịch vụ lưu trữ VPS thông thường.

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (2)

Trên thực tế VPS Azure mang lại hiệu năng tốt hơn một dịch vụ lưu trữ Shared Hosting và có giá thành tối ưu hơn so với nhu cầu lưu trữ chuyên dụng. Nếu bạn cần một dịch vụ lưu trữ dành cho website, VPS Azure sẽ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho bạn để bắt đầu.

Để đăng ký tài khoản đăng ký VPS Azure free 1 năm và nhận 200$ credit cho khách hàng mới, bạn vui lòng xem hướng dẫn tại: Microsoft Azure tặng 1 năm VPS miễn phí: Đăng ký tài khoản thế nào?

Google tặng VPS free vĩnh viễn

Google Cloud Platform cung cấp tổng cộng 15 dịch vụ miễn phí; trong đó, đáng chú ý nhất là free trọn đời gói Cloud VPS f1-micro 600 MB RAM, 30GB HDD, 1GB bandwidht/ tháng. Tuy nhiên, băng thông mỗi tháng chỉ 1GB nên nếu dùng nhiều hơn sẽ bị tự động tính tiền vào thẻ Visa Debit. Do đó để tránh mất tiền oan bạn cần phải theo dõi băng thông thường xuyên.

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (3)

Google cũng có sẵn chương trình tặng $300 Credits cho khách hàng mới, bạn có thể đăng ký cả 2 chương trình ở link dưới:

Link đăng ký VPS miễn phí trọn đời của Google Cloud Platform: https://cloud.google.com/free/

Lưu ý: VPS Google không phải là tùy chọn phù hợp nếu bạn muốn tạo một blog WordPress; nhưng lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sử dụng tài nguyên to lớn của Google để tạo ra thứ gì đó tuyệt vời như là để xây dựng các ứng dụng Google Android hoặc Chrome.

VPS Vultr free, dùng thử miễn phí 30 ngày

VPS Vultr free cung cấp tới người dung thông qua một khoản tín dụng với mức giá trị phụ thuộc vào từng đợt khuyến mại. Và khái niệm VPS Vultr free chỉ áp dụng cho các gói dịch vụ được đăng ký từ khoản tín dụng miễn phí này.

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (4)

Ví dụ như tháng 9/2021, Vultr tung ra chương trình:

  • Miễn phí $100 USD Credit dùng thử dịch vụ Vultr Cloud VPS: Đây là khuyến mại hấp dẫn nhất từ trước tới nay của Vultr. Bạn sẽ nhận được $100 USD dùng thử dịch vụ Vultr trong 30 ngày. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản qua link: https://www.vultr.com/promo/try100/?service=try100. Kết hợp với chương trình “Kết nối qua mạng xã hội Twitter” thì bạn sẽ có tổng cộng $103 USD Credit trong tài khoản của mình.
  • Miễn phí $50 USD Credit dùng thử dịch vụ Vultr Cloud VPS sử dụng trong 30 ngày. Hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng khuyến mãi bởi chương trình này chỉ có thời hạn ngắn. Bạn chỉ cần đăng ký qua link: https://www.vultr.com/promo/try50/?service=try50

Để mua và sử dụng dịch vụ VPS Vultr, bạn cần có tài khoản email và các tài khoản thanh toán như Visa, Paypal, hoặc Mastercard. Việc đăng ký cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.

DigitalOcean tặng 100 USD Credit cho khách hàng mới

DigitalOcean (DO) là nhà cung cấp dịch vụ VPS chất lượng cao nổi tiếng thế giới và được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Máy chủ ảo của DO có khả năng mở rộng tài nguyên (CPU, RAM, Disk…), cùng với các tính năng như Snapshot, Backup, Private Networking…

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (5)

So với Linode & Vultr thì DigitalOcean khó khăn với người dùng Việt Nam hơn, vì vậy bạn nên đăng ký VPS free của Vultr và Linode trước nhé.

Thêm nữa, khi đăng ký mới tài khoản mới, bạn sẽ được tặng 100 USD Credit sử dụng trong vòng 60 ngày với tất cả các dịch vụ. Tuy nhiên, bạn cần sở hữu một thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master credit card) hoặc nạp tiền vào bằng PayPal để verify.

Link đăng ký Linode Free Trial $100: https://try.digitalocean.com/freetrialoffer/

Linode tặng $100 Free Credits, dùng thử miễn phí 60 ngày

Linode cung cấp dịch vụ VPS cao cấp uy tín đối với người dùng Việt Nam, chất lượng còn tốt và ổn định hơn cả VPS DigitalOcean.

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (6)

Cũng giống như Vultr và DigitalOcean, Linode cung cấp tới người dung thông qua một khoản tín dụng với mức giá trị phụ thuộc vào từng đợt khuyến mại.

Hiện Linode tặng $100 Free Credits, dùng thử miễn phí tất cả các dịch vụ trong 60 ngày cho khách hàng mới. Tuy nhiên bạn cần thanh toán bằng thẻ Visa/Master, sau khi đăng ký xong mới dùng được PayPal.

Link đăng ký Linode Free Trial $100: https://www.linode.com/lp/free-credit-100/

AccuWebHosting (VPS free 30 ngày không cần VISA)

AccuWebHosting là cái tên không thể bỏ qua khi nói về dịch vụ VPS free không cần VISA. Đến với đơn vị này, bạn có thể sử dụng dịch vụ VPS hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày. Các hệ điều hành đang được hỗ trợ đối với dịch vụ VPS miễn phí là hệ điều hành Windows Server 2008, Windows Server 2012 hoặc Linux.

Top 7 dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất hiện nay (7)

Tốc độ truy cập Internet khi dùng VPS free không cần VISA tại AccuWebHosting lên đến 10GB mỗi giây. Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm 35GB bộ nhớ HDD, băng thông thông 500GB và 1GB RAM cho máy chủ ảo của mình.

Link đăng ký: https://www.accuwebhosting.com/vps-hosting/windows/free-vps

Tóm lại:

Mặc dù VPS free rất hấp dẫn nhưng bạn không nên kỳ vòng quá nhiều vào dịch vụ VPS dùng thử miễn phí này. Tài nguyên, tính năng và thời hạn sử dụng đều sẽ bị giới hạn trong một mức độ nào đó. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn dùng thử để xem bản thân cũng như doanh nghiệp có thực sự cần VPS hay không.

Thông thường, các dịch vụ VPS miễn phí chỉ đem lại lợi ích nhỏ trong khoảng thời gian ngắn. Vì vậy nếu muốn sử dụng dịch vụ lâu dài và dùng cho mục đích quan trọng hay cần chất lượng và độ bảo mật thông tin tốt hơn thì bạn nên xem xét đến việc trả phí để sử dụng dịch vụ VPS.

Bạn có thể tham khảo 3 gói dịch vụ VPS của KDATA hiện nay:

  • VPS giá rẻ : VPS HDD với mức giá chỉ 99k/tháng cho HĐH Linux và 149k/tháng cho HĐH Windows
  • Cloud VPS: VPS SSD có tùy chọn cấu hình máy chủ với mức giá chỉ 160000 đồng X 36 tháng
  • Cloud Server - VPS theo giờ: Đây là dịch vụ VPS (sử dụng ổ cứng SSD) được khách hàng yêu thích nhất tại KDATA hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website Kdata.vn để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi người cùng tìm kiếm: vps free, free vps, vps miễn phí, vps free vĩnh viễn, vps trial, vps free trial, dùng thử vps, vps free windows, vps dùng thử, vps windows free, vps free 30 ngày, vps windows 10 free, vps free trial 30-day, free trial vps, free vps linux, cloud vps free, dùng thử vps miễn phí, tạo vps free, máy chủ ảo vps free, dung thu vps, vps linux free, vps android free, cloud server free, vps trial free, cloud vps free trial, máy chủ ảo free, free trial cloud vps, vps cloud free, windows vps free trial

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất