Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước

Mua Domain - Tên miền là điều kiện tiên quyết phải có nếu bạn muốn người dùng biết đến website, biết đến sản phẩm của mình. Bạn có thể tham khảo qua một số địa chỉ để mua tên miền trang web hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế ở ngay bên dưới.

Các địa chỉ mua tên miền uy tín trong nước

KDATA

Mua tên miền quốc tế, tên miền Việt Nam, chuyển tên miền ... tất tần tật đều có tại Nhà cung cấp tên miền uy tín hàng đầu KDATA với mức giá hợp lý, dễ quản lý và cài đặt, cam kết bảo mật an toàn....được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 1

Bảng giá tại đây chính xác tuyệt đối, không thay đổi nhiều và cũng rất cạnh tranh với các Nhà cung cấp khách. Trên đây chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại giảm giá Domain mới nhất đến mọi đối tượng người dùng.

Bên cạnh đó, khi tiến hành đăng ký tên miền website tại KDATA bạn sẽ được:

  • Miễn phí địa chỉ email
  • Sử dụng tên miền website ngay lập tức
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình mọi thứ 24/7 qua Live chat, email, Ticket

Đừng ngại tham khảo bảng giá tại đây nhé: https://kdata.vn/domain/domain-pricing

Tinohost

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 2

Được biết tới là một trong những nhà cung cấp tên miền uy tín hàng đầu giúp Tinohost luôn có lượng khách hàng lớn, lượng tên miền đặt mua tăng cao từng ngày. Mỗi tên miền đảm bảo chất lượng, tính bảo mật cao mang tới khả năng hỗ trợ tốt cho nhu cầu thực tế của người dùng. Mức giá tốt, nhiều ưu đãi được áp dụng giúp mua tên miền tại Tinohost trở thành lựa chọn lý tưởng, đúng đắn cho bất kỳ khách hàng nào.

PA Việt Nam

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 3

Hoạt động quy mô lớn, nổi bật tại thị trường trong nước giúp PA Việt Nam nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng. Bạn dễ dàng tìm kiếm hàng triệt tên miền với các hậu tố đa dạng theo nhu cầu. Dù là .com, .vn, .info, hay .net,… đều được cung cấp, có hiển thị giá một cách cụ thể và chi tiết. Bởi thế, mỗi khách hàng khi cần mua tên miền hoàn toàn có thể tự mình tìm hiểu, cân nhắc và đưa ra quyết định sau cùng cân đối với yêu cầu và tình hình thực tế.

Mắt Bão

Hơn 14 năm kinh nghiệm giúp Mắt Bão dần khẳng định được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, trở thành một trong những công ty cung cấp tên miền, hosting hàng đầu.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 4

Không ngừng phát triển, lớn mạnh với thị phần chính tại khu vực phía Nam, khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc thì Mắt Bão trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ khách hàng nào. Cung cấp tên miền chất lượng, mức giá hấp dẫn với nhiều ưu đãi được đảm bảo đầy đủ.

Nhà cung cấp tên miền danh tiếng bên ngoài quốc tế

GoDaddy

Được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ tên miền quốc tế lớn nhất hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Hoạt động từ 1997 cho tới nay với dịch vụ cung cấp domain cho hơn 13 triệu khách hàng, quản lý hơn 59 triệu domain khác nhau có thể thấy được hoạt động lớn mạnh của nhà cung cấp này.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 5

GoDaddy trở thành một trong số những kho tên miền lớn nhất trên phạm vi thế giới, nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty, nhiều doanh nghiệp khác nhau trở thành đại lý. Sản phẩm chất lượng, uy tín được khẳng định song mức phí gia hạn được áp dụng tại GoDaddy khá cao so với nhiều nhà cung cấp khác.

Namecheap

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 6

Vị trí thứ 2 trên toàn cầu hoàn toàn xứng đáng với Namecheap. Là nhà cung cấp không ngừng cung cấp dịch vụ chất lượng, bán tên miền với mức giá siêu rẻ, đồng thời áp dụng miễn phí quyền bảo mật sở hữu trong năm đầu tiên,… mang tới lợi ích lớn cho mỗi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn. Nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau được áp dụng giúp Namecheap trở thành nhà cung cấp được tin tưởng, lựa chọn ngày càng nhiều.

Namesilo

Hoạt động là nhà cung cấp tên miền domain lâu đời, dù không quảng bá rầm rộ song với chuyên nghiệp, uy tín khẳng định qua nhiều năm giúp Namesilo trở thành sự lựa chọn đáng tin tưởng của bất kỳ khách hàng nào. Tên miền được cung cấp với mức giá hấp dẫn, có miễn phí Whois Privacy áp dụng trọn đời, giá gia hạn hay chuyển đổi tên miền luôn ở mức rẻ giúp Namesilo thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 7

Namesilo phát triển với việc đánh vào chi phí để nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng hơn. Mức giá tốt, cùng chất lượng được đảm bảo giú mua tên miền tại Namesilo trở thành quyết định đúng đắn, có khả năng bảo vệ lợi ích của từng người dùng tới mức cao nhất.

BigRock.in

Trang web mua tên miền BigRock.in đến từ Ấn Độ là địa chỉ mua tên miền uy tín tốt trên thế giới để bạn lựa chọn. Nhà cung cấp này dần hoạt động với quy mô mở rộng trên toàn cầu, cho nhu cầu của nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau. Với nhiều dịch vụ khác nhau được cung cấp từ tên miền, email doanh nghiệp, hay hosting, hoặc quản trị website,… mang tới khả năng đáp ứng tốt, hỗ trợ toàn diện và hiệu quả cho nhu cầu, đòi hỏi của từng đơn vị.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 8

Cung cấp dịch vụ tập trung tại thị trường Ấn Độ, có sự phát triển cho người dùng Quốc tế được đảm bảo tại BigRock.in. Bởi thế, việc dần khẳng định được uy tín, ngày càng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ hơn là điều được đảm bảo.

Name.com

Name.com được biết tới là nhà cung cấp tên miền lớn bậc nhất tại Mỹ từ 2003 cho tới nay. Qua nhiều năm phát triển, mở rộng dịch vụ thì Name.com có lượng lớn khách hàng trung thành, thân thiết.

Top 9 địa chỉ mua tên miền uy tín nhất trong và ngoài nước 9

Mỗi tên miền được cung cấp bởi Name.com đều đảm bảo chất lượng cao, được đánh giá tốt về mức độ bảo mật. Bởi thế, việc ứng dụng để phát triển website, phục vụ cho đòi hỏi của doanh nghiệp được đảm bảo tốt.

Còn đợi gì nữa mà bạn không tham khảo bảng giá của họ rồi lựa chọn domain mình yêu thích và đăng ký sử dụng nhỉ? Hi vọng bài viết về các địa chỉ mua tên miền uy tín của chúng tôi không vô ích ==))

Có thể bạn cần: https://blog.kdata.vn/cac-cau-hoi-thuong-gap-khi-dang-ky-ten-mien-website-5058/

Mọi người cùng tìm kiếm: mua tên miền ở đâu, mua tên miền website ở đâu, nhà cung cấp tên miền, nên mua tên miền ở đâu, bán tên miền, cách mua tên miền website, mua tên miền quốc tế, cung cấp domain, ban ten mien, cung cấp tên miền, cách mua tên miền, các nhà cung cấp tên miền tại việt nam, ban domain, bảng giá tên miền mắt bão

Bắt đầu xây dựng thương hiệu, trang web mới toanh với dịch vụ mua tên miền tại KDATA. Kiểm tra và đăng ký dễ dàng, KDATA cung cấp một mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thực hiện các chiến dịch quảng bá trực tuyến của bạn ngay với dịch vụ đăng ký domain:

https://kdata.vn/domain

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất