VPS nuôi acc là gì? Thuê VPS nuôi acc Ebay, Paypal ... cần lưu ý gì?

Thuê VPS nuôi acc Ebay, Paypal, Amazon…được các MMO yêu thích và sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy VPS nuôi acc (tài khoản) là gì? Cần lưu ý gì khi thuê? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

VPS nuôi acc là gì?

VPS nuôi acc là gì? Thuê VPS nuôi acc Ebay, Paypal ... cần lưu ý gì? (1)

VPS nuôi acc (hay còn được gọi VPS nuôi tài khoản) là một hình thức sử dụng VPS (máy chủ ảo) để duy trì hoạt động của tài khoản như Ebay, Paypal, Amazon… trên thiết bị giống y như người dùng thật đang sử dụng.

Do đặc tính cơ động và linh hoạt của VPS nên nhu cầu sử dụng VPS để nuôi tài khoản của MMOers ngày một tăng cao. Đây là một giải pháp hoàn hảo trong việc giải quyết các nhược điểm mà PC thường gặp phải khi người dùng sở hữu nhiều account, đặc biệt là hoạt động làm Dropshipping.

Tại sao cần thuê VPS nuôi acc?

Trong quá trình sử dụng acc Ebay, Paypal hay Amazon trong giao dịch online để kiếm tiền, tài khoản của bạn sẽ rất dễ bị khóa nếu:

  • Đăng nhập ở nhiều nơi khác nhau và các địa chỉ IP khác nhau.
  • Sử dụng IP mạng công cộng: Chẳng hạn như khi bạn đang ở những nơi công cộng như quán nét, cà phê hay siêu thị nhưng lại cần phải đăng nhập nick để tiếp tục công việc Dropshipping của mình nhưng các địa điểm như vậy thường IP rất dễ nằm trong danh sách blacklist. Cho nên, nếu sử dụng IP mạng công cộng đó thì tài khoản của bạn sẽ bị Limited và bạn không thể sử dụng cũng như rút tiền về tài khoản ngân hàng được
  • Hoặc bạn có nhiều account cần nuôi và duy trì nhưng nếu dùng 1 IP đăng nhập cho nhiều tài khoản thì một khi bạn vi phạm chính sách hay vi phạm sản phẩm nào đấy rất dễ bị khóa theo dây. Một tài khoản bị khóa kéo theo tất cả các tài khoản các trên dải IP đó cũng bị khóa. Như vậy, công sức cày cuốc bao lâu coi như đổ sông đổ bể cả rồi.

Chính vì vậy, việc thuê VPS nuôi acc chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn bởi:

  • Có thể sử dụng nhiều VPS để nuôi nhiều acc khác nhau
  • Việc sử dụng VPS cực kỳ đơn giản và tiện lợi, chỉ cần có kết nối internet là đủ cho bạn tiếp tục công việc đang dang dở
  • IP của VPS luôn sach sẽ không bị dính spam hoặc vào blacklist. Vì thế, bạn sẽ không phải lo tài khoản của mình rơi vào tầm ngắm
  • VPS hoạt động ổn định và tự nhiên giúp cho tài khoản của bạn trở nên trust hơn hạn chế các nguy cơ
  • Cho dù bạn có đi đâu hay đang ở đâu chăng nữa thì khi bạn kết nối vào VPS để làm việc, tài khoản của các bạn luôn hoạt động trên 1 IP duy nhất cố định không đổi nên tài khoản của bạn sẽ an toàn và tỉ lệ sống sót cao hơn

Thuê VPS nuôi account cần lưu ý những gì?

Thuê VPS để nuôi account là giải pháp hoàn hảo cho những nhược điểm trong việc nuôi account bằng máy tính để bạn. Nếu nuôi tài khoản số lượng lớn, bạn sẽ cần phải đa dạng địa chỉ IP, địa chỉ MAC của thiết bị, trình duyệt, hệ điều hành ... Điều này sẽ thực sự rất tốn kém nếu được thực hiện trên PC bởi chi phí đầu tư ban đầu cao, vận hành tốn kém và cực kỳ khó quản lý với số lượng lớn.

Tuy nhiên với VPS, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số trên thiết bị, nâng cấp cầu hình đơn giản hoặc nhân rộng số lượng thiết bị VPS với chi phí thấp nhất. Một VPS nuôi acc thường có chi phí khá thấp bởi không cần cấu hình lớn, không cần dung lượng ổ cứng lớn, cũng không cần phải card màn hình.

Vì vậy có thể nói, mấu chốt quyết định nuôi tài khoản thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào việc thiết bị sử dụng, ở đây là VPS. VPS càng giống với máy tính thật, hoạt động của account càng tự nhiên thì càng sống lâu. Ngược lại nếu để bị phát hiện bạn sử dụng các thiết bị ảo hóa, không thật, thao tác tài khoản giống với bot net thì tập xác định rằng tài khoản của bạn đã ở trong tầm ngắm và chỉ đang chờ ngày ra đảo mà thôi.

VPS nuôi acc là gì? Thuê VPS nuôi acc Ebay, Paypal ... cần lưu ý gì? (2)

Vì vậy khi thuê VPS nuôi acc Ebay, Paypal, Amazon… để đem lại hiệu quả cao nhất, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

1. VPS giá rẻ nhất có thể nhưng phải đi kèm sự ổn định

Hiện nay có rất nhiều loại VPS phục vụ việc nuôi tài khoản của MMOer với mức giá rẻ cho người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, đây lại là con dao hai lưỡi. Nếu các bạn chọn VPS quá rẻ thì chất lượng sẽ không cao, dẫn đến các rủi ro như die giữa chừng hoặc kết nối chậm. Do đó, chọn VPS giá rẻ quan trọng, nhưng sự ổn định cũng rất cần thiết. Để nuôi và duy trì account trong thời gian dài, VPS ổn định sẽ giúp bạn không phải thay đổi thiết bị liên tục cho tài khoản, nhờ đó độ trust cũng tăng cao.

2. VPS phải có cấu hình có thể tùy chỉnh mở rộng

Tùy chỉnh mở rộng hay hạ cấu hình của VPS cũng là một yếu tố hết sức quan trọng, bởi điều này cho phép bạn nâng cấp thiết bị dễ dàng mà không làm thay đổi địa chỉ MAC của thiết bị hoặc địa chỉ IP của thiết bị. Khi số lượng acc lớn hoặc bạn muốn kết hợp việc nuôi acc với một công việc khác trên VPS thì điều này sẽ không bị cản trở.

3. VPS phải có IP sạch

VPS sạch được hiểu là địa chỉ IP không bị dính các điểm SPAM hoặc DDOS do các công cụ trung gian chấm điểm. Ngoài ra, IP sạch còn là những IP chưa bị dính điểm trừ của các trang bạn đang muốn nuôi tài khoản.

Ví dụ: Nếu bạn nuôi Paypal thì IP sạch đối với Paypal là các IP chưa bị dính đến các gian lận trên mạng, chưa bị khóa tài khoản trên IP đó hoặc không gắn với các trojan nguy hiểm đến Paypal.

Ngoài ra, khi lựa chọn thuê VPS nuôi acc cần phải quan tâm tới địa chỉ IP. Tức là chọn VPS có địa chỉ IP ở đâu, ở quốc gia nào phải căn cứ trên hoạt động của account. Điều này thực sự quan trọng, bởi nếu chọn nhầm thì việc tài khoản của bạn bị chết chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Ví dụ: Nếu bạn nuôi acc Paypal US thì bạn phải sử dụng VPS có IP US (VPS US) hoặc nếu bạn muốn nuôi acc Paypal Việt thì bạn phải sử dụng VPS có IP ở Việt Nam.

4. VPS phải có hệ điều hành giống với máy tính thật

Đây có lẽ là điều thường bị lãng quên nhiều nhất, nhưng nó lại rất quan trọng. Bởi nuôi account thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào việc hoạt động của account đó có giống với người dùng thực sự hay không. Do vậy, VPS mà bạn dùng cần phải có thông số kỹ thuật, hệ điều hành giống với PC thật. Bởi không nhiều người sử dụng hệ điều hành Windows Server trên máy tính cá nhân bởi nó chỉ phù hợp với các chuyên gia, chuyên ngành đặc thù. Và cũng rất ít người sử dụng hệ điều hành Linux truy cập để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ do hệ điều hành này chỉ dùng cho việc lập trình và phát triển máy tính.

Do đó, bạn nên lựa chọn các VPS Windows 10 hoặc VPS Windows 7 để sử dụng cho việc nuôi acc sẽ là tốt nhất. Tuy nhiên, để an toàn nhất bạn nên chọn WPS Windows 10 bởi Windows 7 hiện nay khá ít do Microsoft họ sắp khai tử hệ điều hành này.

Ngoài những lưu ý trên, trong quá trình thuê VPS nuôi acc bạn cần phải quan tâm đến việc duy trì hoạt động của account sao cho thật tự nhiên nhất có thể. Và cần lưu ý đến khác hoạt động chuyển tiền, nhận tiền của account (đối với cách nuôi acc Paypal) hoặc các hoạt động mua bán (đối với các acc Ebay, Amazon)

Tóm lại, nuôi và duy trì account Ebay, Paypal hay Amazon là vô cùng quan trọng đối với hoạt động kiếm tiền online hay công việc hàng ngày của bạn. Vì vậy, hãy mua ngay VPS để đảm bảo hoạt động của tài khoản thôi nào!