Wordpress Hosting cPanel là gì? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng?

Wordpress Hosting cPanel hay Hosting Wordpress sử dụng bảng điều khiển cPanel quản lý máy chủ Hosting ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các phần mềm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ lưu trữ web này.

Cùng với Plesk và DirectAdmin, cPanel được xem là một trong số 3 phần mềm quản lý Hosting tốt nhất hiện nay giúp người dùng dễ dàng thao tác, làm chủ Hosting của mình. Hãy cùng tìm hiểu kĩ về Hosting cPanel trên nền tảng Wordpress nhé.

cPanel là gì?

cPanel là một trình điều khiển phổ biến dùng để quản lý máy chủ hosting với giao diện thân thiện trực quan. Nó đặc biệt phổ biến với hình thức shared host và là một giải pháp được cung cấp bởi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tầm trung.

Wordpress Hosting cPanel là gì? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng?1

cPanel dùng để làm gì? 

Có thể nói cPanel có rất nhiều công dụng nhưng chức năng thông dụng nhất của bảng điều khiển này đó là:

  • Kết nối Domain với Hosting
  • Thiết lập email cho trang web
  • Cài đặt WordPress (hoặc một hệ thống quản lý nội dung khác)
  • Back up website
  • Upload file
  • Kiểm tra mức sử dụng băng thông

Và nhiều chức năng khác như thay đổi cài đặt bảo mật, kiểm tra analytic cho web, cài đặt các ứng dụng hữu ích.

cPanel có miễn phí không?

cPanel không miễn phí vì nó là ứng dụng của bên thứ ba. Tuy nhiên, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đều bao gồm cPanel trong gói dịch vụ lưu trữ của họ mà không phải trả thêm phí. Có một số nhà cung cấp sẽ cung cấp cPanel miễn phí năm đầu tiên, sau đó tính phí vào các năm tiếp theo.

Wordpress Hosting cPanel là gì và ưu điểm

Wordpress Hosting cPanel là gì? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng?2

Wordpress Hosting cPanel là dịch vụ web Hosting dành cho website mã nguồn Wordpress đã cài đặt sẵn cPanel. cPanel có ưu điểm và nhược điểm, nhưng với hầu hết các trường hợp, nó đều hoạt động hiệu quả. Vì vậy cPanel là lựa chọn tốt cho tất cả những ai đang tìm kiếm giải pháp Control Panel Hosting. Cụ thể:

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, dễ thao tác, giao diện thân thiện
  • Có trình cài đặt tự động
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Đã được thử nghiệm kỹ càng
  • Dễ tìm hiểu vì đã có nhiều bài viết hướng dẫn trên Internet

Nhược điểm:

  • Có nhiều tính năng không cần thiết
  • Một số host chạy bản cPanel cũ
  • Tốn kém hơn vì thường cPanel không đính kèm trong các gói hosting miễn phí

Dựa vào những ưu điểm đó mà cPanel được lựa chọn làm giải pháp tối ưu nhất dành cho WordPress Hosting và Linux Hosting, đặc biệt là WordPress Hosting.

Xem thêm:

Hướng dẫn cài đặt WordPress, tạo Database trên Hosting CPanel

Hướng dẫn cách trỏ tên miền về hosting cPanel

Hướng dẫn cách bật bảo mật 2 lớp trên cPanel Hosting

Mua Wordpress Hosting giá rẻ nhất Việt Nam ở đâu?

Như chúng tôi có đề cập ở phía trên là cPanel không hề miễn phí, muốn sử dụng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối. Do đó giá của nó luôn cao hơn so với các loại Hosting free khác vì nhà cung cấp phải chi tiền ra để mua cPanel.

Wordpress Hosting cPanel là gì? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng?3

Nhưng nếu bạn mua Hosting Wordpress của KDATA, bạn không những được trực tiếp trải nghiệm bảng điều khiển cPanel với giá SIÊU SIÊU RẺ chỉ từ 39k/tháng mà còn có toàn quyền sử dụng băng thông, database, subdomain không giới hạn (Unlimited).

Wordpress Hosting cPanel là gì? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng?4

KDATA cung cấp cho bạn toàn quyền quản trị Hosting. Bạn có thể quản lý thông qua Control Panel Cpanel đã được tích hợp sẵn trên hệ thống.

Bên cạnh đó, KDATA cũng cam kết chất lượng dịch vụ Wordpress Hosting SSD (dùng ổ SSD chuyên dụng) tốc độ cao, bảo mật dữ liệu, backup hàng tuần, hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7..... So với các nhà cung cấp trong nước khác thì Hosting cho Wordpress cPanel do công ty cung cấp được đánh giá tốt hơn cả về giá cả, chất lượng và support người dùng.

Ngoài ra công ty còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại giảm giá Hosting cho khách hàng mua từ 1 năm, 2 năm, 3 năm... mua càng nhiều, giảm càng sâu, càng mua càng giảm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Wordpress Hosting cPanel hàng đầu Việt Nam.

Kết luận:

Qua bài viết trên đây, Blog.kdata.vn hi vọng bạn đọc đã hiểu được một phần nào đó về Hosting Wordpress cPanel. Và nếu bạn vẫn còn nhiều điều thắc mắc, hãy comment xuống bên dưới nhé.

Xem thêm:

Ở đâu bán Hosting WordPress giá rẻ nhất? Tham khảo 10 cái tên sau