Giới thiệu

Được thành lập ngày 04/01/2012, sau 10 năm hoạt động KDATA đã xây dựng nên tên tuổi trên thị trường và tạo được sự tin tưởng nhất định trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê máy chủ, chỗ đặt máy chủ, Cloud VPS và Hosting…

Giới thiệu về CÔNG TY TNHH KDATA

Kinh nghiệm cung cấp hạ tầng cho nhiều doanh nghiệp và ngành giải trí

KDATA là đối tác lâu năm cũng như chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề hệ thống nội bộ của Appota – Công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ giải trí số. Nhờ có hạ tầng vững chắc, Appota an tâm sử dụng máy chủ để tối đa hóa lợi nhuận bằng cách phát triển các dịch vụ trên máy chủ, cũng như chuyên tâm vào tối ưu hóa chất lượng các dịch vụ của mình.

Là doanh nghiệp cung cấp các nền tảng trên thiết bị di động nên yêu cầu đối với nhà cung cấp hệ thống cực kỳ cao, phải đảm bảo tốc độ đường truyền cũng như sự linh hoạt, am hiểu về các dịch vụ để đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất. Nhờ vậy mới có thể giảm thiểu tối đa downtime của hệ thống, bảo mật an toàn cho dữ liệu.

Ngoài ra, KDATA cũng làm nhiệm vụ cung cấp dịch vụ CDN livestream, VoD và các giải pháp phân phối nội dung trực tuyến cho người dùng của App VTV giải trí.

KDATA cũng là đối tác của công ty tài chính Mirae Asset, một trong những công ty tài chính lớn nhất của Hàn Quốc với cung cấp hạ tầng, xây dựng hệ thống IBM và bảo trì hệ thống và là đối tác của nhiều công ty giải trí, các cổng thanh toán khác.

Liên tục cải tiến công nghệ chuẩn quốc tế – mang lại dịch vụ chất lượng nhất

KDATA Cloud Server là dịch vụ mới nhất được công ty này xây dựng trên hệ thống phần cứng chính hãng, hiện đại nhất từ Dell; ứng dụng giải pháp công nghệ KVM – OpenStack đã được Amazon, IBM, Alibaba…công nhận. Hệ thống được đặt tại Data Center đạt chuẩn Tier 3 Quốc tế của Viettel, VNPT. Dịch vụ sử dụng hệ thống kết nối cáp ổn định, băng thông cao lên tới 100Gbps. Đặc biệt, với dịch vụ này, khách hàng có thể nhanh chóng khởi tạo với 1 cú nhấp chuột, tất cả các nghiệp vụ quản trị, vận hành đều được thực hiện thông qua giao diện web. Ngoài ra, một điểm nổi bật của dịch vụ này là người dùng có toàn quyền tạo và xóa các máy ảo theo ý mình.

Giới thiệu về CÔNG TY TNHH KDATA (2)

Không những vậy, các gói dịch vụ KDATA Cloud Server còn mang đến cho khách hàng sự linh động trong thanh toán, với từng dịch vụ khách hàng có thể tính tiền theo giờ hoặc theo chu kỳ hàng tháng, 3 tháng, 6 tháng…

Với sự thấu hiểu sâu sắc những khó khăn của khách hàng, cùng kinh nghiệm dày dặn về thị trường Việt Nam, KDATA là một người bạn đồng hành cùng đối tác tiến nhanh trên quá trình chuyển đổi số. Bên cạnh đó, KDATAkhông ngừng tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện dịch vụ, luôn phát triển với việc nâng cấp hạ tầng công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo sự ổn định, mạnh mẽ và bảo mật cao. Luôn cam kết cung cấp dịch vụ phù hợp và tốt nhất với khách hàng.

Website: https://kdata.vn/

Support: 1900.6413

Hotline: (028) 7300 2299

VP HCM: Tầng 9, số 198A đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VP HN: Tầng 5, Tòa nhà LE, 11 ngõ 71 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.